Tử vi thứ Hai ngày 6/3/2023 của 12 con giáp: Dần - Tỵ vận trình thuận lợi, tiền về ngập két trong thời gian tới, Mão bị tiểu nhân ám hại, xui xẻo đủ đường

Tâm linh - Tử vi 05/03/2023 07:35

Đúng ngày mai, thứ Hai 6/3/2023 tử vi 12 con giáp dự đoán vận thế của người tuổi Dần và Tỵ hanh thông thuận lợi, trong khi đó Mão bị tiểu nhân cản trở gặp nhiều khó khăn.

Tử vi thứ Hai ngày 6/3/2023 của tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, trong ngày thứ Hai này con đường hậu vận của người tuổi Tý được cát tinh Chính Ấn che chở, công việc trong ngày tiến triển tốt đẹp nhờ những sáng kiến bất ngờ của bạn. Đầu óc minh mẫn, thái độ làm việc nghiêm túc, bạn ngày càng cho thấy tiềm năng vô hạn của bản thân, hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Một trong những yếu tố góp phần làm nên thành công của bạn như hôm nay không thể không kể đến những người đồng nghiệp nhiệt tình bên cạnh. Không khí ở nơi làm việc rất quan trọng bởi nó góp phần giúp cải thiện hiệu quả công việc đáng kể. Hiểu được điều đó nên Tý luôn cố gắng xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh.

Nhờ ngũ hành tương sinh, tin vui về đường tình cảm cũng sẽ đến với người tuổi Tý. Người độc thân hãy chuẩn bị tinh thần để đón đào hoa rực rỡ, tình duyên thăng cấp nhanh chóng. Với những ai đã có người yêu hoặc gia đình, các bạn ngày càng thấu hiểu nhau nhiều hơn nhờ việc luôn chia sẻ với nhau hàng ngày.

Tử vi thứ Hai ngày 6/3/2023 của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong thứ Hai cát lộc dư dả. Con giáp trở nên năng nổ và nhiệt huyết trong công việc. Bạn nên tận dụng nguồn năng lượng này bởi sẽ rất có lợi cho con đường tiến thân lên vị trí, chức vụ cao hơn. Tuy nhiên, tuổi Dần có thể cần phải linh hoạt trong công việc để đối phó với một sự thay đổi có thể sắp xảy ra.

Cuộc sống xã giao của bạn có thể bận rộn, nhưng hãy thận trọng vì bạn có thể bị thất vọng vì động cơ thực sự của ai đó.

Tử vi thứ Hai ngày 6/3/2023 của tuổi Dần

Người tuổi Dần trong ngày thứ Hai may mắn được sao Thái Dương chiếu mệnh nên vận trình chuyển biến theo hướng tích cực. Nam giới được lợi hơn cả, đường công danh, sự nghiệp có điềm báo thăng tiến bất ngờ, bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi, có khả năng còn được tăng lương nữa. 

Quý nhân của bạn ở thời điểm này cũng có thể sẽ là một người nam giới có tầm ảnh hưởng. Người này còn giúp bạn rất nhiều trên con đường sự nghiệp, dưới sự che chở của đối phương, bạn không còn lo sợ trước những chông gai nữa. Chỉ cần bạn phát huy tốt năng lực của mình thì sẽ giành được những điều mình muốn. 

Tin vui nữa là tài lộc trong ngày này của Dần rất khá, các nguồn thu đang tăng lên đáng kể. Nhất là từ khoảng chiều tối con giáp này sẽ có cơ hội để kiếm tiền, nâng cao thu nhập, bất kể là người làm công ăn lương hay kinh doanh cũng đều có cơ hội ngang nhau. 

con giap 1
Quý nhân của bạn ở thời điểm này cũng có thể sẽ là một người nam giới có tầm ảnh hưởng. Người này còn giúp bạn rất nhiều trên con đường sự nghiệp, dưới sự che chở của đối phương - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 6/3/2023 của tuổi Mão

Người tuổi Mão có thể vấp phải nhiều trắc trở trong thứ Hai. Cũng bởi quá chủ quan nên để cho kẻ tiểu nhân có cơ hội phá hoại, lợi dụng lúc sơ hở mà khiến cho bản mệnh gặp họa. Bạn phải va vấp khá nhiều và khó có thể đạt được thành công như mong muốn. Đặc biệt, người làm ăn cần cẩn thận trong lĩnh vực thu chi, nếu không dễ rơi vào cảnh thất thoát tiền bạc. 

