Tử vi ngày mai 16/11: Chuột sa hũ nếp, 3 tuổi sướng nhất thiên hạ, phúc cao hơn núi, lộc dài hơn sông, làm ăn gặp gỡ, may mắn tràn trề, trúng số đổi đời, giàu sang không ai bì kịp

Tâm linh - Tử vi 15/11/2022 16:16

Ngày mai 16/11, có 3 con giáp gặt hái nhiều may mắn về tài lộc, giàu có hơn người. Đó là những con giáp nào?

Tuổi Hợi

Đứng đầu trong những con giáp may mắn năm 2023 đó chính là tuổi Hợi. Bước sang năm mới Qúy Mão, người tuổi Hợi sẽ dần cảm thấy cuộc sống cũng như sự nghiệp chuyển sang hướng mới.

Thần Tài chiếu cố, tài lộc hanh thông vô cùng, mọi việc tiến hành đều được sự giúp đỡ từ quý nhân nên “làm đâu thắng đó”. Nhất là vào thời điểm nửa cuối của năm 2022, kế hoạch đầu tư gặp dịp phát tài, phát lộc.

Nếu mua sắm bất động sản trong năm này, tiền trong túi của người tuổi Hợi sẽ không ngừng sinh sôi. Đây có thể nói là năm tài chính xuất sắc của không ít những người sinh năm Hợi, và đạt được một số thành tựu sự nghiệp vang dội.

Theo lý thuyết, đây là thế cục mang lại may mắn, thuận lợi. Nhưng không phải tất cả người tuổi Hợi đều suôn sẻ, kiếm tiền dễ như trở bàn tay. Những người tuổi Hợi sinh vào mùa thu đông, đặc biệt là mùa đông sẽ gặp nhiều điềm lành nhất.

Tử vi ngày mai 16/11: Chuột sa hũ nếp, 3 tuổi sướng nhất thiên hạ, phúc cao hơn núi, lộc dài hơn sông, làm ăn gặp gỡ, may mắn tràn trề, trúng số đổi đời, giàu sang không ai bì kịp - Ảnh 1
 Ảnh minh họa

Tuổi Dần

Trong tử vi của 12 con giáp, người tuổi Dần bẩm sinh đã mạnh mẽ, can đảm, dám làm dám chịu. Họ cũng sở hữu đầu óc nhạy bén, có tố chất của một nhà lãnh đạo.

Tuy nhiên, đôi khi con giáp này cũng tỏ ra bảo thủ, không sẵn sàng tiếp thu, lắng nghe những ý kiến trái chiều.

Tử vi ngày mai 16/11, người tuổi Dần được sao tốt chiếu mệnh nên tài vận vượng hơn thấy rõ. Con giáp này làm kinh doanh thì tài lộc vượng phát, buôn may bán đắt. Những khoản đầu tư của họ trước đây sẽ sinh lời. Tài vận của người tuổi này đang trong giai đoạn tăng tiến.

Họ được Thần Tài ban phát của cải nên làm đâu thắng đó, vận may tới tấp gõ cửa. Những người làm công ăn lương cũng có thêm công việc, dự án để thể hiện tài năng.

Tử vi ngày mai 16/11: Chuột sa hũ nếp, 3 tuổi sướng nhất thiên hạ, phúc cao hơn núi, lộc dài hơn sông, làm ăn gặp gỡ, may mắn tràn trề, trúng số đổi đời, giàu sang không ai bì kịp - Ảnh 2
 Ảnh minh họa

Tuổi Thân

Người tuổi Thân tràn đầy tinh thần chiến đấu, con giáp này cũng rất có tham vọng trong cuộc sống. Thậm chí Thân ngày càng đặt cho mình những động lực lớn hơn để phấn đấu, nâng cao năng lực bản thân. Con giáp tuổi Thân không chỉ hướng đến cuộc sống ấm no, hạnh phúc mà còn phải giàu sang, phú quý.

Theo tử vi ngày mai, tuổi Thân đón nhận tin vui cực lớn, tiền bạc cứ đổ về tiêu hoài không hết. Con giáp này gặp được nhiều may mắn, vận tài chính được cải thiện nhiều hơn. Đặc biệt, từ giờ đến cuối năm, con giáp tuổi Thân có nhiều cơ hội phát huy hết thế mạnh của mình nên vận trình ngày càng đi lên. Nhờ sự bản lĩnh cao ngút trời nên tiền bạc cứ tăng lên không ngừng, trong túi lúc nào cũng rủng rỉnh.

Thời điểm này, tuổi Thân sẽ gặp được quý nhân, được hướng dẫn tận tình, nhờ vậy mà mở ra được nhiều triển vọng mới, gặt hái được nhiều của cải hơn.

 

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Cuộc đời lên hương, giàu sang bất chấp đó chính là 3 con giáp này trong 10 ngày tới (16/11 – 25/11)

Cùng xem bạn có may mắn là 1 trong 3 con giáp may mắn dưới đây không nhé!

TIN MỚI NHẤT