Tử vi 9 ngày tới (2/8 - 10/8), Quý Nhân tề tựu, Thần Tài ban ơn, 3 con giáp này may mắn tràn trề, làm chơi ăn thật, bội thu tiền của

Tâm linh - Tử vi 01/08/2022 10:48

Theo tử vi 9 ngày tới (2/8 - 10/8), nhờ có sự hỗ trợ từ cả Quý Nhân và Thần Tài mà 3 con giáp này có vận mệnh khởi sắc, tiền của đề huề, tài lộc rực rỡ.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Mùi hầu hết là những con người rất rộng rãi, phóng khoáng và hào hiệp. Họ sẵn sàng giúp đỡ những người không quen biết, cũng ít khi để ý tới chuyện tiền bạc. Chính vì vậy, trong cuộc sống họ cũng hay gặp được những sự trợ giúp không ngờ.

Tử vi 9 ngày tới (2/8 - 10/8) có nói, người thuộc con giáp tuổi Mùi sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến và nhận được những khoản lộc trời cho, giúp cho cuộc sống của con giáp may mắn này luôn sung túc, dư dả, không cần lo chuyện tiền nong.

con giap may man 1
Tử vi 9 ngày tới (2/8 - 10/8) có nói, người thuộc con giáp tuổi Mùi sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến và nhận được những khoản lộc trời cho - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, thời gian qua tuổi Thân đã bị ảnh hưởng bởi 2 hung tinh là Hỏa tinh và Linh tinh khiến sự nghiệp không như ý, gặp nhiều mệt mỏi và lo âu. Tuy nhiên, trong 9 ngày tới (2/8 - 10/8), tuổi Thân được cát tinh Thiên Hỷ che chở. Nếu biết nắm giữ cơ hội, người tuổi Thân không chỉ kiếm được bội tiền mà còn có cơ hội ngẩng cao đầu và tiến tới hạnh phúc mình mong muốn.

Ngoài ra, người tuổi Thân trong thời gian sắp tới cũng cần lưu ý về vấn đề sức khỏe, đặc biệt là gan, thận. Một số người có nguy cơ tái phát bệnh cũ, vì vậy cần để tâm chăm sóc, ăn uống đầy đủ hơn.

con giap may man 2
9 ngày tới (2/8 - 10/8), tuổi Thân được cát tinh Thiên Hỷ che chở - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp có nói, người tuổi Hợi trời sinh đã có vận mệnh rất tốt, thường hay gặp may mắn. Bản thân họ có thể không cao nhưng luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ. Trong 9 ngày tới (2/8 - 10/8), cuộc sống của tuổi Hợi sẽ vô cùng thuận lợi, suôn sẻ.

Họ sẽ không vì nghèo khó mà hạ thấp nhân phẩm, ngược lại khó khăn càng khiến họ cố gắng vươn lên, nhờ thế mà đạt được nhiều thành tựu ấn tượng. Giữ vững tinh thần này, người tuổi Hợi có thể đạt được đỉnh cao cuộc đời trong tương lai, hưởng vinh hoa phú quý, làm rạng danh tổ tiên.

con giap may man 3
Trong 9 ngày tới (2/8 - 10/8), cuộc sống của tuổi Hợi sẽ vô cùng thuận lợi, suôn sẻ - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Kể từ ngày mai, thứ Ba ngày 2/8/2022, kho báu Thần Tài được tìm thấy, 3 con giáp này được ban cho tiền tài, của cải dồi dào, vận trình hanh thông

Theo dự đoán tử vi 12 con giáp, kể từ ngày mai, thứ Ba ngày 2/8/2022, 3 con giáp này được Thần Tài ban cho lộc lá, của cải đề huề, vạn sự như ý.

TIN MỚI NHẤT