Đường tình duyên của con giáp không được suôn sẻ. Đôi bên đang để cái tôi của mình ở trên cả sự thấu hiểu và suy nghĩ cho nửa kia, một khi lòng tự ái bị đụng đến thì không gì có thể xoa dịu. Nếu cứ giữ mãi những suy nghĩ ích kỉ, hai người có thể đánh mất nhau.

con giap 2
Người tuổi Mão có thể vấp phải nhiều trắc trở trong thứ Hai. Cũng bởi quá chủ quan nên để cho kẻ tiểu nhân có cơ hội phá hoại, lợi dụng lúc sơ hở mà khiến cho bản mệnh gặp họa. Bạn phải va vấp khá nhiều và khó có thể đạt được thành công như mong muốn - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 6/3/2023 của tuổi Thìn

Được Thiên Tài nâng đỡ, vận trình của người tuổi Thìn sẽ có khá nhiều những thay đổi về đường tài lộc. Điềm báo cho thấy bạn có thể sẽ nhận được những nguồn thu bất ngờ. Con giáp này cũng có những cơ hội tốt để có thể đẩy nhanh tiến độ công việc, lựa chọn phương án tốt cải thiện hiệu quả.

Trong ngày thứ Hai cũng là lúc bạn cần tập trung xúc tiến các mối quan hệ đối tác bởi nó sẽ giúp bạn khai sáng đường tài lộc của mình trong cả năm nay. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên chăm sóc những mối xã giao lâu năm của mình, đó cũng là những đối tác có sẵn sự tin cậy, khi cần hợp tác sẽ suôn sẻ hơn.

Thổ - Mộc xung khắc, chuyện tình cảm của Thìn đứng trước nguy cơ đổ vỡ khá cao. Trong ngày hôm nay có nhiều chuyện không thể nào không nói trước. Tình cảm mới bữa trước còn nồng nàn thắm thiết, nay lại vì chuyện này chuyện kia mà chẳng thể vãn hồi.

Tử vi thứ Hai ngày 6/3/2023 của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong thứ Hai cát lộc dư dả, ăn nên làm ra. Các kế hoạch của con giáp này đang tiến hành cũng thu về lợi nhuận khả quan, nếu tiếp tục theo đuổi thì còn có nhiều lộc hơn nữa. Hơn nữa, bản mệnh được trao nhiều cơ hội thể hiện năng lực của mình. Nếu chẳng may rơi vào khó khăn, con giáp cũng đừng quá lo lắng vì sẽ có quý nhân xuất hiện trợ sức. Nhìn chung, vận trình đang lên, con giáp làm gì cũng thuận lợi.

Chuyện tình cảm có nhiều điểm sáng. Người độc thân tìm được nửa kia hợp ý. Những ai đã có gia đình sẽ có được hạnh phúc viên mãn.

con giap 3
Người tuổi Tỵ trong thứ Hai cát lộc dư dả, ăn nên làm ra. Các kế hoạch của con giáp này đang tiến hành cũng thu về lợi nhuận khả quan, nếu tiếp tục theo đuổi thì còn có nhiều lộc hơn nữa. Hơn nữa, bản mệnh được trao nhiều cơ hội thể hiện năng lực của mình - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 6/3/2023 của tuổi Ngọ

Trong ngày thứ Hai, tuổi Ngọ có nhiều điểm sáng trong vận trình, không còn lo lắng vì bị vận đen đeo bám. Được Thiên Đức bảo trợ, công việc hanh thông, người làm công ăn lương nhận được nhiều lời khen ngợi. Bao nhiêu vất vả, khó khăn đã qua, bây giờ là lúc bạn tận hưởng thành quả của chính mình. 

Hơn nữa, sau những nỗ lực, bạn còn nhận được sự tin tưởng của cấp trên và sự tôn trọng của đồng nghiệp. Quan lộ và tài lộ của bạn rất thênh thang nên hãy cố gắng hơn nữa để duy trì phong độ này càng lâu càng tốt. Điều đó rất hữu ích cho con đường tương lai chạm tay tới mục đích của bạn. 

Các hoạt động kinh doanh cũng diễn ra suôn sẻ trong ngày này. Tình hình tài chính trở nên khấm khá hơn thời gian trước đó. Tuy nhiên, bạn nên tìm cách quản lý tiền bạc thật tốt trước khi chúng có dấu hiệu thất thoát trong thời gian tới vì những tác động khách

Tử vi thứ Hai ngày 6/3/2023 của tuổi Mùi

TỬ vi 12 con giáp dự đoán, trong ngày thứ Hai do bị Bạch Hổ tác động, người tuổi Mùi có điềm báo hung hiểm, cần hết sức cẩn thận. Bản mệnh nên chú tâm trong quá trình làm việc, tránh vì bất cẩn mà xảy ra tai nạn, thương tật. Khi tham gia giao thông cũng phải giữ khoảng cách và vận tốc an toàn, kẻo không chỉ gây hại cho bản thân mà còn liên đới cả người khác. 

Trạng thái tinh thần bất ổn cũng ảnh hưởng đến quá trình làm việc của những chú Dê. Theo đó, bạn khó mà hoàn thành được công việc như mong đợi. Rắc rối trong công việc khiến bản mệnh khó có thể phát huy được hết năng lực của mình, sinh cảm giác chán nản và muốn bỏ cuộc. 

