Tử vi tuần mới (19/12 - 25/12), tuần cuối cùng của tháng 12/2022: Thần Tài gọi tên 3 con giáp trúng được quả độc đắc, giàu sang sung túc, hạnh phúc ngập nhà

Tâm linh - Tử vi 19/12/2022 06:56

Trong tuần mới này (19/12 - 25/12), những con giáp sau đây sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống; công việc, tiền tài đều thăng hoa rực rỡ.

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần luôn rất mạnh mẽ, tự tin hơn bất kỳ ai. Họ cũng là những người làm việc dẻo dai, sức chịu đựng cao.

Tử vi tuần mới (19/12 - 25/12), tuần cuối cùng của tháng 12/2022: Thần Tài gọi tên 3 con giáp trúng được quả độc đắc, giàu sang sung túc, hạnh phúc ngập nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuần mới này (19/12 - 25/12), con giáp tuổi Dần liên tục gặp được quý nhân và có sự trợ giúp kịp thời. Tuần cuối cùng của năm 2022, vận trình của họ sẽ có nhiều suôn sẻ. Nhìn qua có vẻ như là một sự tình cờ, nhưng trên thực tế, nền tảng phát triển của người tuổi Dần đã được đặt sẵn.

Trong suốt thời gian qua, con giáp này đã có những sự tiến bộ vượt bậc về mọi mặt, đủ năng lực để khiến cho công việc và cuộc sống của mình diễn ra trôi chảy. Con giáp tuổi Dần sẽ không còn bất lực trước khó khăn, kiếm tiền nhiều hơn, hoàn toàn tạm biệt cảnh nghèo đói, khốn đốn.

Tuổi Hợi

Tuần mới (19/12 - 25/12), người làm công ăn lương sẽ có nhiều may mắn, vì thế bản mệnh đừng nên chểnh mảng bởi đây là thời điểm để bạn kịp đổi vận trước khi năm mới đến. Cấp trên sẽ phân công cho bạn những công việc phù hợp để khẳng định bản thân hoặc kiếm về được nhiều tiền hoa hồng đấy.

Tử vi tuần mới (19/12 - 25/12), tuần cuối cùng của tháng 12/2022: Thần Tài gọi tên 3 con giáp trúng được quả độc đắc, giàu sang sung túc, hạnh phúc ngập nhà - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong khi đó, người làm kinh doanh nên nhập thêm hàng mới, không nên chần chừ do dự kẻo vận may sẽ rơi vào tay người khác. Bạn vốn là người có duyên làm ăn nên tình hình bán buôn tốt vô cùng, lợi nhuận cũng theo đó mà tăng lên gấp bội. Chỉ cần bạn chăm cày cuốc thì trời sẽ không phụ lòng.

Các cặp vợ chồng lúc này đã tìm được tiếng nói chung sau những hiểu nhầm. Cả gia đình có thời gian quây quần bên nhau để cùng thưởng thức bữa ăn ngon và hàn huyên tâm sự, chia sẻ về những chuyện vừa xảy ra trong ngày. Người độc thân hứa hẹn có buổi hẹn hò lãng mạn khi hai người có thời gian dành cho nhau sau những ngày bận rộn. 

Tuổi Thân

Có một sự thật là đường tài lộc của người tuổi Thân không rực sáng ngay từ đầu tuần. Thậm chí, khoảng thời gian đầu tuần, bạn sẽ phải đối diện với khá nhiều khó khăn. May mắn, đến cuối tuần, nhờ cát tinh trợ lực mà mọi kế hoạch làm ăn của bạn đều hanh thông bất ngờ.

Tử vi tuần mới (19/12 - 25/12), tuần cuối cùng của tháng 12/2022: Thần Tài gọi tên 3 con giáp trúng được quả độc đắc, giàu sang sung túc, hạnh phúc ngập nhà - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Người làm ăn buôn bán dần khẳng định được vị thế của mình. Bạn được khách hàng ủng hộ nhờ tính cách xởi lởi, dễ tính lại buôn bán sản phẩm có chất lượng. Ai đã mua hàng của bạn đều muốn quay trở lại lần sau. Với người làm công ăn lương, nhờ có cát tinh phù trợ mà sau khi chinh phục khó khăn, bạn đã được trao cho cơ hội để khẳng định giá trị bản thân, đem về tiền thưởng nóng cho mình.

Bên cạnh đó bạn cũng dễ có lộc ăn uống đến từ người quen, hãy cởi mở đón nhận, đừng ngại. Thông qua những buổi tiệc tùng như vậy, bạn thậm chí quen được quý nhân hoặc đàm phán được những hợp đồng triển vọng.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Chỉ còn ít ngày nữa bước qua tháng Chạp: Ai đen cứ đen, 3 con giáp này đổi vận giàu sang, tiền chảy vào túi ầm ầm

Trong những ngày cuối cùng của năm Nhâm Dần 2022, những con giáp này có tài vận tăng cao, sớm phát tài phát lộc để sang năm 2023 tràn ngập niềm vui.

TIN MỚI NHẤT