Tử vi 3 ngày liên tiếp (18, 19 và 20/3), 3 con giáp cá Chép hóa Rồng, tiền đỏ như son, có của ăn của để, phú quý hơn người

Tâm linh - Tử vi 17/03/2024 21:55

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán gặp dữ lại hóa lành, bước vào một giai đoạn mới đầy hứa hẹn.

Tuổi Tý 

Tử vi 3 ngày liên tiếp (18, 19 và 20/3) của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý bỏ qua suy nghĩ người khác, cố gắng xây dựng tương lai. 

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý đặt thời gian chuẩn xác, cố gắng thay đổi công danh để có nhiều cơ hội tốt hơn. 

Tình cảm: Bạn vì đối phương, mà từ bỏ nhiều thời gian để ở bên cạnh chia sẻ, cùng nhau giải quyết nhiều vấn đề khó khăn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, giải quyết chuyện kinh tế rất tốt.  

Sức khoẻ: Bỏ qua một thời gian, bạn cố gắng tự chăm sóc bản thân. 

Tử vi 3 ngày liên tiếp (18, 19 và 20/3), 3 con giáp cá Chép hóa Rồng, tiền đỏ như son, có của ăn của để, phú quý hơn người - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi 3 ngày liên tiếp (18, 19 và 20/3), những người tuổi Dần chính là con giáp gặt hái được nhiều thành tựu trong cuộc sống. Người tuổi Dần vốn là con giáp chăm chỉ hiền lành lương thiện lại là có giáp kiên trì nỗ lực nhất trong 12 con giáp. Dù trước đây người tuổi Dần có nhiều khó khăn trắc trở trong cuộc sống. Nhưng kể từ mai trở đi người tuổi Dần chính là con giáp cầu tài đắc tài, cầu lộc được lộc cuộc sống vô cùng viên mãn.

Bên cạnh đó, người tuổi Dần họ cũng là những người quảng giao, giỏi kết bạn và tạo dựng được mối quan hệ tốt với những người xung quanh, vì thế nên vận quý nhân của họ cũng rất tốt.

Thời gian tới, những người tuổi Dần đo được sẽ được sao tốt chiếu mệnh, vì thế mà vận tài lộc cũng được khai mở. Thêm vào đó tuổi Dần sẽ có quý nhân phù trợ nên rất có thể trong hai năm tới bạn sẽ kiếm bộn tiền, cuộc sống giàu sang phú quý đang ở ngay trước mắt.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (18, 19 và 20/3), 3 con giáp cá Chép hóa Rồng, tiền đỏ như son, có của ăn của để, phú quý hơn người - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Sửu khá đau đầu khi phải giải quyết những sự cố ngoài ý muốn. Những áp lực trong công việc khiến con giáp này sa sút tinh thần, đầu óc thiếu tỉnh táo, dễ dẫn tới những sai sót trong chuyện giấy tờ, hợp đồng.

Ngày hôm nay, bản mệnh cũng khó gặp may mắn liên quan tới tiền bạc, bản mệnh không nên vội vàng vung tiền mà không kiểm chứng kỹ càng. Tiền bạc đang không được dư dả nên bản mệnh cũng cần hạn chế tiêu pha quá tay. Bản mệnh nên lập một kế hoạch chi tiêu cụ thể, đồng thời để ra một khoản tiết kiệm phòng trừ những lúc khó khăn.

Bù lại, chuyện tình cảm diễn ra êm đẹp. Bản mệnh cảm thấy thực sự hạnh phúc và hài lòng với mối quan hệ hiện tại. Tuy nhiên, bản mệnh nên nhớ rằng hạnh phúc chỉ trọn vẹn nếu cả hai cùng biết trân trọng, hy sinh cho nhau mà không tính toán thiệt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi 3 ngày liên tiếp (18, 19 và 20/3), 3 con giáp cá Chép hóa Rồng, tiền đỏ như son, có của ăn của để, phú quý hơn người - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT