Tử vi đông phương ngày mai 6 tháng 5: Dần có bước tiến dẫn đến gặp nhiều may mắn, Sửu - Tị Hung Cát đan xen, bất hòa xung đột liên miên

Tâm linh - Tử vi 05/05/2023 08:21

Dần là con giáp may mắn nhất trong ngày mai, tuy nhiên 2 con giáp này cũng có phần kém may mắn.

Tuổi Dần

Các bạn thuộc con giáp Hổ có trí thông minh cảm xúc cao, vì vậy họ phải nắm bắt cơ hội và phấn đấu để đạt được trình độ cao hơn trong sự nghiệp, đặc biệt chịu khó, xông xáo, tiên phong.

Ngày mai, tuổi Dần thuộc những con giáp sẽ có những lộc liên tục. Hạnh phúc ập đến, vận may ập vào nhà, giá trị sống được nhận thức đầy đủ, sự nghiệp thăng tiến, tài chính gia đình sung túc.

Tử vi đông phương ngày mai 6 tháng 5: Dần có bước tiến dẫn đến gặp nhiều may mắn, Sửu - Tị Hung Cát đan xen, bất hòa xung đột liên miên - Ảnh 1
 chỉ cần họ chăm chỉ phát huy hết sở trường của mình thì sẽ sớm gặp may mắn đạt được ước mơ trong đời - Ảnh minh họa: Internet

Có hy vọng ngay trong cuộc sống, thu nhập cũng có thể được cải thiện, chỉ cần họ chăm chỉ phát huy hết sở trường của mình thì sẽ sớm gặp may mắn đạt được ước mơ trong đời, cuộc sống coi như diễn ra tốt đẹp.

 

Tuổi Sửu

Tử vi ngày 6/5/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu có một ngày hung cát đan xen, lúc tốt lúc xấu do vận khí thăng trầm khó đoán. Bạn được Tam Hội dẫn lối nên có thể nhận được những cơ hội phát triển sự nghiệp cá nhân khi gây được ấn tượng tốt với cấp trên. Sự trọng dụng của lãnh đạo cho thấy bạn đang thể hiện rất tốt.

Tử vi đông phương ngày mai 6 tháng 5: Dần có bước tiến dẫn đến gặp nhiều may mắn, Sửu - Tị Hung Cát đan xen, bất hòa xung đột liên miên - Ảnh 2
Thủy – Thổ xung khắc, vận trình tình duyên cũng sa sút vì nhiều vấn đề xảy ra giữa hai bạn - Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, có lẽ cũng do có lợi thế hơn người khác nên con giáp này vô tình rơi vào tầm ngắm của những kẻ tiểu nhân sẵn lòng ganh ghét. Hung tinh Thiên Quan chiếu mệnh, kẻ tiểu nhân ngấm ngầm giở trò ngáng đường cũng bởi không phục những gì bạn đang có.

Thủy – Thổ xung khắc, vận trình tình duyên cũng sa sút vì nhiều vấn đề xảy ra giữa hai bạn. Một cuộc nói chuyện rõ ràng là điều cần thiết cho cả hai lúc này. Có điều gì khó chịu hãy thẳng thắn trao đổi với nhau để cùng tháo gỡ khúc mắc.

Tuổi Tị

Tử vi ngày mới tuổi Tỵ sẽ phải khá vất vả để bảo vệ thành quả của mình trong ngày Tị Hợi Tương Xung. Đối thủ giở trò cạnh tranh không lành mạnh, khiến bản mệnh gặp không ít khó khăn. Công việc vì thế thường trục trặc nửa chừng, chậm trễ so với tiến độ đặt ra.

Tử vi đông phương ngày mai 6 tháng 5: Dần có bước tiến dẫn đến gặp nhiều may mắn, Sửu - Tị Hung Cát đan xen, bất hòa xung đột liên miên - Ảnh 3
Hung vận lớn còn khiến các mối quan hệ của Tị có thể xảy ra mâu thuẫn - Ảnh minh họa: Internet

Hung vận lớn còn khiến các mối quan hệ của Tị có thể xảy ra mâu thuẫn. Bạn dễ có những bất đồng ý kiến với cấp trên, cấp dưới, đồng nghiệp… Con giáp này làm việc chắc chắn, quyết đoán nhưng lại bị cho là ít hòa nhập, tự cô lập mình. Do đó bản mệnh nên dành thời gian để trò chuyện, kết nối với mọi người nhiều hơn. 

Thủy – Hỏa bất dung, mối quan hệ tình cảm xuất hiện càng nhiều vết rạn nứt. Tốt nhất bạn nên bớt chú trọng cảm xúc của bản thân mà quan tâm hơn đến đối phương. Hãy cố gắng lắng nghe lời người ấy bộc bạch thay vì chỉ nói điều mình muốn.

***Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Từ sau 3 giờ 8 phút ngày 6 tháng 5 : Con giáp được Thần Tài chọn mặt gửi vàng, 'NO LỘC TRỜI BAN', tình duyên mĩ mãn

Tử vi cho thấy, bước sang 6/5 người cầm tinh con giáp này sẽ được Thần Tài chọn mặt.

TIN MỚI NHẤT