Trong 10 ngày tới, các con giáp này va phải vận ĐÀO HOA, chuẩn bị THOÁT "KIẾP FA", hạnh phúc viên mãn

Tâm linh - Tử vi 27/05/2022 19:46

Chỉ trong 10 ngày tới, các con giáp sau sẽ được hạnh phúc cùng người "trong mộng", tình cảm khởi sắc hơn bao giờ hết.

Tuổi Ngọ 

Trong 10 ngày tới, các con giáp này va phải vận ĐÀO HOA, chuẩn bị THOÁT 'KIẾP FA', hạnh phúc viên mãn - Ảnh 1

Trong 10 ngày tới, tuổi Ngọ có vận quý nhân vượng, tình duyên của người tuổi Ngọ được hỗ trợ mạnh mẽ, nhất là nam nữ còn độc thân. Nữ mạng dễ gặp được người ưng ý, có thể trẻ tuổi hơn, cũng có thể lớn tuổi hơn, duy trì mối quan hệ cát lành. Nam mạng có xu hướng tập trung phát triển sự nghiệp hơn, tuy nhiên đào hoa vẫn khá vượng, không hề cô đơn lẻ bóng.

Tình cảm lứa đôi khá lý tưởng. Các cặp đôi trong giai đoạn hẹn hò có thể tính chuyện trăm năm. Nên tiến hành vào nửa đầu năm, mọi việc dễ bề suôn sẻ.

Các cặp vợ chồng khó tránh mâu thuẫn do bộn bề cuộc sống, nhưng đều không quá nghiêm trọng. Chia sẻ và thấu hiểu cho nhau nhiều hơn mọi chuyện sẽ êm thấm. 

Tuổi Mùi

Trong 10 ngày tới, các con giáp này va phải vận ĐÀO HOA, chuẩn bị THOÁT 'KIẾP FA', hạnh phúc viên mãn - Ảnh 2

 

Người ta thường nói “đỏ tình đen bạc” hoặc ngược lại, thế nhưng điều này hoàn toàn không đúng với tuổi Mùi ở thời điểm này, khi chẳng những đường tài lộc vượng sắc mà chuyện tình cảm của bản mệnh cũng đang có nhiều hứa hẹn.

 

Điềm báo tử vi cho thấy mệnh chủ đang rất vượng đào hoa. Nếu có đối tượng nào tiếp cận bạn và bạn cũng có sẵn thiện cảm với đối phương thì hãy cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu. Nếu biết cởi mở và chủ động hơn, hai bạn sẽ có một cái kết hạnh phúc. 

 

Tuổi Dần

 

Trong 10 ngày tới, các con giáp này va phải vận ĐÀO HOA, chuẩn bị THOÁT 'KIẾP FA', hạnh phúc viên mãn - Ảnh 3

 

Trong mặt tình cảm, tuổi Dần sẽ thấy mọi chuyện đang diễn ra suôn sẻ, bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc. Tình cảm của bạn và người ấy đang nồng nàn thắm thiết nhờ vào việc biết lắng nghe, chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Tình cảm lứa đôi hài hòa, vui vẻ, cả hai tin yêu và cùng nhau vun vén tương lai. Người độc thân có thể tìm thấy ánh sáng sau những ngày tăm tối khi con giáp này biết mở lòng mình ra để đón nhận tình cảm của người khác giới.

 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo. 

Tổng quan tháng 6 của 12 cung hoàng đạo, tình yêu gõ cửa, tiền trút đầy túi, vận hạn chấm dứt

Xem tử vi tháng 6 năm 2022 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác.

TIN MỚI NHẤT