Tử vi may mắn tuần mới (19/12 - 25/12): 3 con giáp lộc về như thác, may mắn ngập tràn, phú quý sung túc

Tâm linh - Tử vi 17/12/2022 23:44

Trong tuần mới này (19/12 - 25/12), những con giáp này được dự báo có tài lộc rủng rỉnh, làm ăn gặp may mắn. Thu nhập của họ nhờ đó cũng tăng đều.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 19/12 đến 25/12/2022 là một tuần mà sự nghiệp của đạt được sự phát triển khá rực rỡ. Bạn được Thiên Ấn và Chính Quan phù trợ nên hoàn toàn có cơ hội khẳng định vị thế của mình. Thành tích của bạn sẽ khiến cho nhiều người ngưỡng mộ và muốn noi theo.

Tử vi may mắn tuần mới (19/12 - 25/12): 3 con giáp lộc về như thác, may mắn ngập tràn, phú quý sung túc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Chuyện làm ăn của Ngọ có dấu hiệu phát triển đáng kể trong tuần mới này. Có thể bạn nhận được sự tin cậy của khách hàng, khiến đơn hàng đổ về tới tấp. Một vài người còn nhận được tiền ủng hộ của người thân quen, giúp mở rộng quy mô làm ăn. Người làm công ăn lương được nhận tiền lương, thưởng nóng.

Thái Âm chiếu mệnh giúp cho vận trình tình duyên của người độc thân trở nên thuận lợi hơn. Ngọ có thể được người quen giới thiệu cho những đối tượng triển vọng. Hãy giữ thái độ cởi mở khi trò chuyện với đối phương, bạn có thể phát hiện ra đối phương có nhiều điều thú vị.

Tuổi Dậu

Dậu là con giáp rất giỏi giao tiếp, biết đối nhân xử thế. Tuy vậy, Dậu cũng khá cố chấp, bảo thủ, không dễ dàng tiếp thu ý kiến trái chiều. Đây cũng là điều người tuổi Dậu cần cải thiện nếu muốn thành công hơn trong tương lai. 

Tử vi may mắn tuần mới (19/12 - 25/12): 3 con giáp lộc về như thác, may mắn ngập tràn, phú quý sung túc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuần mới (19/12 - 25/12) dự báo, người tuổi Dậu sẽ dễ dàng được hưởng những bổng lộc từ trên trời rơi xuống khiến cuộc sống của con giáp này viên mãn, hạnh phúc không ai ngờ tới.

Chuyện làm ăn kinh doanh khá thuận lợi trong khoảng thời gian giữa tuần. Do có cát tinh phù trợ, bạn thậm chí có thể phát tài dựa vào may mắn, tuy nhiên bạn không nên sống dựa dẫm vào khoản tiền này. Người làm đầu tư có thể hưởng lợi từ những mối đầu tư trước đó. Phương diện tình cảm dần dần khởi sắc vào thời điểm cuối tuần. Người độc thân có thể nhận được lời bày tỏ đến từ người khác giới, quyết định hoàn toàn nằm trong tay bạn.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn may mắn được Thái Âm nâng đỡ nên tuần mới này (19/12 - 25/12) bớt khó khăn hơn hẳn. Bạn cứ sống bình ổn, không sân si thì không ai có thể làm khó được bạn. Công việc thuận lợi, miễn bạn làm ăn lương thiện không lừa dối ai thì sẽ được phù hộ. Ngoài ra, bạn cũng hãy chủ động trong mọi việc, không cần phải nhờ cậy vào ai thì sẽ nhanh chóng thu được kết quả xứng đáng.

Tử vi may mắn tuần mới (19/12 - 25/12): 3 con giáp lộc về như thác, may mắn ngập tràn, phú quý sung túc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tài chính đang bước vào giai đoạn ổn định. Đặc biệt, đầu tuần và cuối tuần cát tinh sẽ phù trợ giúp những người tuổi Thìn có được nguồn tiền dồi dào, buôn bán gặp may, đầu tư thu lợi.

Chuyện tình cảm thăng hoa, con giáp may mắn tuần này khéo cư xử nên được mọi người yêu mến. Các bạn độc thân dễ có mối làm quen qua lời giới thiệu từ người quen. Người đã có đôi thì nhân duyên thắm nồng, vợ chồng hiểu ý nhau mà không cần phải cất lời.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Kết thúc năm 2022, vận đen tan biến: 3 con giáp này nhanh tay VƠ HẾT TIỀN, VÉT SẠCH LỘC của thiên hạ, giàu sang nức tiếng 1 vùng

Tạm biệt năm cũ, bước sang năm mới, những con giáp này luôn gặp may mắn, mọi sự đều tốt đẹp, rất ít khi gặp chuyện khó khăn, mâu thuẫn.

TIN MỚI NHẤT