Tử vi 3 ngày cuối tuần (10/3 - 12/3), Quý Nhân chỉ đường dẫn lối, 3 con giáp từng bước vượt qua thử thách, tài lộc nhân đôi, của cải rủ rượt kéo về, cuộc sống hạnh phúc ấm no

Tâm linh - Tử vi 09/03/2023 07:48

Tử vi 3 ngày tới cho biết có đến 3 con giáp may mắn được quý nhân chỉ đường dẫn lối, sở hữu phúc lộc vô biên, làm gì cũng thuận lợi, đoạn đường đi trải đầy tiền bạc, sự nghiệp thăng quan tiến chức trong tương lai.

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, đúng 3 ngày tới con đường hậu vận của người tuổi Hợi sẽ có sao cát tinh cao chiếu, tài lộc dồi dào đến bất ngờ, đặc biệt những người kinh doanh buôn bán sẽ có quý nhân gánh vác, tiền bạc dễ dàng chảy vào túi. Cụ thể trong công việc được sếp bàn giao một số công việc trọng đại để thử sức Hợi, chỉ cần họ nắm bắt được cơ hội hoàn hảo này ắt có được đường đi thuận lợi cho việc thăng quan tiến chức của Hợi sau này. 

Ngoài ra việc kinh doanh sắp đến của người tuổi Hợi diễn ra vô cùng hanh thông khi xung quanh hợi luôn có quý nhân chỉ đường dẫn lối, phần việc của Hợi cực kỳ đơn giản là làm theo để có được khoản lợi nhuận két xù khổng lồ trong thời gian tới đây. 

Người tuổi Hợi còn độc thân trở nên cực kỳ đào hoa trong thời gian này. Bạn dễ dàng tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác phái nhờ những tính cách hiền hòa, cởi mở. Nếu còn độc thân, con giáp này nên dành cơ hội cho những người thực lòng với mình.

con giap 1
Theo tử vi 12 con giáp, đúng 3 ngày tới con đường hậu vận của người tuổi Hợi sẽ có sao cát tinh cao chiếu, tài lộc dồi dào đến bất ngờ, đặc biệt những người kinh doanh buôn bán sẽ có quý nhân gánh vác, tiền bạc dễ dàng chảy vào túi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân năng động, thông minh và chăm chỉ bậc nhất trong 12 con giáp. Họ nhìn bề ngoài có vẻ hiền lành, yếu đuối nhưng thực chất, những người thuộc con giáp này lại rất kiên cường, mạnh mẽ, luôn tò mò, thích khám phá thế giới và có những ý tưởng mới lạ, sáng tạo. Nhờ vậy mà Thân thường được nhiều người yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi con giáp này rơi vào hoàn cảnh khó khăn.

Tử vi 3 ngày tới cho biết con đường công việc của người tuổi Thân tiến triển vô cùng thuận lợi nhờ có Tam Hội nâng đỡ. Thân chỉ cần làm việc chăm chỉ, hết mình thì bạn sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra, thậm chí thành quả mà bạn gặt hái được còn vượt xa mong đợi. Tuy nhiên điều này chỉ đạt được khi Thân biết nắm bắt thời cơ trời ban cho mình còn không thì rất khó để họ có thể xoay chuyển vận mệnh của mình phất lên trong năm nay. 

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này phát triển hài hòa. Càng may mắn hơn, bạn có cơ hội gặp được quý nhân vào những ngày tới. Hãy lắng nghe lời khuyên của quý nhân, bạn sẽ tìm ra con đường phát triển thích hợp cho mình.

con giap 2
Tử vi 3 ngày tới cho biết con đường công việc của người tuổi Thân tiến triển vô cùng thuận lợi nhờ có Tam Hội nâng đỡ. Thân chỉ cần làm việc chăm chỉ, hết mình thì bạn sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra, thậm chí thành quả mà bạn gặt hái được còn vượt xa mong đợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ khá thông minh và tài giỏi. Họ có sự hiểu biết rõ ràng và luôn thích tìm tòi, học hỏi, tự tạo ra cuộc sống mà mình mong ước.Trong công việc cũng vậy, Tỵ luôn là người làm việc sớm nhất và thường là người ra về muộn nhất vì vậy kết quả mà họ có được là vô cùng cao. 

Trong khoảng thời gian cuối tuần này chính là thời điểm họ lên như diều gặp gió. Cụ thể, con giáp may mắn sẽ gặp được nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh mang lại lợi nhuận cao. Thậm chí, nhận được khoản tiền thưởng ngoài dự đoán nhờ vào việc nghe theo sự chỉ dẫn của Quý nhân. Công việc cũng có bước phát triển khi giờ đây họ đã có được cái nhìn công nhận từ sếp nên sắp tới sẽ được trao thêm nhiều cơ hội để thức sức thực lực của Tỵ. Vì vậy chỉ cần làm tốt, con đường công danh sự nghiệp của Tỵ sẽ trở nên thăng hoa hơn bao giờ hết. 

Tuy nhiên trong 3 ngày tới bản thân Tỵ nên dành chút thời gian cho người thân, gia đình của mình bởi sự quan tâm và thấu hiểu của nửa kia khiến bạn luôn tin tưởng tâm sự với người ấy mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống. Gia đình chính là hậu phương vững chắc nhất và là động lực để bạn cố gắng mỗi ngày.

con giap 3
Trong khoảng thời gian cuối tuần này chính là thời điểm họ lên như diều gặp gió. Cụ thể, con giáp may mắn sẽ gặp được nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh mang lại lợi nhuận cao - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

3 con giáp trúng số độc đắc trong hôm nay (9/3/2023): Mở cửa đón Thần Tài, sự nghiệp rực sáng hơn bao giờ hết, tài lộc vượng phát, vận trình trải đầy vinh quang phú quý

Tử vi hôm nay 9/3/2023 cho biết có đến 3 con giáp may mắn mở cửa đón Thần Tài sẽ tìm được cơ hội thăng hoa vượt trội, muốn tiền có tiền, muốn tình có tình, quý nhân dẫn lối trong mọi khó khăn nên không phải lo lắng quá nhiều.

TIN MỚI NHẤT