Tử vi thứ Bảy ngày 13/8/2022 của 12 con giáp: Tý - Thìn vận trình đại cát, tài lộc đầy nhà, Mão tiểu nhân đeo bám, thị phi trăm bề

Tâm linh - Tử vi 12/08/2022 06:05

Dưới đây là tử vi thứ Bảy ngày 13/8/2022 của 12 con giáp. Cặp đôi Tý - Thìn làm ăn thuận lợi, cát lộc dư dả. Trong khi đó, người tuổi Mão tiểu nhân lợi dụng, dễ vướng thị phi.

Xem tử vi thứ Bảy ngày 13/8/2022 của 12 con giáp để dự báo trước những việc có thể xảy ra với mình trong thời điểm này, từ đó giúp bạn có kế hoạch hoàn thành các công việc sắp tới một cách hoàn hảo nhất.

Tử vi thứ Bảy ngày 13/8/2022 của tuổi Tý

Công việc của tuổi Tý trong thứ Bảy diễn ra thuận lợi. Cát Tinh nâng đỡ mở ra trước mắt con giáp không ít những cơ hội mới. Tinh thần làm việc hăng say, chủ động và tự tin giúp bạn dễ dàng hơn trong công việc.Vận trình tài lộc vượng sắc. Bản mệnh có được khoản thu nhập dư dả, nhờ vậy mà bớt được nỗi lo như trước.

Trong tình cảm, con giáp đã có người yêu có một ngày tình cảm trọn vẹn. Tình yêu của các bạn trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và có thể sẽ tính đến chuyện trăm năm. Người độc thân cần mở lòng để đón nhận những mối quan hệ mới.

Tử vi thứ Bảy ngày 13/8/2022 của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong thứ Bảy nhận về nhiều may mắn. Con giáp sẽ đạt được nhiều thành tích đáng kể trong công việc. Bạn phát huy được mặt tốt của bản thân và nhận được sự đánh giá tích cực từ cấp trên. Công việc ổn định kéo theo vận tiền bạc hanh thông, bạn có thể thoải mái chi tiêu không cần quá tiết kiệm.

Con giáp có tình cảm tốt đẹp, bạn được đối phương quan tâm, chăm sóc. Bạn cũng sẽ cảm nhận được rõ đối phương là chỗ dựa tinh thần và có ảnh hưởng tích cực thế nào đến cuộc sống hiện tại của bạn. Hãy biết trân trọng những gì mình đang có nhé.

Tử vi thứ Bảy ngày 13/8/2022 của tuổi Dần

Người tuổi Dần trong thứ Bảy cảm thấy phiền lòng vì chuyện công việc không được như ý. Con giáp cần bình tĩnh, tin vào khả năng của bản thân mình thì mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng thôi, đừng lo lắng mà không giữ được sự tỉnh táo nhé. Vận trình phía trước còn nhiều sóng gió, con giáp nên cẩn trọng tránh thất thoát tiền tài, nợ nần chồng chất.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng không được như ý. Trước khi quyết định bất cứ việc gì, con giáp phải suy nghĩ thật kỹ, có nhiều chuyện một khi đã xảy ra rồi dù có tìm cách cứu vãn cũng không khiến mối quan hệ trở về như cũ.

Tử vi thứ Bảy ngày 13/8/2022 của tuổi Mão

Người tuổi Mão trong thứ Bảy vận trình ảm đạm, dễ vướng thị phi. Nhiều tình huống xấu có thể xảy đến với con giáp như mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp hay thất thoát tiền tài. Thêm vào đó, nhiều khả năng bạn sẽ rơi vào hãy tiểu nhân, uy tín bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hãy giữ vững lý trí để có thể đưa ra những cách hành xử đúng đắn nhất.

Trong tình cảm, bạn có thể gặp rắc rối liên quan đến người thứ ba. Nếu bạn cứ mập mờ khiến đối phương hiểu nhầm thì đừng trách vì sao tình yêu lại tan vỡ.

Tử vi thứ Bảy ngày 13/8/2022 của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong thứ Bảy đường tài lộc hanh thông thuận lợi vô cùng. Quý nhân mang đến cho bản mệnh có nhiều cơ hội làm ăn mở rộng, tìm được những đối tác làm ăn hợp lý. Thu nhập của bạn còn tăng nhờ khoản thu từ nghề tay trái. Bản mệnh chịu khó làm việc thêm ngoài giờ là có thể thu được không ít tiền bạc về tay, không có nhiều lo lắng về vấn đề tài chính.

Tình cảm tốt đẹp, bạn và nửa kia có những cuộc trò chuyện ngắn nhưng trên tinh thần xây dựng, vun vén nên tình cảm ngày càng thăng hoa.

Tử vi thứ Bảy ngày 13/8/2022 của tuổi Tỵ

Công việc của người tuổi Tỵ trong thứ Bảy không quá dễ dàng. Ảnh hưởng của Thiên Quan cảnh báo con giáp có thể phạm sai, tự gây rắc rối cho chính mình. Tử vi khuyên người tuổi Dần nên mạnh dạn đối mặt với thất bại vì đây là cách để trưởng thành nhanh nhất. Tài lộc bấp bênh, bạn tốt nhất nên học cách chi tiêu khôn khéo để tránh rơi vào tình cảnh túng thiếu.

