Tử vi cuối tuần: Thứ Bảy ngày 11/6 của 12 con giáp: người thần tài gõ của, có quý nhân đến nhà, người trút được gánh nặng, ăn nên làm ra

Tâm linh - Tử vi 11/06/2022 00:46

Ngày 11/6/2022, Tỵ dễ nảy sinh nghị kỵ với nửa kia, bạn nên tạo cảm giác an toàn hơn nếu không sẽ khủng hoảng niềm tin. Trong khi đó, Dậu bị đồng nghiệp ghen ghét vì thành công.

Tuổi Tý 

Sự nghiệp của tuổi Tý diễn ra có thuận lợi có bất lợi. Con giáp này rất thông minh nhưng cũng rất khoa trương và phóng đại, do đó con đường sự nghiệp chưa được tốt đẹp. Bản mệnh cần phải học cách khiêm tốn hơn nữa để hanh thông trong công việc. 

Tài lộc của Tý gặp vận may với sự giúp đỡ của Thiên Tài, do đó có thể nhanh chóng làm đầy túi tiền của mình. 

Tình cảm không mấy khả quan. Trong cuộc sống hôn nhân, người tuổi này và người ấy dần hình thành khoảng cách rõ rệt vì bản mệnh không có nhiều thời gian dành cho gia đình này. 

Tuổi Sửu  

Sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra gặp chút rắc rối nhỏ. Sự tác động của Tỷ Kiên khiến con giáp này bị họa thị phi đeo bám. Thêm vào đó, bản mệnh còn hành xử khá vô tình nên đã đánh mất nhiều cơ hội trong sự nghiệp. 

Tài lộc lên xuống thất thường. Nguồn thu nhập lúc tăng, lúc giảm, song lại không có kế hoạch chi tiêu khoa học nên luôn ở trong tình trạng “rỗng túi”. 

Tình cảm của người tuổi này hạnh phúc, viên mãn. Bản mệnh và nửa kia của mình đang đắm chìm trong những khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu. 

Tuổi Dần

Sự nghiệp của tuổi Dần diễn ra không như mong đợi. Dần luôn “nghĩa hiệp” giúp đỡ những người gặp khó khăn, hoạn nạn nhưng lại không được ghi nhận xứng đáng. 

Tài lộc của con giáp này có dấu hiệu giảm do không biết cách quản lý tài chính hợp lý. Nếu không muốn bị “viêm màng túi”, bản mệnh cần lên kế hoạch chi tiêu ngay từ bây giờ. 

Tình cảm Hung - Cát đan xen. Người độc thân có thể dễ dàng tìm được mối quan hệ tình cảm với người khác giới. Tuy nhiên, người đã lập gia đình nên thận trọng với những mối quan hệ xã giao tránh gây hiểu lầm trong tình yêu. 

Tuổi Mão

 

Tình duyên, bạn có thể tham gia một số hoạt động xã hội, những lúc như vậy, bạn sẽ có cơ hội đón nhận tình yêu.

 

Công việc tương đối kém. Khi được giao một công việc bạn không thích, Mão cần hoàn thành nó cẩn thận. Đừng phàn nàn. Đây chỉ làm tạm thời. Hãy chấp nhận những lời chỉ trích và đừng cáu gắt hay hờn dỗi khi sửa sai.

 

Tài vận, đừng dễ dàng tin vào thông tin của người khác trong đầu tư. Bạn cần có phán đoán của riêng mình và làm tốt công tác phân tích rủi ro.

 

Tuổi Thìn

 

Tình duyên, một số vấn đề phát sinh, nếu không được giải quyết kịp thời sẽ xảy ra tranh cãi.

 

Công việc không tồi. Gần đây, có nhiều ý tưởng sáng tạo và mới mẻ, được lãnh đạo đánh giá cao. Nhiều thứ, thậm chí đạt kết qủa tốt.

 

Tài vận, nhiều cơ hội việc làm và thu nhập cao hơn. Có quý nhân giúp đỡ.

 

Tuổi Tỵ

 

Tình duyên, dễ nảy sinh nghị kỵ với nửa kia. Bạn nên tạo cảm giác an toàn hơn nếu không sẽ khủng hoảng niềm tin. Cả 2 đều thấy khó khăn trong giao tiếp.

 

Công việc thuận lợi, nỗ lực được công nhận, thăng tiến đều đặn. Có được điều này là do những nỗ lực ban đầu và giờ là thời điểm bắt đầu đâm hoa kết trái.

Tài vận hanh thông. Tuy nhiên, hãy học cách quản lý tiền bạc.

