Trước Tết Đoan Ngọ, 3 con giáp cục diện Tương Phá, Thương Quan tác động, cuộc sống khó khăn, tình tiền đều thiếu thốn

Tâm linh - Tử vi 23/05/2024 09:30

Chia buồn với 3 con giáp kém may mắn khi cục diện Tương Phá, Thương Quan tác động, cuộc sống khó khăn, tình tiền đều thiếu thốn trước đợt Tết Đoan Ngọ.

 

Con giáp tuổi Thìn

Trước Tết Đoan Ngọ, cục diện Tương Phá, người tuổi Thìn khó có thể phát huy cao độ năng lực của mình khi liên tục bị tiểu nhân quấy phá và làm đủ trò cản trở. Thực tế là dù bạn đã cố tỏ thái độ dĩ hòa vi quý nhưng đối phương liên tục gây hấn vì lòng ganh ghét, đố kị với những gì bạn đạt được.

Trước Tết Đoan Ngọ, 3 con giáp cục diện Tương Phá, Thương Quan tác động, cuộc sống khó khăn, tình tiền đều thiếu thốn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Việc kinh doanh buôn bán cũng bị đối thủ cạnh tranh không lành mạnh khiến bạn thường phải vất vả xoay sở đủ kiểu. Việc kiếm tiền vì phải chịu nhiều ảnh hưởng nên có dấu hiệu chững lại, thậm chí nếu không cẩn thận, bản mệnh còn có thể thất thu một khoản không nhỏ vào tay đối thủ.

Con giáp tuổi Tuất

Trước Tết Đoan Ngọ, tuổi Tuất cần nhanh chóng chấn chỉnh lại thái độ làm việc. Sự chểnh mảng và chủ quan có thể khiến bao công sức nỗ lực trước đó của con giáp này đổ sông đổ biển và gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc. Cũng trong thời gian này, bản mệnh cần tránh va chạm với cấp trên của mình, nếu có điều gì bất đồng thì cần bình tĩnh thảo luận, không nên nóng nảy khăng khăng với ý kiến của mình.

Trước Tết Đoan Ngọ, 3 con giáp cục diện Tương Phá, Thương Quan tác động, cuộc sống khó khăn, tình tiền đều thiếu thốn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Về tình cảm, dường như chiến tranh lạnh giữa các cặp đôi vẫn chưa có dấu hiệu hòa hoãn mà ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Chẳng ai chịu nói với ai câu nào, mặc kệ mọi chuyện tới đâu thì tới. Hãy nhớ rằng một khi để tình cảm phôi phai, sẽ rất khó để hàn gắn lại như ban đầu.

Con giáp tuổi Mão

Trước Tết Đoan Ngọ, công việc của Mão không ổn thì có Thương Quan tác động. Sẽ có một vài sự việc phát sinh ngoài dự kiến, bạn nên giữ cho mình thái độ bình tĩnh, nóng giận sẽ khiến mọi thứ thêm căng thẳng. Làm ăn kinh doanh dễ có tiểu nhân cạnh tranh xô xát, nên cẩn thận.

Trước Tết Đoan Ngọ, 3 con giáp cục diện Tương Phá, Thương Quan tác động, cuộc sống khó khăn, tình tiền đều thiếu thốn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tiền tài của đương số dễ bị phá tài do lâm Tương Phá. Làm ăn không có lời, dễ gặp chuyện liên quan đến tiền bạc, hàng hóa, khách hàng. Bạn đang phải chi tiêu cho nhiều việc trong khi tài chính không cho phép. Công việc khó khăn khiến cho tâm trạng bạn bực bội và trút giận lên người ấy nhưng họ vẫn thông cảm cho bạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Vượt khó vượt khổ, 3 con giáp CẢI VẬN GIÀU SANG, phúc báo đầy nhà, của nả đầy két, cuộc đời sang trang trong tháng 5 âm lịch

Xin chúc mừng 3 con giáp cải vận giàu sang, phúc báo đầy nhà, của nả đầy két, cuộc đời sang trang trong tháng 5 âm lịch này nhé!

TIN MỚI NHẤT