Thiên thời địa lợi nhân hòa, tử vi cuối tuần 22/5: 3 con giáp may mắn chuẩn bị bị mình đón lộc trời cho, vận trình hanh thông, ngồi không tiền cũng tự tới

Tâm linh - Tử vi 22/05/2022 11:42

Tử vi ngày 22/5 dự báo các con giáp may mắn sẽ có điềm may về tài lộc và vận trình hanh thông

Tuổi Tý

Thiên Tài và Chính Tài giúp người tuổi này gặp được nhiều cơ hội làm ăn vào thời điểm này, giúp vận trình phất lên nhanh chóng. Khi cơ hội xuất hiện trước mắt, bản mệnh không nên chần chừ do dự quá lâu mà cần nắm bắt ngay, bạn sẽ đạt được thành tích khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thiên thời địa lợi nhân hòa, tử vi cuối tuần 22/5: 3 con giáp may mắn chuẩn bị bị mình đón lộc trời cho, vận trình hanh thông, ngồi không tiền cũng tự tới - Ảnh 1
Cơ hội có nhiều, nên biết nắm bắt - Ảnh minh họa: Internet

Việc làm ăn kinh doanh tiến triển tương đối thuận lợi. Bạn được giới thiệu cho những mối làm ăn khá triển vọng, lại thêm tính cần cù, chăm chỉ, không ngại xông pha, khiến tiền đổ vào túi đều đặn và khả quan hơn khoảng thời gian trước đó.

Tình duyên, người thích bạn rất tích cực với bạn và muốn gắn bó. Bạn cũng nên đáp lại, hãy đến một số địa điểm lãng mạn, tạo bầu không khí, hâm nóng tình cảm.

Tuổi Thân

Được Chính Tài và Thực Thần che chở, gạt bớt những khó khăn, tiền đổ về túi nhanh chóng. Tuy nhiên, bản mệnh cần kiểm soát thu chi thường xuyên, đừng tùy tiện mua sắm theo ý thích.

Thiên thời địa lợi nhân hòa, tử vi cuối tuần 22/5: 3 con giáp may mắn chuẩn bị bị mình đón lộc trời cho, vận trình hanh thông, ngồi không tiền cũng tự tới - Ảnh 2
Chính Tài phù trợ, tài chính lên hương - Ảnh minh họa: Internet

Việc làm ăn tiến triển thuận lợi vào thời điểm cuối tuần, khi Chính Tài và Thiên Tài xuất hiện. Người làm công ăn lương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên dễ được thưởng nóng. Người dành thời gian cho các công việc làm thêm cũng được trả tiền công hậu hĩnh.

Tình duyên, thái độ của người yêu đối với bạn ngày càng tốt, chăm sóc tận tình hơn. Người ấy cũng có thể chịu đựng tình khí bốc đồng của bạn. Nhưng, nếu người yêu có biểu hiện mệt mỏi, hãy quan tâm nhé.

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới, một ngày vượng cát khí với người tuổi Hợi khi vận trình có những khởi sắc rực rỡ. Đường công danh sự nghiệp tuy vẫn có lúc thăng trầm bất định song chiều hướng phát triển vẫn khá tích cực, hứa hẹn những tín hiệu đáng ăn mừng trên đường tìm kiếm thành công của con giáp này.

Thiên thời địa lợi nhân hòa, tử vi cuối tuần 22/5: 3 con giáp may mắn chuẩn bị bị mình đón lộc trời cho, vận trình hanh thông, ngồi không tiền cũng tự tới - Ảnh 3
Tài lộc hành thông, sự nghệp thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc rực sáng, dù làm ngành nghề gì, bạn cũng được hưởng một khoản tiền rủng rỉnh. Có lẽ bạn đã tìm ra hướng đi mới cho bản thân nên tài vận cũng hanh thông hơn trước. Hãy tiếp tục bước theo con đường đã xác định.

Tình duyên của Hợi ngày càng tốt, bạn nên chủ động. Phụ nữ không thích ở nơi đông người mà thích không gian riêng tư, lãng mạn, cơ hội tỏ tình thành công tương đối cao.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Clip vui về những con vật đáng yêu, xem không thể nhịn cười

Những chú chó con, mèo con vô tư có nhiều hành động đáng yêu khiến cho người xem mỉm cười thích thú

TIN MỚI NHẤT