Tử vi thứ Tư ngày 14/12/2022 của 12 con giáp: Mão - Mùi gặp mệnh Tam Hợp, sự nghiệp thăng hoa, lộc lá đề huề, ngồi trên đống vàng, Sửu - Thìn xui xẻo đủ đường, làm ăn lụi bại, tiền mất tật mang

Tâm linh - Tử vi 13/12/2022 06:14

Theo dự đoán tử vi thứ Tư ngày 14/12/2022 của 12 con giáp, hai con giáp Mão và Mùi có mệnh Tam Hợp “chống lưng” nên ngập tràn may mắn, giàu sang phú quý, ăn nên làm ra. Trong khi đó, Sửu và Thìn lại làm ăn thất bát, tiền tài hao hụt, xui xẻo đủ đường.

Tử vi thứ Tư ngày 14/12/2022 của tuổi Tý

Theo tử vi thứ Tư ngày 14/12/2022 của 12 con giáp, nhờ có Lục Hợp mà người tuổi Tý có được sự hậu thuẫn nhiệt tình từ mọi người xung quanh mình, nhờ đó một số việc bạn cảm thấy khó xử cũng ngay lập tức được người có kinh nghiệm chỉ ra giải pháp tức thời.

Nhờ Chính Tài dẫn đường chỉ lối mà con giáp tuổi Tý kiếm được khoản tiền kha khá trong ngày nghỉ này. Nhất là những ai đang buôn bán online thì lúc này càng thuận lợi, khách liên tục chốt đơn.

Tử vi thứ Tư ngày 14/12/2022 của 12 con giáp: Mão - Mùi gặp mệnh Tam Hợp, sự nghiệp thăng hoa, lộc lá đề huề, ngồi trên đống vàng, Sửu - Thìn xui xẻo đủ đường, làm ăn lụi bại, tiền mất tật mang - Ảnh 1
Theo tử vi thứ Tư ngày 14/12/2022 của 12 con giáp, nhờ có Lục Hợp mà người tuổi Tý có được sự hậu thuẫn nhiệt tình từ mọi người xung quanh mình - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 14/12/2022 của tuổi Sửu

Tử vi thứ Tư ngày 14/12/2022 cảnh báo với tuổi Sửu rằng có kẻ tiểu nhân trong bóng tối đang bày mưu tính kế nhằm hãm hại bạn. Tuổi Sửu lúc này cần phải hết sức bình tĩnh và cẩn trọng, tránh xảy ra những sơ suất đáng tiếc. Cho dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa, hãy suy xét thật rõ ràng rồi hãy đưa ra quyết định sau cùng.

Chủ Nhật này là một ngày không tốt với tuổi Sửu về phương diện tiền tài, bản thân có thể vì hành động liều lĩnh mà mất đi một khoản tiền lớn. Để tránh những rủi ro này, tốt nhất là bạn không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này.

Tử vi thứ Tư ngày 14/12/2022 của tuổi Dần

Tử vi thứ Tư ngày 14/12/2022 cho hay, nhờ có Tam Hợp mà người tuổi Dần có cảm thấy những cảm xúc ngọt ngào của tình yêu đang tràn ngập trong không gian của bạn. Dường như những phút giây lãng mạn ngọt ngào của đời sống tình cảm sẽ giúp cho tâm hồn bạn được thăng hoa hơn rất nhiều đấy.

Thiên Tài chiếu mệnh báo hiệu một ngày ngập tràn may mắn trên phương diện tài lộc của người tuổi Dần, đặc biệt nếu bạn làm nghề tự do. Bạn có thể sẽ phải bôn ba vất vả nhưng sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng.

Tử vi thứ Tư ngày 14/12/2022 của tuổi Mão

Theo tử vi thứ Tư ngày 14/12/2022, cát tinh xuất hiện lại mang tới những tin mừng trong công việc cho tuổi Mão. Dường như bản mệnh đang tập trung cao độ vào công việc nên đạt được hiệu quả rất bất ngờ.

