Tử vi 7 ngày tới (24/6 - 30/6), 'hào quang soi sáng đường đi', 3 con giáp sở hữu phúc lộc vô biên, làm đâu thắng đó, sự nghiệp đứng trên đỉnh cao, tài lộc vượng phát, vận trình trải đầy vàng bạc, châu báu

Tâm linh - Tử vi 23/06/2022 13:35

Tử vi 7 ngày tới đây, có đến 3 con giáp sở hữu phúc lộc vô biên, làm đâu thắng đó, sự nghiệp có bước đột phá trong thời gian tới, tài lộc nhân đôi, gia đình hạnh phúc viên mãn.

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, 7 ngày tới đây người tuổi Sửu có thể đạt được thành tựu rực rỡ mà không cần tốn quá nhiều công sức. Bằng sự chăm chỉ, nỗ lực, sự kiên trì mà họ được tất cả mọi người công nhận về thực lực. Nhờ vậy, mà đường sự nghiệp sắp tới có nhiều thăng tiến vượt bậc khi được sếp khen thưởng và tin tưởng giao phó cho các công việc quan trọng trong công ty, đây có thể được xem là cơ hội thăng quan tiến chức mà họ vẫn mong chờ. Vì vậy, đừng để bỏ lỡ mất điều đó nhé. 

Ngoài ra, thời gian tới con là là thời điểm lý tưởng để con giáp này cân nhắc tới vấn đề đa dạng hóa hạng mục đầu tư. Có thể thử sức với bất động sản hoặc thị trường chứng khoán, dẫu vậy người tuổi Sửu cũng cần phải cân nhắc và tính toán thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định nhằm tránh tình trạng thất thoát tiền bạc. 

Đường tình duyên sắp tới của bản mệnh diễn ra tương đối bằng phẳng, không thuận lợi cũng không gặp nhiều khó khăn. Sửu độc thân gặp nhiều đối tượng đúng ý nhưng quan trọng vẫn là quyết định ở bạn có dám mở hay lời hay không mà thôi. Còn đối với những ai đã có gia đình thì thời gian này tương đối bình yên, không có xích mích hay cải vã nào cả. 

12 con giap 1
Theo tử vi 12 con giáp, 7 ngày tới đây người tuổi Sửu có thể đạt được thành tựu rực rỡ mà không cần tốn quá nhiều công sức. Bằng sự chăm chỉ, nỗ lực, sự kiên trì mà họ được tất cả mọi người công nhận về thực lực. Nhờ vậy, mà đường sự nghiệp sắp tới có nhiều thăng tiến vượt bậc khi được sếp khen thưởng và tin tưởng giao phó cho các công việc quan trọng trong công ty, đây có thể được xem là cơ hội thăng quan tiến chức mà họ vẫn mong chờ. Vì vậy, đừng để bỏ lỡ mất điều đó nhé - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ thường nghiêm túc, tỉ mỉ và có nhãn quan tinh tường. Họ là người có tham vọng, không ngừng nỗ lực vươn lên trong cuộc sống để có được cuộc đời mà mình hằng ao ước. Nhờ vậy mà trong công việc họ rất được lòng mọi người xung quanh, đặc biệt là sếp khi đã chứng kiến sự nỗ lực trong suốt thời gian qua. 

Vì thế cho nên trong 7 ngày tới, con giáp tuổi Tỵ có tài vận vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh. Sự nghiệp nhờ có quý nhân chỉ đường giúp cho việc thăng tiến vô cùng đơn giản, chỉ cần tinh tế nhìn ra được cơ hội mà sếp sắp sửa trao cho họ và hoàn thành tốt nó, chắn chắn sẽ mang tới cho Tỵ những thành công vượt ngoài mong đợi. 

Con đường kinh doanh cũng rất tốt với con giáp này trong 7 ngày tới, đặc biệt các dự án đầu tư vốn gặp bế tắc nay với sự giúp sức của cao nhân nên Tỵ có được nguồn thu nhập ổn định mà không phải quá lo lắng về tình hình kinh thế trong vài tháng tới. 

12 con giap 2
Tử vi 7 ngày tới, con giáp tuổi Tỵ có tài vận vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh. Sự nghiệp nhờ có quý nhân chỉ đường giúp cho việc thăng tiến vô cùng đơn giản, chỉ cần tinh tế nhìn ra được cơ hội mà sếp sắp sửa trao cho họ và hoàn thành tốt nó, chắn chắn sẽ mang tới cho Tỵ những thành công vượt ngoài mong đợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Trong môi trường công việc, con giáp tuổi Dần hầu hết đều là mẫu người rất có chí vươn lên, làm việc cũng rất nỗ lực hăng hái, cộng thêm tài năng của bản thân, họ rất được lòng người khác và sẵn sàng giúp đỡ Dần mỗi khi rơi vào khó khăn. 

Đường sự nghiệp rất hanh thông, cụ thể theo tử vi học 12 con giáp thời gian tới Thực Thần dự báo người tuổi Dần sẽ có lộc lẫn may mắn trong công việc. Thậm chí, còn được đề xuất tăng lương khen thưởng sau chuỗi ngày liên tục làm việc chăm chỉ liên tiếp vừa qua.

Đường tình duyên của người tuổi Dần cũng gặp nhiều thuận lợi khi có Tam Hợp độ mệnh giúp các bạn độc thân có cơ hội trò chuyện với người mình thích và có nhiều mối duyên mới. Còn người đã có gia đình thì có mái ấm yên ổn hạnh phúc viên mãn. 

12 con giap 3
Tử vi học 12 con giáp thời gian tới Thực Thần dự báo người tuổi Dần sẽ có lộc lẫn may mắn trong công việc. Thậm chí, còn được đề xuất tăng lương khen thưởng sau chuỗi ngày liên tục làm việc chăm chỉ liên tiếp vừa qua - Ảnh minh họa: Internet

 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Kể từ ngày 25/6/2022, 3 con giáp may mắn được các vị Thần Linh soi sáng, trúng độc đắc trong tầm tay, sự nghiệp được tháo gỡ bước sang trang mới, tài lộc hanh thông, làm gì cũng hái ra quả ngọt

Theo tử vi 12 con giáp, kể từ ngày 25/6/2022 có tới 3 con giáp may mắn được Thần Linh giúp đỡ, tài lộc vượng phát, sở hữu vận may hơn người, sự nghiệp có sự giúp đỡ của quý nhân nhanh chóng thăng tiến.

TIN MỚI NHẤT