Tuần mới 17/7 - 23/7, GIẢI THẦN xuất hiện giải hạn, trừ hung, 3 con giáp thoát khỏi bể khổ, TÀI LỘC khởi sắc rực rỡ, túi tiền từ đó cũng rủng rỉnh không thôi

Tâm linh - Tử vi 16/07/2023 12:18

Thời gian tới, bạn không chỉ kiếm tiền cho bản thân mà còn có thể giúp người khác cùng được hưởng lợi.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nhận định từ ngày 17/7 đến 23/7/2023, sự nghiệp của tuổi Thân phát triển khá ổn định. Đặc biệt là vào đầu tuần, bản mệnh giữ được tinh thần hăng hái, sẵn sàng bắt tay vào nhiệm vụ được giao, thậm chí truyền cảm hứng được cho mọi người.

Tài lộc có dấu hiệu phát triển rực rỡ vào thời điểm giữa tuần. Nếu trước đó con giáp này đã không ngại thử thách bản thân thì nay là lúc thu được lợi nhuận từ những mối đầu tư mạo hiểm. Bản mệnh không chỉ kiếm tiền cho bản thân mà còn có thể giúp người khác cùng được hưởng lợi.

Tuần mới 17/7 - 23/7, GIẢI THẦN xuất hiện giải hạn, trừ hung, 3 con giáp thoát khỏi bể khổ, TÀI LỘC khởi sắc rực rỡ, túi tiền từ đó cũng rủng rỉnh không thôi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Trên phương diện tình cảm, sao chủ đào hoa cho thấy người độc thân được nhiều người săn đón. Hãy thử lắng nghe trái tim mình để có thể nhận ra trái tim đang rung động với ai, từ đó mở ra một trang mới cho cuộc sống của mình.

Với những người đã có đôi có cặp, vợ chồng bản mệnh đôi khi vẫn còn tranh cãi, nhưng dường như đó lại là gia vị của tình yêu. Qua mỗi mâu thuẫn, hai người lại thêm hiểu về nhau, thêm trân trọng nhau và hòa hợp hơn với nhau.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 17/7 đến 23/7/2023 dường như con giáp tuổi Tý cố làm cho người ấy vui nhưng xem ra không hiệu quả. Lúc này bạn nên ở bên để lắng nghe người ấy tâm sự, họ đang cần một bờ vai hơn là một gã hề hay đùa vợt vào thời điểm này đấy.  

Cuộc sống của con giáp tuổi Tý trở nên vui nhộn hơn khi bạn không còn để ý tới những được mất của cuộc đời, bạn biết tận hưởng những niềm vui nho nhỏ diễn ra trong ngày mới, tuần mới và tháng mới.  

Tuần mới 17/7 - 23/7, GIẢI THẦN xuất hiện giải hạn, trừ hung, 3 con giáp thoát khỏi bể khổ, TÀI LỘC khởi sắc rực rỡ, túi tiền từ đó cũng rủng rỉnh không thôi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuần mới con giáp tuổi Tý hãy cứ tự tin thực hiện những kế hoạch của mình khi mà đã có Giải Thần che chở, giúp bạn giải ách, trừ hung, không lo vận hạn nào đáng ngại có thể xảy ra với mình. 

Bạn cứ bình tĩnh thực hiện từng bước một, có thể không giàu có ngay được nhưng đó lại là sự đảm bảo cho một tương lai rực rỡ. Vì thế, bản mệnh không có gì phải nóng vội hết nhé.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới từ 17/7 đến 23/7/2023 của 12 con giáp dự báo rằng tuổi Mùi có xu hướng tương đối ổn định từ ngày thứ Ba đến Chủ Nhật. Trong khi đó, thứ Hai đầu tuần là ngày mà bạn sẽ làm mọi việc lặp đi lặp lại và di chuyển nhiều, do đó nếu gặp khó khăn có thể hỏi ý kiến ​​của những người xung quanh.

Người tuổi Mùi có cơ hội trải qua một tuần làm việc tương đối hanh thông. Người tuổi này nhận được sự trợ mệnh của Cát Tinh nên dễ dàng được phân công nhiệm vụ quan trọng. Đồng thời, với sự nhanh nhạy, tỉnh táo vốn có nên công việc của bản mệnh có thể hoàn thành trước dự kiến.

Tuần mới 17/7 - 23/7, GIẢI THẦN xuất hiện giải hạn, trừ hung, 3 con giáp thoát khỏi bể khổ, TÀI LỘC khởi sắc rực rỡ, túi tiền từ đó cũng rủng rỉnh không thôi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

 

Vận trình tài lộc khởi sắc rực rỡ nhất vào thời điểm đầu tuần, có thể con giáp này phát tài dựa vào sự may mắn bất ngờ. Bên cạnh đó, bạn chẳng cần tốn quá nhiều công sức để tìm kiếm cơ hội kiếm tiền năng mà Thần Tài vẫn đến “gõ cửa" trong khoảng thời gian này. 

Vận trình tình cảm nhận tín hiệu khởi sắc. Bạn vốn có những nét hấp dẫn rất riêng, xung quanh không thiếu người săn đón. Với các cặp đôi yêu nhau, bạn luôn dành thời gian dành thời gian hỏi han, chăm sóc và động viên đối phương. Trong tương lai, hai người có thể sớm về chung một nhà sau khi vượt qua mọi sóng to gió lớn. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

 

THỜI VÀNG ập đến vào tuần tới (10/7 - 16/7), 3 con giáp liên tiếp gặp may, TÀI KHÍ ngút ngàn, LỘC về tới tấp, vượng phát đủ đường, ví no BẠC TỶ

Tuần tới sẽ là khoảng thời gian tốt đẹp cực kỳ hiếm có, đòi hỏi 3 con giáp phải nắm bắt thời cơ để thay đổi cuộc đời.

TIN MỚI NHẤT