Tử vi tuần thứ 3 của tháng 8 (15/8 - 21/8), thần tiên soi đường, vận trình lên hương, 3 con giáp phúc 'tràn ờ đê', tiền tài dư dả, sự nghiệp lên hương, đón nhận nhiều may mắn

Tâm linh - Tử vi 12/08/2022 12:23

Tử vi tuần thứ 3 của tháng 8 (15/8 - 21/8), 3 con giáp may mắn tiền tài dư dả, sự nghiệp lên hương, muốn gì được nấy.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong tuần thứ 3 của tháng 8 vận trình hanh thông, tiền tài dư dả. Nhờ có quý nhân nâng đỡ, con giáp đón nhận ngày làm việc mới vô cùng suôn sẻ và thuận lợi. Hầu hết các kế hoạch đều được bạn giải quyết gọn gàng, đâu ra đấy. Đây được xem là thời điểm thích hợp để bạn đưa ra các quyết định đầu tư, mở rộng kinh doanh để tăng thêm nguồn lợi cho bản thân.

Chuyện tình cảm đang có dấu hiệu thăng tiến. Con giáp và nửa kia làm lành sau nhiều mâu thuẫn. Người độc thân tìm thấy tình yêu đích thực sau những tháng ngày cô đơn.

con gjap may man 1
Người tuổi Tuất trong tuần thứ 3 của tháng 8 vận trình hanh thông, tiền tài dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong tuần thứ 3 của tháng 8 vướng nhiều thị phi không cần thiết. Tài lộc của bản mệnh khởi sắc rực rỡ. Tài vận tăng tiến, con giáp sẽ có được những cơ hội kiếm tiền khá dễ dàng, không gặp phải khó khăn gì đáng kể. Con giáp này làm kinh doanh có thể sẽ có cơ hội hợp tác làm ăn rất tốt. Lợi nhuận thu về tay không ít.

Chuyện tình cảm của bạn êm đềm, tích cực. Người độc thân mở lòng đón nhận nhân duyên. Người đã có gia đình đón nhậ tin vui sum họp bất ngờ.

con gjap may man 2
Người tuổi Sửu trong tuần thứ 3 của tháng 8 vướng nhiều thị phi không cần thiết - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong tuần thứ 3 của tháng 8  dễ gặp may mắn trong công việc. Những gì con giáp này dự tính đều có thể thực hiện trôi chảy mà không hề có rào cản nào. Ngoài ra bản mệnh cũng có thể lựa chọn một kế hoạch để đầu tư với khả năng thu hồi được nguồn vốn khá tốt.Tâm trạng vui vẻ giúp cho con giáp này đạt được khá nhiều những thành công và thuận lợi. 

Chuyện tình cảm của con giáp may mắn khá êm đẹp khi đang có được sự quan tâm rất đặc biệt từ nửa kia, không quá mức phô trương và những gì con giáp này nhận được có vẻ rất bình dị nhưng với nhiều người đó là cả một sự khát khao. 

con gjap may man 3
Người tuổi Mùi trong tuần thứ 3 của tháng 8  dễ gặp may mắn trong công việc - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 13/8/2022, vận trình u ám, xui xẻo bao vây, 3 con giáp Hung Tinh chiếu mệnh, gánh hết tai ương, tương lai mờ mịt, tiền tài, của cải đổ sông đổ biển

Đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 13/8/2022, 3 con giáp xui xẻo gánh hết tai ương, tương lai mờ mịt, làm gì cũng không được thuận lợi, dễ dàng.

TIN MỚI NHẤT