Tử vi tuần mới (21/8 - 27/8/2023): 3 con giáp khổ tận cam lai, cá chép hóa rồng, một bước đổi đời, giàu to ngoạn mục khiến ai cũng trầm trồ

Tâm linh - Tử vi 20/08/2023 16:24

Tử vi tuần mới cho thấy 3 con giáp tuy có vài vấn đề nhưng đều được giải quyết ổn thỏa, cát tinh cao chiếu khiến tài lộc nở hoa.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu may mắn nhất là được sao Tử Vi chiếu mệnh nên công việc và học hành bớt được phần nào khó khăn. Những rắc rối bạn gặp gần đây sẽ dần dần được giải quyết và biến mất khỏi cuộc sống, hãy thở phào nhẹ nhõm vì bạn được phép làm điều đó. 

Công việc tốt đẹp, ký kết hợp đồng cũng suôn sẻ, bạn nào có việc quan trọng muốn làm như xuất ngoại, khai trương, nhập hàng hay đi xa thì nên chọn ngày thứ 2 hoặc thứ 7, cụ thể hơn nữa thì vào xem ngày tốt xấu.  

Tử vi tuần mới (21/8 - 27/8/2023): 3 con giáp khổ tận cam lai, cá chép hóa rồng, một bước đổi đời, giàu to ngoạn mục khiến ai cũng trầm trồ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên tuổi Sửu sẽ phải hy sinh khá nhiều thời gian riêng tư cũng như sở thích cá nhân để đầu tư cho công việc, không được nhàn hạ như người khác. 

Đường tài lộc dễ gì hao tổn khi được cát tinh nâng đỡ. Con giáp này khá may mắn khi tuần mới không bị mất mát số tiền lớn hay bị hao tài bất ngờ. Song vận may thường đến ở thời điểm đầu tuần nên hãy ưu tiên tiến hành việc quan trọng liên quan đến tiền bạc vào những ngày này. 

Đường tình cảm nên lưu ý vào khoảng thời gian đầu tuần hoặc gần cuối tuần, dễ xảy ra xô xát hoặc cãi vã to tiếng giữa vợ chồng với nhau hoặc người thân trong gia đình. Nhìn chung con giáp này sẽ phải tốn khá nhiều thời gian và công sức để bình lặng mọi chuyện, cũng may là người kia không quá khó tính nên mọi việc sẽ ổn thôi.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới từ ngày 21/8 đến 27/8/2023 của 12 con giáp, tuổi Tỵ bớt khó khăn hơn hẳn, đặc biệt là nữ giới. Tuy nhiên đừng ngủ quên trong yên bình bởi hung vận vẫn đang rình rập, tuy nhiên nếu bản mệnh cứ sống bình ổn, không sân si thì không ai có thể làm khó được.

Công việc của tuổi Tỵ thuận lợi. Không gì bằng sự tự chủ của bản thân. Cầu người không bằng cầu mình, trông đợi người khác giúp đỡ thì khó lắm. Miễn bản mệnh cứ làm tốt việc của mình thì công việc sẽ đi lên, buôn bán đắt hàng, đừng nhờ vả ai hết.

Tử vi tuần mới (21/8 - 27/8/2023): 3 con giáp khổ tận cam lai, cá chép hóa rồng, một bước đổi đời, giàu to ngoạn mục khiến ai cũng trầm trồ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tài chính tuần này lộc dồn về những ngày cuối tuần. Có thể sẽ được trả lương sớm hơn dự định hoặc được thưởng nóng, tăng lương hoặc khách hàng ủng hộ nhiều hơn bình thường. Tuy nhiên tuổi Tỵ nên hạn chế chi tiêu cho những món đồ đắt tiền, lúc khỏe mạnh để dành tiền cho lúc ốm đau.

Tình cảm thăng hoa, đặc biệt là nữ giới, khéo cư xử nên hay được mọi người để ý. Người độc thân dễ có mối làm quen mới qua lời giới thiệu từ người quen, nên cởi mở đón nhận. Người đã có đôi thì nhân duyên thắm nồng, vợ chồng hiểu ý nhau không cần phải nói nhiều.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo rằng tuổi Mùi sẽ chịu ảnh hưởng từ Âm Sát và Thái Tuế nên khá chật vật và bận rộn trong cuộc sống. Từ đầu tuần, bạn dễ bực dọc, không thấy thoải mái khi mọi việc chẳng đâu vào đâu. 

Người tuổi Mùi sẽ trải qua một tuần với nhiều may mắn mang đến. Rất có thể là bản mệnh nhận được sự nâng đỡ của Cát Tinh nên dễ dàng được phân công nhiều nhiệm vụ quan trọng. Đồng thời, sự nhanh nhạy và linh hoạt trong công việc nên người tuổi này có thể hoàn thành trước thời gian dự kiến. 

Tử vi tuần mới (21/8 - 27/8/2023): 3 con giáp khổ tận cam lai, cá chép hóa rồng, một bước đổi đời, giàu to ngoạn mục khiến ai cũng trầm trồ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc nhận tín hiệu khởi sắc trong tuần này, nhất là vào đầu tuần. Con giáp này được Thiên Tài phù trợ nên có người phát tài một cách bất ngờ. Bên cạnh đó, bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức mà Thần Tài vẫn chủ động “gõ cửa". 

Vận trình tình cảm được Bách Việt chủ đào hoa vượng. Vốn có những nét hấp dẫn riêng nên người độc thân không thiếu đối tượng săn đón. Qua đó, bạn có thể chủ động thử trò chuyện với một vài người, biết đâu rằng trong số họ sẽ có người phù hợp với bạn. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

 

 

Hôm nay ngày 20/8/2023, 3 con giáp TRÚNG ĐẬM liên hồi, TIỀN TÀI phủ phê, no nê LỘC LÁ, vận may bám gót, giàu to ngất ngưởng

Đường tài lộc của bạn vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, vì thế mà con giáp này không có quá nhiều thứ cần phải suy tư.

TIN MỚI NHẤT