Tử vi thứ Hai ngày 6/3/2023 của tuổi Thân

Dần Thân Tương Xung tác động không nhỏ đến vận trình của người tuổi Thân. Bạn có thể xảy ra xung đột, tranh cãi với người khác. Ngày này tốt hơn hết bạn nên giữ thái độ dĩ hòa vi quý, ở nhà thì nên nhường nhịn, ra đường bình tĩnh, bớt tham gia vào chuyện bao đồng để tránh vướng vào rắc rối không đáng có.

Bên cạnh đó con giáp này cũng không nên đứng ra làm trung gian vay tiền giúp người khác vì có thể gánh tiếng xấu, thậm chí còn vi phạm pháp luật. Hung vận có thể gây ra nguy cơ mất tiền nên tốt nhất đừng vì cả nể mà dính dáng tới chuyện tiền bạc làm gì, bạn nên từ chối nếu không muốn mang họa vào thân.

Ngũ hành tương xung nên chuyện tình cảm của Thân cũng chẳng được như ý muốn. Người độc thân dù đã rất cố gắng nhưng vẫn chưa tìm được người trong mộng, song cũng vì con giáp này quá đào hoa, hay tán tỉnh lung tung nên cuối cùng vẫn rơi vào tình cảnh “ngày lắm mối tối nằm không”.

Tử vi thứ Hai ngày 6/3/2023 của tuổi Dậu

Chính Quan giúp người tuổi Dậu có một ngày khá suôn sẻ, làm gì cũng đạt kết quả như ý. Một vài dự án đòi hỏi hoàn thành sớm cũng được bạn dành sự ưu tiên, tuy bận rộn hơn nhưng bù lại sẽ nhận được thành quả xứng đáng. Bạn có thể được thăng chức trong thời gian tới, thu nhập tăng cao, thậm chí nhận được những khoản thưởng nóng.

Cũng trong ngày này, tuổi Dậu còn phát huy được sự khéo léo, tinh tế và tài ngoại giao trong những công việc đòi hỏi khả năng đàm phán. Con giáp này biết cách xây dựng các mối quan hệ vững chắc đồng thời lôi kéo được khách hàng về phía mình mà không gây ra phản cảm.

Về tình cảm, bạn đang có một vấn đề nào đó khúc mắc với đối phương nhưng mãi chưa tìm được câu trả lời. Vậy thì hãy thẳng thắn trò chuyện với người ấy. Chỉ bằng cách giao tiếp thì đôi bên mới hiểu thêm về nhau và tìm ra cách giải quyết những khúc mắc hiện tại.

Tử vi thứ Hai ngày 6/3/2023 của tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp cho thấy cục diện Bán Hợp trợ mệnh, người tuổi Tuất gặp khá nhiều thuận lợi trong công việc. Con giáp có cơ hội khẳng định năng lực của bản thân và dễ dàng ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Tình hình tài chính của bản mệnh ở trạng thái ổn định, không gặp điều bất lợi nào. Có cát thần Chính Tài ở bên, bạn sẽ chẳng còn phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc. 

Trong tình cảm, người độc thân có cơ hội gặp gỡ những đối tượng khá hợp ý với bạn. Duyên lành sắp đến, hãy cởi bỏ những vết thương trong quá khứ, mở cửa trái tim để đón nhận yêu thương mà bạn xứng đáng có được đi thôi.

Tử vi thứ Hai ngày 6/3/2023 của tuổi Hợi

Đây được coi là ngày không mấy thuận lợi với người tuổi Hợi khi bạn bị Ngũ Quỷ hung tinh chiếu mệnh. Điềm báo tử vi cho thấy con giáp này có thể gặp phải những chuyện không như ý, công việc dễ có tai ương. Nhiều sự cố bất ngờ xảy ra khiến bản mệnh không phát huy được sức mạnh của mình.

Trong thứ Hai tuy vẫn có cơ hội đến với bản mệnh, nhưng vì vận may thấp nên không dễ nắm bắt. Hoặc nắm được nhưng không tận dụng được triệt để, mọi thứ diễn ra khá hời hợt, không mang lại hiệu quả gì rõ ràng. Bạn ấp ủ nhiều dự định nhưng đều không được sử dụng như mong muốn. 

Phương diện tài lộc có thu có chi, đầu tuần dễ thu nhiều lợi nhuận hơn cả khi Thực Thần sẽ tạo điều kiện cho bạn phát tài phát lộc. Nhưng càng về cuối tuần thì may mắn càng suy giảm do bị Kiếp Tài cản trở, lúc này đòi hỏi bạn phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể, hạn chế mua sắm những thứ không thực sự cần thiết để giảm hao hụ

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Họa tan, Tiền đến với 3 con giáp vào đúng 0h khuya Chủ Nhật ngày 5/3: PHÁT TÀI MẠNH, tiền tài xán lạn, sự nghiệp thành công vang dội, tài lộc vượng phát, tiền của hanh thông

Liệu bạn có nằm trong số những con giáp may mắn được Quý nhân nâng đỡ, tiền tàn rực rỡ, làm đâu thắng đó, tài lộc tăng tiến như mơ từ khung giờ này, hãy cùng xem bài viết dưới đây.

TIN MỚI NHẤT