Trong ngày hôm nay tuổi Mão sẽ gặp được nhiều thuận lợi trong công việc. Cấp trên cũng có ý định cất nhắc bản mệnh vào một vị trí cao hơn với những biểu hiện xuất sắc của bản mệnh trước đó. Bên cạnh đó, vận tài lộc cũng rực rỡ vô cùng, con giáp này sẽ có cơ may thu về một khoản kếch xù hoặc lương thưởng gia tăng.

Tử vi thứ Tư ngày 14/12/2022 của 12 con giáp: Mão - Mùi gặp mệnh Tam Hợp, sự nghiệp thăng hoa, lộc lá đề huề, ngồi trên đống vàng, Sửu - Thìn xui xẻo đủ đường, làm ăn lụi bại, tiền mất tật mang - Ảnh 2
Theo tử vi thứ Tư ngày 14/12/2022, cát tinh xuất hiện lại mang tới những tin mừng trong công việc cho tuổi Mão - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 14/12/2022 của tuổi Thìn

Theo tử vi thứ Tư ngày 14/12/2022, do tác động xấu của các hung tinh, tuổi Thìn phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến việc ứng xử, nhất là khi đó lại là những người bạn bè thân thiết với mình. Con giáp này nên từ tốn, đừng cố tỏ ra mình biết hết mọi thứ bởi điều đó sẽ gây cảm giác khó chịu cho người khác.

Hôm nay tuổi Thìn có thể sẽ gặp rắc rối từ những thông tin bị sai lệch, lời nói bị hiểu sai ý. Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của con giáp này. Hãy chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình. Ngoài ra, tình cảm cũng có điềm báo nảy sinh nhiều mâu thuẫn gây rạn nứt.

Tử vi thứ Tư ngày 14/12/2022 của tuổi Tỵ

Tử vi thứ Tư ngày 14/12/2022 cho thấy mọi thứ tuổi Tỵ làm đều có kết quả như ý. Trong mọi dự tính về công việc làm ăn, bạn hãy thực hiện chớ nên ngần ngại, việc thành công là điều chắc chắn.

Có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì tuổi Tỵ nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển. Tóm lại, mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn về phương diện làm ăn đều may mắn thuận lợi.

Tử vi thứ Tư ngày 14/12/2022 của tuổi Ngọ

Tử vi thứ Tư ngày 14/12/2022 cho hay, hung tinh xuất hiện có thể gây không ít cản trở khiến vận trình của tuổi Ngọ khó mà suôn sẻ. Con giáp này cần phải hết sức tập trung vào công việc của mình nếu không muốn mọi thứ đi chệch khỏi quỹ đạo mà đã vạch ra.

Dù trong hoàn cảnh nào, tuổi Ngọ cũng phải nhớ làm tốt việc của mình, đúng nhiệm vụ, đúng bổn phận. bản mệnh đừng lo nhiều chuyện bao đồng, trước khi giúp đỡ người khác thì việc của mình phải xong xuôi đã.

Tử vi thứ Tư ngày 14/12/2022 của 12 con giáp: Mão - Mùi gặp mệnh Tam Hợp, sự nghiệp thăng hoa, lộc lá đề huề, ngồi trên đống vàng, Sửu - Thìn xui xẻo đủ đường, làm ăn lụi bại, tiền mất tật mang - Ảnh 3
Tử vi thứ Tư ngày 14/12/2022 cho hay, hung tinh xuất hiện có thể gây không ít cản trở khiến vận trình của tuổi Ngọ khó mà suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 14/12/2022 của tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp nói rằng, thứ Tư ngày 14/12/2022 hôm nay, tam hợp nâng đỡ, tuổi Mùi trải qua một ngày làm việc vô cùng thuận lợi. Con giáp này sẽ đạt được mọi mục tiêu và kế hoạch mà mình đặt ra, chỉ cần bản mệnh quyết tâm và giữ tinh thần lạc quan, không sợ khó khăn bày ra trước mắt.

Người làm kinh tế cũng có thể đưa ra quyết định đầu tư khá chính xác trong ngày hôm nay. Bên cạnh đó, con giáp tuổi Mùi còn có cơ hội tiếp xúc và giữ quan hệ lâu dài với một vài đối tác đáng tin cậy, giúp ích cho tương lai. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến các vấn đề của gia đình mình.

