Top 3 con giáp may mắn hơn người, Thần tài hoan hỉ vẫy tay trong tháng 10 năm Nhâm Dần sắp tới

Tâm linh - Tử vi 23/09/2022 08:16

Vào những cuộc chạy đua tài lộc cuối năm, riêng 3 con giáp dưới đây ung dung thảnh thơi.

Tuổi Mão

Tháng 10 của tuổi Mão dễ có được nhiều điều tốt đẹp đến. Mọi chuyện với người tuổi Mão đúng như ý muốn của mình. Suốt tháng 10, sự nghiệp của con giáp này sẽ vụt sáng, có khởi sắc rực rỡ. Công việc thuận lợi khiến tuổi Mão luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

Điều này như tiếp nhiệt huyết, giúp tuổi Mão tìm ra các ý tưởng cho công ty, thu được lợi nhuận lớn. Tuổi Mão yên tâm rằng, hầu như không có chuyện khó khăn xảy đến trong tháng này.

Nếu tuổi Mão đang có ý định khởi nghiệp, đây là khoảng thời gian rất thích hợp bởi bạn được hỗ trợ bởi các quý nhân. Cho dù là chuyện gì, tuổi Mão cũng thu được kết quả tốt. Ngoài ra, đường tình duyên của tuổi Mão cũng vô cùng thuận lợi.

Tuổi Dần

Tháng 10, sự chủ động của những người tuổi Dần sẽ mang tới nhiều may mắn. Vận trình của bạn được nâng đỡ rất nhiều. Vượt qua các tháng đại hung từ trước, nên tháng này người tuổi Dần sẽ xuất hiện nhiều quý nhân trợ mệnh, chỉ có cát vận mà thôi. 

Top 3 con giáp may mắn hơn người, Thần tài hoan hỉ vẫy tay trong tháng 10 năm Nhâm Dần sắp tới - Ảnh 1
Tài lộc của bạn cũng có nhiều dấu hiệu tăng tiến, chuyện kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn. Các hợp đồng được ký kết, tiến hành giao dịch lớn nhỏ đều diễn ra suôn sẻ. Nhất là những người làm kinh doanh buôn bán, nhờ vào nhân duyên tốt mà việc bán hàng cũng tốt hơn nhiều.

Tuy nhiên về tình duyên cần hết sức cẩn trọng có kẻ tiểu nhân vào phá rối tình cảm gia đình, nên hết sức cẩn trọng với những người gần gũi với bạn.

Tuổi Ngọ

Vận trình tài lộc của tuổi Ngọ trong tháng này khá tốt. Những khởi đầu của tháng 10 có thể khiến tuổi Ngọ có thêm các hứng khởi và thêm yêu cuộc sống hơn.

Trong khoảng đầu tháng 10, tuổi Ngọ sẽ có nhiều cơ hội liên quan đến công việc. Tuy nhiên, chúng không thể hiện rõ ràng, đòi hỏi tuổi Mão phải có cái nhìn thật bao quát mới thấy được. Người xung quanh sẽ hỗ trợ tuổi Ngọ nhiều trong thực hiện kế hoạch công việc.

May mắn về tiền bạc đến với tuổi Ngọ rất nhiều trong tháng này. Đặc biệt là khoảng thời gian giữa tháng trở đi, tuổi Ngọ sẽ thấy được các nguồn tiền bất ngờ đổ về. Trong chuyện tình cảm, bạn sẽ nhận được các trải nghiệm thú vị. Nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong tình yêu sẽ đến.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Con giáp nào xui xẻo tuần đeo bám trong tuần mới (18-25/09/2022)?

Tuần mới (18-25/9/2022) con giáp cẩn thận tụt dốc không phanh.

TIN MỚI NHẤT