Từ mồng 1 tháng 10 âm trở đi có 4 con giáp gặp thời đổi vận, tài lộc thăng hoa

Tâm linh - Tử vi 29/10/2019 12:24

Theo các chuyên gia phong thủy, 4 con giáp dưới đây sẽ gặp rất nhiều may mắn từ đầu tháng 10 âm này.

Trong số 12 con giáp, có những con giáp sẽ gặp được những may mắn bất ngờ vào dịp cuối năm. Bốn con giáp dưới đây được cho là sẽ bước sang một trang mới trên con đường công danh sự nghiệp, trong đó có 1 con giáp vừa bước qua thời gian vận hạn, may mắn lên ngôi nên sẽ lội ngược dòng, có thể trở nên vô cùng giàu có, sung túc.

Hãy xem bạn có nằm trong số 4 con giáp này không nhé.

Tuổi Dần

Từ mồng 1 tháng 10 âm trở đi có 4 con giáp gặp thời đổi vận, tài lộc thăng hoa - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nếu như trong nửa đầu năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Dần gặp phải một số trở ngại trong cuộc sống, có tiểu nhân hãm hại thì đến nửa sau của năm, những xui xẻo, vận hạn này sẽ dần dần biến mất, nhường chỗ cho những may mắn không ngờ đến với họ.

Theo các chuyên gia phong thủy, với bản lĩnh vốn có của mình, nhất là sự thông minh, nhanh nhẹn, độc lập, tuổi Dần sẽ dễ dàng vượt qua khó khăn, tự là quý nhân của chính mình trong khoảng thời gian này.

Tử vi học có nói, tháng 10 âm này là giai đoạn may mắn đỉnh cao của người tuổi Dần, hầu như họ làm gì cũng thành công, thu được kết quả ngoài mong đợi. Nếu biết nắm bắt cơ hội, nỗ lực hết sức, họ có thể trở nên vô cùng giàu có và sẽ có một cú về đích viên mãn vào dịp cuối năm.

Tuổi Tuất

Từ mồng 1 tháng 10 âm trở đi có 4 con giáp gặp thời đổi vận, tài lộc thăng hoa - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia phong thủy, không như tuổi Dần, tuổi Tuất đã gặp thuận lợi ngay từ dịp đầu năm. Với những người mới bắt đầu kinh doanh hay chuyển việc, đây là thời cơ tuyệt vời để họ tạo dựng sự nghiệp, kiếm tiền làm giàu.

Với khả năng phân tích cực tốt, họ có thể đạt được những thành tựu rực rỡ, đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, giữa năm lại là khoảng thời gian thử thách tuổi Tuất, với một số trở ngại mà họ cần phải vượt qua thì mới tiến đến thời điểm vàng thứ 2 trong năm.

Tử vi học có nói, trong tháng 10 âm này, tuổi Tuất sẽ gặp may không để đâu cho hết. Nếu biết tận dụng thời cơ, họ có thể trở thành một trong số những con giáp giàu nhất dịp cuối năm.

Tuổi Thân

Từ mồng 1 tháng 10 âm trở đi có 4 con giáp gặp thời đổi vận, tài lộc thăng hoa - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Kỷ Hợi 2019 là một năm có nhiều tài lộc với người tuổi Thân, đặc biệt là về mặt tài chính. Họ sẽ có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp, và đi kèm với đó là sự giàu có.

Khoảng thời gian đầu năm, tuổi Thân phải đối mặt với một số thử thách, cả về chuyện tài chính lẫn sức khỏe. Tuy nhiên, vượt qua được những chuyện này thì càng về cuối năm họ lại càng trở nên viên mãn, sung túc hơn.

Tử vi học có nói, tháng 10 âm là thời kỳ may mắn đỉnh cao của người tuổi Thân, nếu biết nắm bắt, hiện thực hóa những kế hoạch họ ấp ủ trong năm thì có thể thu về những thành quả vô cùng rực rỡ, tiền bạc không những đầy túi, mà những chuyện khác trong cuộc sống cũng vô cùng thuận lợi, suôn sẻ.

Tuổi Thìn

Từ mồng 1 tháng 10 âm trở đi có 4 con giáp gặp thời đổi vận, tài lộc thăng hoa - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia phong thủy, trong nửa đầu năm Kỷ Hợi, tuổi Thìn là một trong những con giáp đỏ nhất, với 6 tháng liên tiếp gặp được các cơ hội tốt để làm giàu, đặc biệt là khi kết hợp làm ăn với tuổi Tý hoặc tuổi Thân.

Tuy nhiên, đến giữa năm, những cơ may của tuổi Thìn dường như hơi chững lại. Họ cũng phải đối mặt với một vài sóng gió, thử thách trước khi được đền bù vào dịp cuối năm.

Tử vi học có nói, từ đầu tháng 6 đến cuối tháng 9 âm là lúc tuổi Thìn bị vận đen đeo bám, làm gì cũng khó. Nhưng từ đầu tháng 10 trở đi, những xui xẻo này sẽ tự động biến mất, nhường chỗ cho những chuyện tốt lành đến với họ.

Nếu biết nắm bắt tốt các cơ hội đến với mình, tuổi Thìn có thể trở thành một trong những con giáp lội ngược dòng dịp cuối năm, gặp thời đổi vận, được tận hưởng một cuộc sống sung túc, viên mãn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Trong vòng 1 năm tới 3 con giáp này cầu tài có tài, cầu phúc có phúc, năm 2020 vạn sự hanh thông, sự nghiệp và hôn nhân viên mãn

Trong năm Kỷ Hợi 2019 này, 3 con giáp sau đây có thể không gặp được nhiều may mắn, nhưng hãy cứ vững tin và vận may của mình. Trong vòng 1 năm tới, 3 con giáp này sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, năm 2020 cầu được ước thấy.

TIN MỚI NHẤT