Top con giáp là con cưng của trời, được thần tài rót lộc vào nhà, đếm tiền sái tay trong tháng 11/2019

Tâm linh - Tử vi 27/10/2019 16:30

Tháng 11/2019, những con giáp may mắn này sẽ hút cạn lộc trời, tha hồ gánh tiền vào nhà, đổi đời trong chớp mắt khiến ai cũng mừng thay.

Là con cưng của trời, lại được bề trên nâng đỡ nên 3 con giáp may mắn này sẽ đại cát đại lợi, phú quý phát tài trong tháng 11/2019.

con giap may man 1
Càng về cuối năm 2019, con giáp may mắn này càng vượng vận tài lộc, muốn nghèo cũng không được - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Sách tử vi con giáp có nói, Mùi là người bản lĩnh, khôn ngoan và khá mưu mẹo. Ngày thường dĩ hòa vi quý, tử tế là thế nên Mùi được rất nhiều người quý mến, thương yêu, tạo mọi điều kiện để phát triển sự nghiệp.

Càng về cuối năm 2019, Mùi càng vượng vận tài lộc, muốn nghèo cũng không được. Đặc biệt, chỉ cần bước chân vào tháng 11, con giáp giàu có này sẽ được thần tài gõ cửa liên tục. Thăng chức tăng lương, làm đâu thắng đó, tình tiền phơi phới chính là phúc đức mà con giáp này xứng đáng nhận được.

con giap may man 2
Tháng 11/2019, cát tinh chiếu mệnh sẽ giúp Thân một bước đổi đời, giàu sau một đêm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Thân sẽ gặp khá nhiều may mắn bất ngờ trong tháng 11 này. Nhờ sự quyết đoán, kiên định và hết lòng trong công việc nên Thân được cấp trên cất nhắc, trao cho cơ hội lội ngược dòng. Chỉ cần tin vào chính mình, nỗ lực không ngừng thì thứ Thân có được không chỉ sự nghiệp hiển vinh mà tiền tỷ trong tay chỉ là chuyện nhỏ.

Tháng 11/2019, cát tinh chiếu mệnh sẽ giúp Thân một bước đổi đời, giàu sau một đêm. Con giáp này còn có cơ may trúng số độc đắc, chẳng mấy chốc trở thành đại gia, lắm của nhiều tiền.

con giap may man 3
Đã sung túc lại càng an nhàn, đã phú quý lại càng phát tài chính là tương lai Hợi nắm chắc trong tay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Dĩ hòa vi quý, hiền lành lại hay giúp đỡ những người khốn khó hơn mình nên Hợi tích được rất nhiều công đức. Dù gặp phải khó khăn, gian khổ hay bị tiểu nhân hãm hại Hợi đều sẽ tai qua nạn khỏi, bình yên vô sự.

Trong 30 ngày tới, tài chính của con giáp giàu sang này sẽ có chuyển biến ngoạn mục. Đã sung túc lại càng an nhàn, đã phú quý lại càng phát tài chính là tương lai Hợi nắm chắc trong tay.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

3 con giáp đắc tài đắc lộc, tháng 11 may mắn ngút trời, tháng 12 tiền ập vào nhà, thăng hoa rực rỡ

Những tháng cuối năm 2019, top con giáp may mắn này sẽ đại cát đại lợi, uống no lộc trời. Sang năm 2020 họ càng giàu sang phú quý, sung túc đủ đầy.

TIN MỚI NHẤT