Trúng độc đắc đúng ngày mai (3/1), 3 tuổi được ban lộc Trời, công danh chạm đỉnh,đụng tới đâu may mắn tới đó, giàu sang phú quý, nghèo mấy cũng thành đại gia

Tâm linh - Tử vi 02/01/2023 11:15

Theo tử vi 12 con giáp, thứ Ba (3/1) có tới 3 con giáp may mắn được Thần Tài ban lộc, quý nhân kề cạnh, tiền vào như nước, sự nghiệp bước sang trang mới, tài lộc nhân đôi, cuộc sống phất lên giàu sang.

Tuổi Thân

Thầy phong thủy nói rằng, Trời sinh những người tuổi Thân vốn có ý chí phấn đấu, lương thiện và không ngừng cố gắng để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc. Người tuổi Thân luôn có tham vọng xây dựng một sự nghiệp vững vàng ổn định, nếu như không thể giàu có thì ít nhất cũng sống bình yên bên gia đình. Con giáp này cũng rất tình cảm và hay lo nghĩ nhiều, nhưng thời gian tới mọi thứ sẽ thật sự khép lại.

Trúng độc đắc đúng ngày mai (3/1), 3 tuổi được ban lộc Trời, công danh chạm đỉnh,đụng tới đâu may mắn tới đó, giàu sang phú quý, nghèo mấy cũng thành đại gia - Ảnh 1
Thời điểm này trở đi, tuổi Thân phải vững tâm, phát huy hết tiềm năng vốn có, thời gian tới cuộc sống có đổi đời theo một cách khác - Ảnh minh họa: Internet

Sau ngày mai (24/10), tuổi Thân sẽ nhận được nhiều hỷ sự, khổ tận rồi, đến lúc cam lai rồi, vì vậy không có gì phải lo lắng nữa. Thời điểm này trở đi, tuổi Thân phải vững tâm, phát huy hết tiềm năng vốn có, thời gian tới cuộc sống có đổi đời theo một cách khác, vận trình dự báo, con giáp này có khi mua nhà mua xe, ai nghèo sẽ giàu có, ai giàu sẽ ngày càng giàu hơn.

Đây là thời điểm cuộc sống của Thân sẽ có những thay đổi đáng kinh ngạc. Con giáp này gặp được vận may tới tấp, thậm chí đón đợi bản mệnh là một cơn mưa tài lộc. Hãy luôn nỗ lực và cố gắng hết mình đúng như tính cách thường thấy, tuổi Thân sẽ nhận về kết quả xứng đáng.

Tuổi Dần

Sách tử vi - tướng số viết rằng, người tuổi Dần bẩm sinh đã mạnh mẽ, can đảm, dám làm dám chịu. con giáp này cũng sở hữu đầu óc nhạy bén, có tố chất của một nhà lãnh đạo. Tuy nhiên, đôi khi bản mệnh cũng tỏ ra bảo thủ, không sẵn sàng tiếp thu, lắng nghe những ý kiến trái chiều.

Trúng độc đắc đúng ngày mai (3/1), 3 tuổi được ban lộc Trời, công danh chạm đỉnh,đụng tới đâu may mắn tới đó, giàu sang phú quý, nghèo mấy cũng thành đại gia - Ảnh 2
Những khoản đầu tư của người tuổi này trước đây sẽ sinh lời. Tài vận của người tuổi này đang trong giai đoạn tăng tiến - Ảnh minh họa: Internet

3 ngày tới, người tuổi Dần được sao tốt chiếu mệnh nên tài vận vượng hơn thấy rõ. Con giáp này làm kinh doanh thì tài lộc vượng phát, buôn may bán đắt. Những khoản đầu tư của người tuổi này trước đây sẽ sinh lời. Tài vận của người tuổi này đang trong giai đoạn tăng tiến.

Bản mệnh được Thần Tài ban phát của cải nên làm đâu thắng đó, vận may tới tấp gõ cửa. Những người làm công ăn lương cũng có thêm công việc, dự án để thể hiện tài năng. Trong thời gian này, người tuổi Dần nên tập trung phát huy thế mạnh của mình thay vì lấn sân sang những lĩnh vực không phải thế mạnh.

Tuổi Tuất

Sách tử vi - tướng số viết rằng, qua đêm nay (23/10), những người tuổi Tuất sẽ đón nhận nhiều sự kiện vui vẻ. Đối với những con giáp còn độc thân thì đào hoa sẽ đến, quan hệ với người khác phái suôn sẻ, có nhiều tình ý. 

Trúng độc đắc đúng ngày mai (3/1), 3 tuổi được ban lộc Trời, công danh chạm đỉnh,đụng tới đâu may mắn tới đó, giàu sang phú quý, nghèo mấy cũng thành đại gia - Ảnh 3
Thời gian tới, tài lộc của người tuổi Tuất càng ngày càng vượng, dễ kiếm được khoản tiền lớn, không ngừng làm đầy "ngân khố" của mình - Ảnh minh họa: Internet

Con giáp tuổi Tuất cũng nắm bắt được cơ hội để phát tài, phát lộc, nếu là người làm buôn bán, kinh doanh thì đơn hàng đến tơi tới. Thời gian tới, tài lộc của người tuổi Tuất càng ngày càng vượng, dễ kiếm được khoản tiền lớn, không ngừng làm đầy "ngân khố" của mình.

Thời gian này, người tuổi này sẽ mở ra cánh cửa mùa xuân của cuộc đời, sự nghiệp hanh thông, cuộc sống tốt đẹp, nhất là về tài lộc. Ngoài ra, bản mệnh còn nhanh chóng có được sự thành công trong công việc cũng như giàu có về vật chất và hạnh phúc trong tình cảm gia đình.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Số phận an bài, 3 con giáp sau sự nghiệp chạm đỉnh, tiền tài rủng rỉnh sau ngày mai (3/1)

Theo tử vi 12 con giáp, nhờ sự chăm chỉ làm ăn, đam mê với công việc, 3 con giáp sau đây sẽ đổi đời sau ngày 3/1/2023, phất lên như diều gặp gió, phát tiền phát tài, rung đùi hưởng phúc lộc chỉ là điều trong tầm tay.

TIN MỚI NHẤT