Tử vi tuần mới (12/6 - 18/6/2023): Dậu phát huy nội lực bứt phá giới hạn, Dần quý nhân dẫn lối cho trúng số, Thân chính tài và Thực Thần cùng chiếu mệnh sự nghiệp phát đạt không tưởng

Tâm linh - Tử vi 12/06/2023 05:36

Theo tử vi 12 con giáp, vào tuần mới 3 con giáp này được Cát Thần mở túi tặng tiền, tiền tài dư dả, lộc phát triền miên.

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 12/6 đến 18/6/2023, dù có bị cấp trên hay đồng nghiệp gây khó dễ, tuổi Dậu vẫn không ngừng vươn lên. Sự cố gắng giúp con giáp này bứt phá mọi giới hạn và gặt hái thành công. Không ai có thể phủ nhận công lao hay tài năng của bản mệnh.

Người làm kinh doanh có thể nắm bắt được cơ hội đến vào thời điểm giữa tuần. Tuổi Dậu tìm ra cách khắc phục cho mọi khó khăn và chẳng ngại thử sức trong những lĩnh vực mới. Là người dẫn đầu xu thế, bản mệnh thu về một khoản bộn tiền nếu so với đối thủ.

Tử vi tuần mới (12/6 - 18/6/2023): Dậu phát huy nội lực bứt phá giới hạn, Dần quý nhân dẫn lối cho trúng số, Thân chính tài và Thực Thần cùng chiếu mệnh sự nghiệp phát đạt không tưởng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Con giáp này sẽ gặp nhiều điều thuận lợi, bất kể đang làm việc trong lĩnh vực nào. Người trẻ tuổi hãy tích cực rèn luyện bản thân, khi đã đứng vững trên đôi chân mình, bản mệnh có thể làm được những việc khiến mọi người kinh ngạc.

Vận trình tình cảm trong tuần cũng rất tốt đẹp. Đối phương luôn đồng hành cùng bản mệnh trong mỗi bước đi, nhờ vậy mà bản mệnh cảm thấy tràn đầy niềm tin và động lực. Con giáp này rất quý trọng những điều mà đối phương dành tặng cho mình.

Tuổi Dần

Tuần mới của tuổi Dần được Quý Nhân đưa đường dẫn lối nên mọi việc trong tuần này không đến nỗi tệ. Song song đó, mọi thứ dường như suôn sẻ và như ý, có thể thở phào sau những ngày vất vả trước đó. 

Công việc: Một tuần làm việc người tuổi Dần nhìn chung khá thuận lợi trong khoảng thời gian này, dù không phải điều gì cũng đến với bạn một cách dễ dàng. Theo dự đoán của tử vi, cấp trên có thể giao cho bạn những nhiệm vụ khó khăn, song nếu bạn tập trung hoàn thành thì đó chính là cơ hội để bạn thăng tiến. 

Tử vi tuần mới (12/6 - 18/6/2023): Dậu phát huy nội lực bứt phá giới hạn, Dần quý nhân dẫn lối cho trúng số, Thân chính tài và Thực Thần cùng chiếu mệnh sự nghiệp phát đạt không tưởng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc: Vận trình tài lộc có những tiến triển khả quan. Dường như con giáp này tìm ra hướng đi mới nên nhanh chóng vượt qua đối thú. Tuy có hơi vất vả nhưng bạn cũng có thể thấy rằng mọi sự cố gắng của mình đều được đền đáp xứng đáng, điển hình như thu được tiền về đầy túi.  

Tình cảm: Vận trình tình cảm được Thái Âm chiếu mệnh, giúp nhân duyên của người độc thân có ít nhiều khởi sắc. Ngoài ra, nếu muốn tìm được đối tượng hẹn hò phù hợp thì bạn cũng cần chủ động hơn trong mối quan hệ này. Hãy tin rằng tính cách thú vị của bạn sẽ thu hút khá nhiều đối tượng khác giới. 

Tuổi Thân

Người tuổi Thân sẽ phải trải qua nhiều khó khăn trong công việc trong tuần này, nhưng nếu bạn giữ vững được định hướng, kiên trì và cố gắng thì chẳng thách thức nào là không thể vượt qua. Thậm chí, bạn còn có cách biến thách thức thành cơ hội bứt phá.

Chuyện làm ăn có dấu hiệu phất lên ngay vào đầu tuần khi Chính Tài và Thực Thần chiếu mệnh. Bạn nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên việc làm ăn tiến hành tuần tự, thu về khoản lời lãi đều đều. Bạn có thể xem xét mở rộng quy mô kinh doanh của mình.

Tử vi tuần mới (12/6 - 18/6/2023): Dậu phát huy nội lực bứt phá giới hạn, Dần quý nhân dẫn lối cho trúng số, Thân chính tài và Thực Thần cùng chiếu mệnh sự nghiệp phát đạt không tưởng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, sao Thiên Cẩu chỉ ra rằng bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Hãy tìm cách để cân bằng cuộc sống và sự nghiệp của mình, không nên lơ là những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể kẻo bạn sẽ phải hối hận đấy.

Phương diện tình duyên đặc biệt khởi sắc vào giữa tuần. Với các cặp vợ chồng trẻ tuổi, bạn có cơ hội nhận được tin vui đón thêm thành viên mới. Với những người còn độc thân, bạn có thể nhận được lời bày tỏ bất ngờ của một người nào đó.

(*) Thông tin mang tính chất tham khảo, chiệm nghiệm

Chúc mừng 3 con giáp đặt chân vào sổ PHÁT TÀI trong 7 ngày tới (11/6-18/6), Quý Nhân nâng đỡ, MAY MẮN phủ đầy, bất ngờ trúng ĐỘC ĐẮC, trăm sự như ý, vạn sự cát tường

Trong 7 ngày sắp tới (11/6 - 18/6), những con giáp này liên tục được quý nhân nâng đỡ, nhờ vậy mà công danh sự nghiệp phất lên như "diều gặp gió", tài lộc cũng bùng nổ dữ dội.

TIN MỚI NHẤT