Tử vi thứ Tư ngày 14/12/2022 của tuổi Thân

Theo tử vi thứ Tư ngày 14/12/2022, cục diện nhị hợp rất tốt cho các mối quan hệ làm ăn của tuổi Thân. Nhờ sự khéo léo và biết cách xây dựng quan hệ xã giao từ trước, lại thêm năng lực tự có mà bản mệnh gây dựng được vị trí nhiều người mơ ước.

Lúc này, sự nghiệp của bản mệnh sẽ có nhiều bước tiến đáng kể. Bên cạnh đó, tài tinh ghé thăm còn giúp bản mệnh không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc. Thu nhập vững vàng và ổn định giúp cho tuổi Thân được thoải mái làm những điều mình mong muốn.

Tử vi thứ Tư ngày 14/12/2022 của tuổi Dậu

Tử vi thứ Tư ngày 14/12/2022 cho hay, cục diện Dậu Tuất Tương Hại khuyên con giáp tuổi Dậu chớ vội tin người vì sự cả tin của bạn mới là nguyên nhân để những kẻ xấu dễ tiếp cận bạn đấy. Bạn có thể lắng nghe nhưng đừng vội tin, hãy tìm thêm thông tin để soi chiếu, biết đâu là đúng, là sai.

Thận trọng trong quan hệ với các đối tác ngày hôm nay khi có Kiếp Tài ghé thăm tuổi Dậu. Bạn cũng đừng vì thế mà đánh mất đi sự thân thiện, vui vẻ khi trò chuyện, chia sẻ với bạn bè nhé. Khéo léo trong ứng xử thực sự cần thiết đấy.

Tử vi thứ Tư ngày 14/12/2022 của 12 con giáp: Mão - Mùi gặp mệnh Tam Hợp, sự nghiệp thăng hoa, lộc lá đề huề, ngồi trên đống vàng, Sửu - Thìn xui xẻo đủ đường, làm ăn lụi bại, tiền mất tật mang - Ảnh 4
Tử vi thứ Tư ngày 14/12/2022 cho hay, cục diện Dậu Tuất Tương Hại khuyên con giáp tuổi Dậu chớ vội tin người - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 14/12/2022 của tuổi Tuất

Tử vi thứ Tư ngày 14/12/2022 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tuất được tam hợp quý nhân che chở sẽ có được nhiều may mắn hơn hẳn. Bằng sự khôn ngoan và mạnh mẽ của mình, bản mệnh hoàn thành tốt mọi mục tiêu đã đề ra, thậm chí còn đạt được kết quả ngoài mong đợi.

Lại có thêm tài tinh trợ mệnh, tiền bạc của tuổi Tuất cũng rủng rỉnh trong thời điểm này. Bản mệnh tính tới chuyện mua thêm một cơ ngơi hoặc đầu tư thêm vào một nghề tay trái. Tiềm năng khá ổn, có thể tiến hành ngay sẽ rất tốt.

Tử vi thứ Tư ngày 14/12/2022 của tuổi Hợi

Tử vi thứ Tư ngày 14/12/2022 khuyên tuổi Hợi nên hài lòng với hiện tại của mình, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao, mọi việc bạn hãy thuận theo tự nhiên sẽ yên lành tốt đẹp.

Nếu có người mời hợp tác thì tuổi Hợi nên nhanh chóng nhận lời không nên chần chừ, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến, tiền bạc thu hoạch dễ dàng, nhưng cũng không nên quá cao vọng. Không nên chê các món lợi nhỏ, bạn chỉ cần số lượng nhiều thì việc thu hoạch tiền bạc cũng rất khả quan.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng ngày mai, thứ Tư ngày 7/12/2022, NHIỀU PHÚC - NHIỀU TÀI - NHIỀU PHÚ QUÝ, 3 con giáp sự nghiệp trôi chảy, lộc lá thênh thang, thu về nhiều vàng, ăn nên làm ra

Theo tử vi 12 con giáp, đúng ngày mai, thứ Tư ngày 7/12/2022, 3 con giáp này sẽ thành công rực rỡ nhờ Thần Tài xuất hiện trong vận trình, sự nghiệp đại thắng, tiền của dư dôi.

TIN MỚI NHẤT