Từ ngày 29/3 đến 29/3 âm lịch, 3 con giáp tài lộc chạm đỉnh, một bước lên hương, vượng tài vượng phúc, tha hồ tận hưởng cuộc sống giàu sang

Tâm linh - Tử vi 03/05/2024 02:19

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tiền về ngập kho, giàu sang phú quý không ai bằng.

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Hợi đạt được những thành quả nhất định trong vận trình sự nghiệp. Con giáp này cũng được cấp trên ưu ái và có khả năng được cất nhắc trong thời gian tới. Đây chính là kết quả mà bản mệnh xứng đáng nhận được vì có trách nhiệm với công việc và lợi ích của tập thể.

Chẳng những vậy, vận trình tài lộc của con giáp này cũng như được trải thêm hoa hồng, con đường kiếm tiền ngày càng rộng mở. Những người làm công ăn lương bên cạnh thu nhập từ công việc chính thì còn có khoản thu từ việc làm thêm bên ngoài. Người buôn bán kinh doanh làm ăn phát đạt, thu nhập tăng lên đáng kể nên cũng cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng.

Trong chuyện tình cảm, có vẻ cả hai người đều đang cực kỳ bận rộn với những suy nghĩ riêng và theo đuổi những tham vọng riêng trong sự nghiệp nên vô tình để mối quan hệ này đi vào đơn điệu và quên lãng. Dù không có sóng gió nào to lớn nhưng cứ để tình hình này kéo dài cũng không nên.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Từ ngày 29/3 đến 29/3 âm lịch, 3 con giáp tài lộc chạm đỉnh, một bước lên hương, vượng tài vượng phúc, tha hồ tận hưởng cuộc sống giàu sang - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Thời gian này tuổi Mùi có cát tinh phù trợ nên đường công danh sự nghiệp hanh thông, tài lộc vô cùng xán lạn. Nhờ sự thể hiện xuất sắc trong tuần vừa qua, con giáp này sẽ nhanh chóng nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm từ cấp trên và đồng nghiệp. Ngoài ra, khả năng ứng biến linh hoạt của tuổi Mùi còn giúp bản mệnh hóa giải được không ít mối nguy.

Do công việc thuận lợi nên vận trình tài lộc của tuổi Mùi đã dồi dào ngay từ những ngày đầu tuần, thu được không ít tiền bạc về tay. Tuy nhiên, ngay sau đó bên cạnh tuổi Mùi cũng xuất hiện nhiều hung tinh khiến bản mệnh chi tiêu quá tay, đến lúc nhận ra thì số tiền còn lại đã chẳng còn bao nhiêu. Về chuyện tình cảm, người độc thân tuổi Mùi có thể sẽ sớm được người khác giới thiệu cho ý trung nhân.

Từ ngày 29/3 đến 29/3 âm lịch, 3 con giáp tài lộc chạm đỉnh, một bước lên hương, vượng tài vượng phúc, tha hồ tận hưởng cuộc sống giàu sang - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý chọn nhiều cách mới để cải thiện công danh. Thời gian này tuổi Tý luôn vui vẻ khi biết tạo động lực để thúc đẩy bản thân. Tạo ra nhiều sự đổi mới. 

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý yêu thích sự mới mẻ khi tiếp nhận mục tiêu và đạt mục tiêu của bản thân.  

Tình cảm: Tình cảm giữa cả hai đang có chuyện tình đẹp được gắn kết bền chặt. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, biết nắm bắt xu hướng, hoàn thành tài chính sớm nhất. 

Sức khoẻ: Sẵn sàng khi có thời gian rèn luyện bản thân, luôn quan tâm bữa ăn và chí thú các món ăn dinh dưỡng. 

Từ ngày 29/3 đến 29/3 âm lịch, 3 con giáp tài lộc chạm đỉnh, một bước lên hương, vượng tài vượng phúc, tha hồ tận hưởng cuộc sống giàu sang - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (2/5-11/5), 3 con giáp giàu to sung túc, quý nhân khởi vượng, của cải đầy nhà, nhiều lộc nhiều tiền

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cuộc sống hoan hỷ, đổi đời làm tỷ phú trong tầm tay.

TIN MỚI NHẤT