Tuổi Ngọ

Công việc của tuổi Ngọ diễn ra hầu như không gặp khó khăn gì cả. Sự nâng đỡ của Tam Hội đã giúp con giáp này có thể khắc phục được những thiếu sót trong công việc, đồng thời tháo gỡ những khó khăn mà mình đang gặp phải. 

Tài lộc có chiều hướng gia tăng. Một khoản lộc lớn sẽ chảy về túi của bạn nếu đang làm trong lĩnh vực làm ăn, buôn bán. 

Tình cảm cần cải thiện thêm chút nữa. Nếu muốn chuyện tình cảm thêm khăng khít, dài lâu thì người tuổi này và nửa kia cần chia sẻ, quan tâm nhiều hơn nữa.

Tử vi cuối tuần: Thứ Bảy ngày 11/6 của 12 con giáp: người thần tài gõ của, có quý nhân đến nhà, người trút được gánh nặng, ăn nên làm ra - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Mùi 

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong 11/6 diễn ra thể gặp chút trở ngại, rắc rối. Tử vi khuyên bạn nên cẩn trọng trong cách ăn nói, cư xử ở môi trường làm việc để tránh “rước họa thị phi”.

Tài lộc không ổn định. Nguồn tài chính của con giáp này bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau, do đó cần điều chỉnh lại chi tiêu sao cho thật hợp lý để cải thiện khoản tiền cá nhân. 

Tình cảm nở rộ, tươi sáng. Người độc thân tuổi này có khả năng được hẹn hò với người khác phái. 

Tuổi Thân 

Công việc của tuổi Thân diễn ra hanh thông về mọi mặt. Bản mệnh có thể rút ngắn khoảng cách đến thành công nhờ sự thông minh, linh hoạt và tư duy nhạy bén của mình. 

Tài lộc bị trì trệ. Để có thu nhập rủng rỉnh cho tương lai sau này, con giáp này cần trang bị kiến thức đầu tư để gia tăng nguồn tài chính hơn nữa cho mình. 

Tình cảm có điểm sáng. Người độc thân có thể gặp gỡ được nhiều đối tượng phù hợp. Người đã có vợ có chồng nên vun đắp tình cảm mỗi ngày để mối quan hệ này có thể bền vững, lâu bền. 

 

Tuổi Dậu

 

Tình duyên, không có cảm giác an toàn trong mối quan hệ tình cảm. Bạn cần đối phương khen ngợi nhiều hơn và khích lệ nhiều hơn trong tình yêu. Nhưng, đừng đặt ra quá nhiều yêu cầu đối với đối phương và kỳ vọng quá cao.

 

Công việc, bạn làm việc tốt hơn, có mục tiêu cao hơn và kỳ vọng hơn. Trong các cuộc họp, bạn thể hiện bản thân, điều này sẽ khiến đồng nghiệp cảm thấy không hài lòng hoặc ghen tị với bạn.

 

Tài vận, hãy cẩn thận với những quảng cáo trên internet, chúng có thể là bẫy lừa đảo.

 

Tuổi Tuất

 

Tình duyên, muốn có được tình yêu, bạn cần biết cách thể hiện thế mạnh của mình và kết thân với người khác phái.

 

Sự nghiệp, khối lượng công việc nhiều, áp lực cũng vì thế mà tăng lên. Nếu tiếp tục làm việc theo khung giờ trước đó, bạn có thể không hoàn thành được công việc và phải làm thêm giờ.

 

Tài vận, tiền lương tuy ổn định nhưng vì tiêu nhiều nên dễ bị hao tài tốn của.

 

Tuổi Hợi

 

Tình duyên, bạn có thể đưa nửa kia tham gia các dịp xã giao, giới thiệu với bạn bè. Đây là cách để bạn thể hiện tình yêu cũng là cách để nửa kia thêm yên tâm.

 

Công việc, vận trình sự nghiệp hanh thông hơn. Giao lưu, gặp gỡ khách hàng nhiều hơn để có thể chủ động thể hiện bản thân.

 

Tài vận, dễ xảy ra vấn đề đứt dây chuyền vốn trong hợp tác. Cần phải đầu tư nhiều vốn hơn để xoay chuyển tình hình. Bạn có thể giao tiếp với các đối tác của mình.

 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

3 cung hoàng đạo sẵn sang hy sinh vì tình yêu, nếu tổn thương họ thì bạn đã đánh mất một báu vật

Những người thuộc Cự Giải, Kim Ngưu, Bọ Cạp, sở hữu trái tim nồng nàn tình yêu. Trong quan hệ yêu đương, họ có thể làm mọi thứ vì người mình yêu.

TIN MỚI NHẤT