Từ ngày 26/9 đến ngày 30/9, thần phật thương tình, 3 con giáp có trong tay nhiều phước lành và may mắn, sự nghiệp vươn xa, vô cùng sung túc

Tâm linh - Tử vi 23/09/2022 21:39

Liệu bạn có may mắn nằm trong 3 con giáp đón vượng khí phát tài từ ngày 26/9 đến ngày 30/9 không?

Tuổi Tuất

Tử vi cho thấy vận trình của người tuổi Tuất sẽ có những bước tiến đáng kể từ ngày 26/9 đến ngày 30/9. Dù có khó khăn thế nào rồi cũng sẽ qua, giờ là lúc bản mệnh có thể thở phào nhẹ nhõm.

Những người tuổi Tuất thường mang vẻ ngoài nhàn nhã, dường như không vướng bận điều gì. Thế nhưng trái với suy nghĩ của nhiều người rằng người tuổi Tuất lười biếng, chỉ biết hưởng thụ, thực tế Tuất chăm chỉ và biết cân bằng cuộc sống của mình.

Vận trình từ ngày 26/9 đến ngày 30/9, Tuất được dự báo vận trình đi lên, làm gì cũng có quý nhân chỉ đường dẫn lối. Nếu như dám xông pha, làm việc chăm chỉ thì Tuất chắc chắn sẽ làm ăn phát đạt, trở nên giàu có.

Từ ngày 26/9 đến ngày 30/9, thần phật thương tình, 3 con giáp có trong tay nhiều phước lành và may mắn, sự nghiệp vươn xa, vô cùng sung túc - Ảnh 1
Vận trình của người tuổi Tuất sẽ có những bước tiến đáng kể từ ngày 26/9 đến ngày 30/9. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi từ ngày 26/9 đến ngày 30/9, người tuổi Ngọ chính là con giáp gặt hái được nhiều thành công trong lộc trong cuộc sống. Trong tính cách người tuổi kiên cường, chịu khó hết mình trong công việc.

Nếu gặp khó khăn họ cũng không kêu gào ca thán, sẽ âm thầm giải quyết vấn đề, đối mặt với tất cả bằng sự bình tĩnh. Bởi vậy, những thành tựu mà tuổi Ngọ đạt được trong thời gian tới là hoàn toàn xứng đáng.

Người tuổi Ngọ chính là con giáp khổ tận cam lai, cuộc sống của bạn sẽ thăng hoa phát tài, viên mãn trong thời gian tới khiến ai cũng phải ghen tỵ. Những người tuổi Ngọ hãy nắm bắt lấy cơ hội trời cho này để cuộc sống của mình càng ngày càng khấm khá nhé.

Từ ngày 26/9 đến ngày 30/9, thần phật thương tình, 3 con giáp có trong tay nhiều phước lành và may mắn, sự nghiệp vươn xa, vô cùng sung túc - Ảnh 2
Tử vi từ ngày 26/9 đến ngày 30/9, người tuổi Ngọ chính là con giáp gặt hái được nhiều thành công trong lộc trong cuộc sống. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Sửu là con giáp hội tụ về cả sức mạnh thể chất lẫn tinh thần, trí tuệ. Người sinh năm Sửu thường chân thành, tốt bụng, làm gì cũng nỗ lực hết mình. Năng lượng tích cực còn giúp người tuổi Sửu thăng tiến suôn sẻ, không bị trở ngại. Từ ngày 26/9 đến ngày 30/9, cả tài vận lẫn công việc của Sửu càng lúc càng viên mãn.

May mắn sẽ đến với người tuổi Sửu, sắp tới sẽ có nhiều bước ngoặt lớn, khiến con giáp này đắc lộc phát tài, công danh sự nghiệp đều bùng nổ.

Quý nhân sẽ bao bọc con giáp này ngay khi thay đổi sang ngã rẽ mới. Những chú trâu cần nắm bắt cơ hội, khai thác triệt để mọi khả năng. Cuối năm cũng là giai đoạn con giáp này kiếm tiền mạnh mẽ, tài chính dồi dào vô cùng.

Từ ngày 26/9 đến ngày 30/9, thần phật thương tình, 3 con giáp có trong tay nhiều phước lành và may mắn, sự nghiệp vươn xa, vô cùng sung túc - Ảnh 3
Từ ngày 26/9 đến ngày 30/9, cả tài vận lẫn công việc của Sửu càng lúc càng viên mãn. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Cuối ngày hôm nay (23/9), 3 con giáp có Thần Tài chống lưng, trao nhiều cát lộc, vận trình thăng hoa, tha hồ tận hưởng phúc lợi trời ban

Nhờ được Thần Tài gọi tên nên mọi chuyện trong cuộc sống của 3 con giáp này diễn ra một cách thuận lợi.

TIN MỚI NHẤT