Tử vi dự báo từ ngày (5/12/2022 – 8/12/2022) 3 con giáp có “Vận trình vượng phát, may mắn hơn người, thời điểm vàng để mua bán đầu tư 99% thu lợi gấp đôi. Tuổi Tị Chính Ấn phù trợ tràn ngập năng lượng.

Tâm linh - Tử vi 04/12/2022 08:11

Vận trình từ ngày (5/12/2022 – 8/12/2022) của 3 con giáp này có nhiều bước tiến tích cực. Tiền bạc không phải lo, công việc trên đà tăng tốc.

Tuổi Tý

Tử vi dự báo từ ngày (5/12/2022 – 8/12/2022) cho thấy vận trình công việc của tuổi Tý không quá vất vả. Những nhiệm vụ được giao đã quá quen thuộc với con giáp này nên bạn giải quyết chúng một cách nhanh chóng. Những bạn đang trong quá trình tìm việc sẽ nhận được tín hiệu tích cực.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Con giáp này rất giỏi trong việc kiếm tiền nên không cần lo lắng về tài chính. Tuy nhiên, giai đoạn cuối năm bạn sẽ có nhiều khoản cần chi nên hãy tiêu dùng có kế hoạch và tiết kiệm hơn trong thời điểm này. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên có chút sóng gió. Cả hai xảy ra hiểu lầm vì bạn nghĩ rằng đối phương đã có mối quan hệ mới. Tuy nhiên, điều này có thể chỉ xuất phát từ suy nghĩ chủ quan của bạn nên tốt nhất hãy thành thật với đối phương để nhanh chóng làm rõ mọi việc.

Tuổi Tị

Tử vi dự báo từ ngày (5/12/2022 – 8/12/2022) Chính Ấn phù trợ, người tuổi Tị với bản tính cởi mở, lạc quan có thể đem lại nguồn năng lượng tích cực cho tập thể. Người có chức quyền có thể trở thành người đi tiên phong, hướng tập thể đi theo con đường phát triển mới đầy triển vọng.

Với người làm công ăn lương, bạn có thể kết giao được với nhiều bạn bè, đồng nghiệp đáng quý. Đối phương có thể đưa cho bạn những góp ý, kiến nghị sửa đổi đáng quý, hãy khiêm tốn lắng nghe để có thể ngày một hoàn thiện bản thân.

 

Hỏa sinh Thổ, người độc thân được giới thiệu cho nhiều đối tượng triển vọng. Bạn nên tranh thủ cơ hội này để giao lưu, tiếp xúc với mọi người nhiều hơn, rất có thể bạn sẽ nhanh chóng tìm được người ưng ý.

Tuổi Dần 

Tử vi dự báo từ ngày (5/12/2022 – 8/12/2022) của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần vận trình tổng thể khởi sắc hơn, nhìn tổng thể rất tốt. 

Tình duyên: Vận trình tình duyên hôm nay tăng cao, đối phương thích bao che cho những khuyết điểm của bạn, nên quý trọng người như vậy.

Công việc: Hãy nỗ lực hơn, bạn đang có cơ hội vươn lên, lười biếng chơi bời lêu lổng là điều không tốt.

Tài lộc: Đầu tư được cải thiện, có sự suy tính thấu đáo, tiền bạc ít bị thất thoát. 

Sức khỏe: Tốt hơn, không nên gội đầu quá khuya.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TIN MỚI NHẤT