Tình cảm nảy sinh xung đột, cả bản mệnh và nửa kia cần hạ thấp cái tôi, bao dung hơn để hạn chế những xung đột không mong muốn.

Tử vi thứ Bảy ngày 13/8/2022 của tuổi Ngọ

Trong thứ Bảy, người tuổi Ngọ có cơ hội tốt để giành được những thành công trên con đường kinh doanh. Ngay khi cơ hội hé lộ, con giáp sẽ nắm bắt và tận dụng đó một cách hiệu quả nhất có thể. Lợi nhuận thu được đủ khiến con giáp cảm thấy hài lòng về thành quả mình đã làm ra. Hãy tìm hiểu thêm những lĩnh vực kinh doanh khác để tiền bạc trong túi được sinh sôi nảy nở nhiều hơn.

Con giáp sẽ được nửa kia bù đắp cho những hờn giận, xa cách thời gian vừa qua bằng rất nhiều cử chỉ yêu thương lãng mạn. Đây cũng là thời điểm mà bạn cần phải thể hiện tình cảm cũng như mong muốn gắn bó của mình nhiều hơn nhé.

Tử vi thứ Bảy ngày 13/8/2022 của tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong thứ Bảy nên thận trọng với những vấn đề tiền bạc nhất là đối với các trò chơi may rủi bởi khả năng thất bại là rất lớn, thậm chí còn gánh chịu hậu quả nặng nề nữa chứ. Trong công việc, bạn khá vội vàng và đó không phải là hành động đúng đắn. Với những vấn đề quan trọng thì nóng vội lại càng dễ hỏng việc. 

Phương diện tình cảm của con giáp lúc này khá đáng ngại khi mà bản mệnh và nửa kia của mình đang thiếu đi sự lắng nghe, chia sẻ cũng như sự cảm thông lẫn nhau. Ngũ hành xung khắc khiến cho những xung đột giữa hai người có dấu hiệu gia tăng.

Tử vi thứ Bảy ngày 13/8/2022 của tuổi Thân 

Thực Thần đem lại cho người tuổi Thân nhiều may mắn. Bạn có thể nhận được một khoản tiền kha khá do đã chăm chỉ làm việc suốt thời gian qua. Hướng đi của bạn đang rất đúng đắn, hãy tiếp tục cố gắng hơn trong tương lai, đừng ngại khó khăn, vất vả trên đường đi.

Mối quan hệ giữa con giáp và gia đình rất hòa hợp. Dù là khi bất đồng ý kiến, các thành viên trong gia đình bạn luôn bình tĩnh thảo luận để tìm ra tiếng nói chung chứ không tranh cãi, khiến tình hình trở nên căng thẳng. 

Tử vi thứ Bảy ngày 13/8/2022 của tuổi Dậu

Thứ Bảy này, người tuổi Dậu đang có những cơ hội thuận lợi để thể hiện năng lực của mình trong công việc. Tinh thần trách nhiệm và hăng hái lên cao, bản mệnh quyết không bỏ qua cơ hội để thành công. Thời cơ không phải lúc nào cũng có sẵn nên hãy tập trung và làm mọi việc hết mình nhé. 

Tài lộc khả quan, bạn dễ thu hồi được các khoản nợ, đầu tư có lãi, có người kiếm được tiền từ nghề tay trái. Một số rắc rối nhỏ vẫn xuất hiện nhưng không nghiêm trọng.

Tử vi thứ Bảy ngày 13/8/2022 của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong thứ Bảy cần chú ý hơn trong công việc vì rất có thể sẽ phát sinh những rắc rối khiến con giáp này lúng túng không biết làm thế nào để giải quyết. Mặc dù kế hoạch đã được chuẩn bị rất kỹ càng nhưng đột nhiên phát sinh vấn đề gây ảnh hưởng đến tình hình chung.

Chuyện tình cảm có chút rắc rối, con giáp có thể vô tình gây ra tổn thương cho người bên cạnh chỉ vì tính khí bất ổn của mình. Con giáp này không nên đánh giá bất cứ ai hay điều gì khi còn chưa quan sát kỹ càng.

Tử vi thứ Bảy ngày 13/8/2022 của tuổi Hợi

 Tử vi ngày mới cho thấy, Chính Tài thần che chở giúp người tuổi Hợi phân biệt rõ thị phi, trắng đen. Cùng với phong cách làm việc trầm ổn và thẳng thắn giúp bạn có được sự ủng hộ từ đồng nghiệp và lãnh đạo của mình.  Nếu bạn có thể phát huy được sự chăm chỉ vốn có. Tập trung vào công việc thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi.

Tình duyên của con giáp  về cơ bản hôm nay có những nốt trầm buồn. Cục diện Chính Tài tác động xấu khiến bạn luôn phải đối mặt với những rạn nứt tình cảm không mong muốn.

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT