Tử vi tuần mới (20/6 - 26/6), hướng về phía ánh sáng, 3 con giáp may mắn sở hữu tài lộc dồi dào, vận may hơn người, sự nghiệp được quý nhân giúp đỡ tận tình, vận trình suôn sẻ, sức khỏe ổn định

Tâm linh - Tử vi 19/06/2022 15:15

Tử vi tuần mới cho biết, có tới 3 con giáp may mắn sở hữu tài lộc dồi dào, quý nhân giúp đỡ trong mọi lúc khó khăn, sự nghiệp sắp tới thăng tiến, sức khỏe được cải thiện.

Tuổi Dần

Theo tử vi tuần mới (20/6 - 26/6), con đường hậu vận phía trước của người tuổi Dần diễn ra khá thuận lợi khi được cát tinh Thiên Tài trợ mệnh nên tài lộc không ngừng đổ về nhà. Con giáp này dựa vào nghề tay trái cũng có thể tăng thêm thu nhập của mình. Cụ thể, sự nghiệp được quý nhân giúp đỡ nên không gặp nhiều khó khăn trong việc thăng tiến, thậm chí còn được đề xuất cho tăng lương trong thời gian sớm nhất. 

Đặc biệt trong khoảng thời gian tới, con giáp may mắn này có kế hoạch kí kết hợp đồng, bạn nên tranh thủ tiến hành ngay để tranh thủ vận may mà mình có. Mọi việc được thực hiện cực kì thuận lợi, không gặp khó khăn nào đáng kể. Nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội làm giàu thì tài vận hanh thông, bản mệnh sẽ có những khoản thu khổng lồ.

Sức khỏe sắp tới của người tuổi Dần cũng vô cùng ổn định, tất cả là nhờ thói quen ngủ sớm dậy sớm và ăn sáng đầy đủ nên bạn cảm thấy bản thân khỏe hơn bao giờ hết. Đồng thời giúp cho con giáp này có được tinh thần làm việc sảng khoái, đạt hiệu quả cao. 

Con giap may man 1
Theo tử vi tuần mới (20/6 - 26/6), con đường hậu vận phía trước của người tuổi Dần diễn ra khá thuận lợi khi được cát tinh Thiên Tài trợ mệnh nên tài lộc không ngừng đổ về nhà - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, bước vào tuần mới này vận trình của người tuổi Hợi ngày càng ổn định. Họ được quý nhân giúp đỡ, mặt khác cũng nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp, bạn bè bằng thực lực của mình. Cũng nhờ vậy mà họ có được nhiều cơ hội để thăng tiến trong tương lai, thậm chí một số người còn được sếp khen thưởng sau chuỗi thành tích tốt trước đó. 

Việc kinh doanh cũng trở nên tốt đẹp với con giáp may mắn này, các dự án đầu tư tưởng chừng như đã không còn kết quả giờ đây đã bắt đầu sinh lời. Điều đó giúp cho người tuổi Hợi thu về khoản tiền lớn trong thời gian tới. 

Không chỉ vậy, vận may đào hoa của con giáp này cũng dần rực rỡ hẳn lên. Tuổi Hợi may mắn gặp được người trong mộng. Đây vốn là người mà bản mệnh mong mỏi bấy lâu nay và giờ người ấy đã đáp lại tình cảm. Vì vậy đừng bỏ lỡ người ấy nhé.

Con giap may man 2
Theo tử vi 12 con giáp, bước vào tuần mới này vận trình của người tuổi Hợi ngày càng ổn định. Họ được quý nhân giúp đỡ, mặt khác cũng nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp, bạn bè bằng thực lực của mình. Cũng nhờ vậy mà họ có được nhiều cơ hội để thăng tiến trong tương lai, thậm chí một số người còn được sếp khen thưởng sau chuỗi thành tích tốt trước đó - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, bước vào tuần mới này hậu vận của người tuổi Mão vô cùng tốt đẹp. Cụ thể, người làm kinh doanh dễ dàng tìm được nguồn hàng hoá, khách hàng tiềm năng để phục vụ cho công việc của mình. Còn người làm công ăn lương được nhiều đồng nghiệp giúp đỡ, cơ hội thăng tiến trải đầy nên việc của tuổi Mão là cần nắm bắt được một trong những điều đó để giúp mình thanh công hơn. 

Vận trình tài lộc vượng phát, con giáp này đón nhận khá nhiều tin vui liên quan tới bạc tiền, nhất là những người làm công việc kinh doanh khi các dự án đầu tư sinh lời dồn dập. 

Sức khỏe của người tuổi Mão cũng được cải thiện đáng kể, không còn trạng thái mệt mỏi cuối ngày mà thay vào đó là tinh thần sảng khoái và yêu đời. 

Con giap may man 3
Theo tử vi 12 con giáp, bước vào tuần mới này hậu vận của người tuổi Mão vô cùng tốt đẹp. Cụ thể, người làm kinh doanh dễ dàng tìm được nguồn hàng hoá, khách hàng tiềm năng để phục vụ cho công việc của mình. Còn người làm công ăn lương được nhiều đồng nghiệp giúp đỡ, cơ hội thăng tiến trải đầy nên việc của tuổi Mão là cần nắm bắt được một trong những điều đó để giúp mình thanh công hơn - Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 10 ngày tới (20/6 - 29/6), nói không với bỏ cuộc, 3 con giáp được quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp hanh thông thuận lợi, phát tài phát lộc, vận trình sắp tới trải đầy may mắn

Tử vi 10 ngày tới cho biết, có tới 3 con giáp may mắn được quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp thuận lợi con đường thăng tiến phía trước nở rộ, vận trình trải đầy cơ hội thay đổi vận mệnh.

TIN MỚI NHẤT