Tử vi 7 ngày đầu tiên tháng 9/2022, 3 con giáp may mắn tay trái vịn Quý Nhân, tai phải níu Thần Tài, sự nghiệp thành công xuất sắc, tài lộc hanh thông, vận trình chạm đỉnh vinh quang

Tâm linh - Tử vi 31/08/2022 12:31

Tử vi 7 ngày đầu tiên của tháng 9/2022 có tới 3 con giáp may mắn tay trái vịn Quý Nhân, tay phải níu Thần Tài trúng số tiền tỷ, tài lộc vượng phát, bất kể làm gì cũng hanh thông, thuận lợi.

Tuổi Sửu

Tử vi dự đoán 7 ngày đầu tiên của tháng 9 cho biết người tuổi Sửu sẽ có cơ hội tái ngộ với đồng hương hoặc bạn cũ và được hỗ trợ nguồn vốn mạnh mẽ để Sửu có thêm tự tin mà mở ra những cơ hội kinh doanh mới. Đồng thời trong thời gian này, con giáp tuổi Sửu sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, họ được cấp trên công nhận thực lực và giao phó cho nhiều dự án quan trọng. Hãy cố gắng hoàn thành thật tốt, mọi thứ nhất định sẽ đi theo chiều hướng tốt đẹp dành cho Sửu. 

Trong công việc kinh doanh nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối, bạn sẽ mạnh tay hơn trong đầu tư, qua đó sớm thu lại thành quả khi làm chủ thị trường và gặt hái về những thành công xứng đáng.

Người tuổi Sửu càng chăm chỉ phát tài thì càng trở nên giàu có viên mãn, trở thành đại gia có số má, giàu sang phú quý hơn người. Nhờ vậy mà đường tình duyên của con giáp này còn hết sức đào hoa. Những người tuổi Sửu nếu như con độc thân chưa có nơi có chốn thì sẽ tìm được chân ái của đời mình.

con giap 1
Tử vi dự đoán 7 ngày đầu tiên của tháng 9 cho biết người tuổi Sửu sẽ có cơ hội tái ngộ với đồng hương hoặc bạn cũ và được hỗ trợ nguồn vốn mạnh mẽ để Sửu có thêm tự tin mà mở ra những cơ hội kinh doanh mới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ vốn có trách nhiệm với bản thân, gia đình, họ luôn tự mình nỗ lực không ngừng để tìm kiếm cơ hội thay đổi cuộc sống lên tầm cao mới. So với những con giáp khác, Ngọ biết tạo niềm tin, bất kể làm việc gì cũng đặt chữ tín lên hàng đầu.

Thời gian vừa rồi, tuổi Ngọ đã phải chịu những ngày tháng bị vận đen đeo bám không buông tha, làm gì cũng gặp khó khăn. Tuy nhiên, theo tử vi 12 con giáp trong 7 ngày tới đây họ sẽ được bù đắp lại gấp nhiều lần. Đây là lúc con giáp này được cho là sẽ vươn tới những tầm cao mới trong mọi mặt của cuộc sống, từ công việc cho tới chuyện tình cảm, được quý nhân trợ giúp nên nhiều việc sẽ được suôn sẻ.

Đặc biệt, họ còn sở hữu vận giàu sang trong thời gian tới, khả năng cao trúng số đổi đời, cho nên Ngọ được cho là sẽ có cuộc sống chí ít cũng dư dả, sung túc, thậm chí sẽ còn giàu có viên mãn.

con giap 2
Thời gian vừa rồi, tuổi Ngọ đã phải chịu những ngày tháng bị vận đen đeo bám không buông tha, làm gì cũng gặp khó khăn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Đúng 7 ngày đầu tiên của tháng 9/2022 người tuổi Dần trong thời gian này làm gì cũng thuận lợi, nhanh chóng chiếm được thế chủ động. Công việc có khởi sắc rõ rệt, bạn có thể sẽ được cất nhắc lên vị trí tốt hơn và được giao nhiều nhiệm vụ quan trọng hơn nhờ những biểu hiện xuất sắc trong thời gian qua.

Đường tài lộc của Dần cũng vô cùng vượng phát, thậm chí là gấp đôi so với trước đây. Cụ thể, con giáp này có thể tranh thủ cát khí để mở rộng thu nhập từ nhiều công việc khác nhau. Người làm kinh doanh cũng có nguồn thu ổn định, chưa kể với sự chỉ đường dẫn lối của quý nhân các dự án đầu tư của Dần đều phát triển mạnh mẽ và mang về cho con giáp này số tiền khủng. 

Đường tình duyên của bản mệnh cũng vượng không kém gì sự nghiệp, người độc thân không ra ngoài giao lưu kết bạn thì thật là phí. Những đối tượng mà bạn gặp đều rất thu hút, thú vị nên dù không thể tiến triển thành tình yêu thì làm bạn cũng là trải nghiệm không tồi để cùng chia sẻ cuộc sống.

con giap 3
Đúng 7 ngày đầu tiên của tháng 9/2022 người tuổi Dần trong thời gian này làm gì cũng thuận lợi, nhanh chóng chiếm được thế chủ động. Công việc có khởi sắc rõ rệt, bạn có thể sẽ được cất nhắc lên vị trí tốt hơn và được giao nhiều nhiệm vụ quan trọng hơn nhờ những biểu hiện xuất sắc trong thời gian qua - Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Trúng số độc đắc vào 10h trưa mai (1/9/2022): 3 con giáp hưởng trọn phúc lộc vô biên, may mắn trúng số tận 2 lần, tiền chất ngập két, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, tài lộc hanh thông, hưởng đủ mọi vinh hoa phú quý

Theo tử vi 12 con giáp đúng 10h trưa mai (1/9/2022) có tới 3 con giáp may mắn hưởng trọn phúc lộc vô biên, trúng số đến tận 2 lần, sự nghiệp thăng hoa rực rỡ, tiền bạc đổ về túi ầm ầm.

TIN MỚI NHẤT