Tử vi 3 ngày tới (10/3 - 13/3: top 3 con giáp thăng quan tiến chức, đại phát tài phát lộc, phú quý phúc lộc

Tâm linh - Tử vi 07/03/2023 13:23

3 ngày tới những con giáp được BỀ TRÊN phù trợ, chức cao vọng trọng, tiền tài dư dả, thoải mái tiêu xài.

Tuổi Thìn

3 ngày tới người tuổi Thìn sẽ trở nên vui vẻ hơn nhờ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Nhờ được quý nhân phù trợ mà sự nghiệp của con giáp này không ngừng thăng tiến, đem đến cho họ nhiều cơ hội làm ăn mới. Với tuổi Thìn làm kinh doanh, họ sẽ được một vài người quen rủ rê tham gia đầu tư mạo hiểm. Mặc dù đây là các dự án có khả năng sinh lời cao, thế nhưng con giáp này không nên vội vàng mà cần cân nhắc kỹ để tránh “tiền mất tật mang”.

Mặc dù có sự nghiệp thuận lợi và có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng con giáp này không nên tiêu tiền theo sở thích. Họ cần lập cho bản thân một kế hoạch chi tiêu hợp lý để có thêm tiền đầu tư.

Tử vi 3 ngày tới (10/3 - 13/3: top 3 con giáp thăng quan tiến chức, đại phát tài phát lộc, phú quý phúc lộc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Những bạn thuộc cung hoàng đạo tuổi Tý cũng có kỹ năng xã giao tốt, chân thành và sẵn sàng giúp đỡ người khác, gần đây họ có sự nghiệp phát đạt, rất dám nghĩ dám làm, có tinh thần doanh nghiệp, tấm lòng nhân hậu và thích giúp đỡ người khác. 3 ngày tới những con giáp tuổi Tý sẽ có cơ hội phát triển rất tốt trong khoảng thời gian này, cuộc sống của họ chắc chắn sẽ giàu sang đáng ghen tị, phúc lộc đầy nhà, con cháu đầy đàn, bạn bè đông đủ khi ra ngoài, đây là phúc đức cả đời tích lũy, nếu gặp phải thất bại, có thể dũng cảm không sợ hãi, sự nghiệp nhất định sẽ phát triển vượt bậc, vận may dồn dập, tài lộc càng ngày càng vượng theo tuổi tác, chính là kỳ vọng sẽ đạt đến đỉnh cao của cuộc sống.

Tử vi 3 ngày tới (10/3 - 13/3: top 3 con giáp thăng quan tiến chức, đại phát tài phát lộc, phú quý phúc lộc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

 

Người tuổi Ngọ thích sự mới mẻ và đam mê mạo hiểm, luôn không ngại đối đầu với khó khăn. Họ cũng luôn rất sẵn sàng với mọi thử thách trong sự nghiệp. Dù vậy, do không giỏi trong giao tiếp (quá thẳng tính) nên họ thường có những mâu thuẫn không có đáng có.

Người tuổi Ngọ có tuổi trẻ với nhiều thăng trầm trongt? việc tìm việc. Họ cũng ít khi tiền tài thoải mái. Sau năm 40 tuổi, cuộc đời họ sẽ có những bước đột phá mới khi họ có những kinh nghiệm sống sau nhiều năm cực khổ. Nhưng rồi họ sẽ được cấp trên trọng dụng. Sự nghiệp có bước phát triển, đều rất sáng sủa.

Bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, giải trí.

Sau ngày 8/3, top 3 con giáp ‘tiền vào như nước’, hút tài lộc này, nằm không đếm tiền mỏi tay, tình duyên mỹ mãn không ai sánh bằng

Sau ngày 8/3 những con giáp tuổi này sẽ không cần lo lắng về giải thưởng lớn, tiền bạc sẽ ùn ùn đổ về, không chỉ tài vận tăng vọt mà bạn còn có thể hưởng vinh hoa phú quý...

TIN MỚI NHẤT