Tử vi tuần mới (10/7 - 16/7): Khổ tận cam lai, 3 con giáp gặp cơ hội đổi đời, thoát nghèo nhanh chóng, vận trình hanh thông, TÀI LỘC rực rỡ cả tuần

Tâm linh - Tử vi 10/07/2023 05:46

Suốt một thời gian dài nỗ lực, 3 con giáp đã đế lúc nhận được sự đền đáp xứng đáng.

Tuổi Tỵ

Tuần mới, vận trình tổng thể của tuổi Tỵ không gặp trở ngại gì nhiều vào các ngày đầu tuần. Duy chỉ vào ngày Chủ Nhật thì bạn hãy thận trọng khi giao tiếp hay hợp tác với mọi người, đồng thời đề phòng với những người có động cơ không tốt đẹp.

Người tuổi Tỵ sẽ phải trải qua cảm giác "khổ tận cam lai" trong tuần này. Theo đó, người tuổi này sẽ phải liên tục đấu tranh với cấp trên và đồng nghiệp vào đầu tuần để bảo việc ý kiến của mình. Song, bản mệnh có thể khiến mọi người nhìn nhận mình khác xưa thông qua thành quả lao động đáng ngưỡng mộ vào cuối tuần. 

Tử vi tuần mới (10/7 - 16/7): Khổ tận cam lai, 3 con giáp gặp cơ hội đổi đời, thoát nghèo nhanh chóng, vận trình hanh thông, TÀI LỘC rực rỡ cả tuần - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Vận trình tài lộc chẳng có gì đáng lo. Con giáp này tiếp tục các kế hoạch trước đó để tiền có thể nhanh chóng chảy đều đều vào túi. Nếu có thời gian rảnh, bạn thường bổ sung kiến thức cho mình để đưa ra những quyết sách đúng đắn trong tương lai cũng như thu về cho mình một khoản lợi nhuận đáng mơ ước. 

Vận trình tình cảm của người độc thân khá tối nhờ Sao Thái Dương chiếu mệnh. Chỉ cần bạn mong muốn đến với ai thì việc thành đôi với người đó sẽ không quá khó khăn. Người có đôi có cặp, mối quan hệ giữa hai người dần hoà hợp hơn trước khi cả hai đều chịu hạ cái tôi của mình xuống để giải quyết mâu thuẫn. 

Tuổi Mùi

Tuần này,  tuổi Mùi cũng được hỗ trợ khá nhiều, thế nên dễ thu được nhiều thành công rực rỡ. Đặc biệt, bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ để việc khó cũng hóa thành dễ dàng, sự nghiệp phát triển ngày một nhanh chóng.

Con giáp này sẽ đón nhận nhiều tin vui về tình cảm hoặc trong nhà có chuyện hỷ, nhìn chung cuộc sống của bản mệnh thời gian này nhiều niềm vui, rất đáng để đón đợi

Tử vi tuần mới (10/7 - 16/7): Khổ tận cam lai, 3 con giáp gặp cơ hội đổi đời, thoát nghèo nhanh chóng, vận trình hanh thông, TÀI LỘC rực rỡ cả tuần - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 Hứa hẹn thời gian này thu nhập của con giáp tuổi Mùi tăng lên phi mã, những ai đang tập trung vào công việc kinh doanh thì nay cũng đã bắt đầu có kết quả. Con giáp này không còn phải đau đầu vì tiền nữa.

Nhờ Bách Việt mang tới duyên lành mà các mối quan hệ của tuổi Mùi hanh thông, tốt đẹp. Nhìn chung sẽ có nhiều thuận lợi trong cuộc sống nhưng chú ý hơn nữa đến sức khỏe và an toàn giao thông nhé.

Tuổi Tuất

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho hay từ ngày 10/7 đến 16/7/2023, tuổi Tuất không nên nghĩ đến việc bỏ cuộc giữa chừng khi phải đối diện với khó khăn. Nếu bỏ cuộc vào thời điểm này, mọi công lao trước đó sẽ đổ sông đổ bể. Ngược lại, nếu chịu cố gắng, con đường sẽ dần mở ra.

Hơn nữa, con giáp này cũng sẽ có nhiều điều thuận lợi, bất kể đang làm việc trong lĩnh vực nào. Người trẻ tuổi hãy không ngừng rèn luyện bản thân, khi đã đứng vững trên đôi chân mình, bản mệnh có thể làm được những việc khiến mọi người kinh ngạc.

Tử vi tuần mới (10/7 - 16/7): Khổ tận cam lai, 3 con giáp gặp cơ hội đổi đời, thoát nghèo nhanh chóng, vận trình hanh thông, TÀI LỘC rực rỡ cả tuần - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

Tài lộc có chút ít điểm sáng vào thời điểm đầu tuần, cho thấy công lao từ trước đến nay của tuổi Tuất luôn được ghi nhận. Đừng bao giờ cho rằng sự cố gắng của mình là uổng phí, bởi cấp trên luôn nhìn nhận, đánh giá rất chính xác những gì bản mệnh đã làm.

Phương diện tình cảm có dấu hiệu cải thiện vào cuối tuần. Người độc thân có thể nhận được lời bày tỏ vào thời điểm này. Nếu bản mệnh cũng có thiện cảm với đối phương, hãy cho người ấy một cơ hội để kéo gần khoảng cách. Có thể đây chính là người bản mệnh luôn chờ mong từ lâu đấy.

*Thông tin trong bài mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Top 3 con giáp may mắn nhất tuần tới (10/7 - 16/7), quý nhân tượng trợ, thu lời cực KHỦNG, đầu tư, kinh doanh đều thuận lợi vô cùng, nhẹ nhàng kiếm bạc tỷ về tay mà chẳng hề áp lực

Tuần tới sẽ là khoảng thời gian vô cùng quý báu để con giáp thực hiện những dự định đã ấp ủ từ lâu, hứa hẹn thành công mỹ mãn.

TIN MỚI NHẤT