Số trời đã định những con giáp trúng tam hỷ trong năm Kỷ Hợi: Sự nghiệp thăng tiến, tình duyên rực cháy, tiền tài vượt mức

Tâm linh - Tử vi 16/01/2019 17:33

Những con giáp dưới đây nhận được nhiều tin vui trong năm Kỷ Hợi, sự nghiệp hanh thông, tình duyên rực cháy đỏ rực, vận tài lộc tăng lên vượt trội. Được chòm sao may mắn chiếu mệnh nên mọi sự thuận lợi, cầu được ước thấy, sung sướng như vua chúa.

Tuổi Mùi

Mùi là con giáp dịu dàng, sống tình cảm. Nhờ phúc tinh chiếu mệnh nên rất vượng vận quý nhân, sự nghiệp thăng tiến, có nhiều cơ hội kiếm tiền. Thời điểm này bạn sẽ được tăng lương thưởng. Bạn được quý nhân đãi ngộ nên tiền tài cứ đổ về liên tục. Trong năm nay, bạn có thể sẽ tiếp nhận công việc mới.

Số trời đã định những con giáp trúng tam hỷ trong năm Kỷ Hợi: Sự nghiệp thăng tiến, tình duyên rực cháy, tiền tài vượt mức - Ảnh 1
Mùi có nhiều cơ hội thăng tiến trong năm Kỷ Hợi - Ảnh minh họa: Internet

Vì vậy mà bạn có nhiều cơ hội chứng tỏ bản thân, tài năng được nhiều người công nhận. Trong năm Kỷ Hợi, tình duyên của bạn vô cùng viên mãn, vận đào hoa đỏ rực, có nhiều mối tình vắt vai.

Bạn đi đến đâu đều được nhiều người yêu mến, quý trọng. Đứng giữa đám đông, bạn nhanh chóng trở thành tâm điểm, nổi bật bởi sự thông minh, lanh lợi của mình. Có thể nói năm Hợi là thời điểm hoàng kim của những người tuổi Mùi, tiền tài hanh thông, sự nghiệp tăng dần đều, tình duyên rực rỡ.

Tuổi Mão

Tuổi Mão là con giáp có nhiều khả năng sáng tạo. Trong công việc, bạn luôn đề ra những ý kiến táo bạo giúp cho công ty ngày một phát triển. Nhờ sự nhanh nhẹn, nắm bắt vấn đề tốt, Mão có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Số trời đã định những con giáp trúng tam hỷ trong năm Kỷ Hợi: Sự nghiệp thăng tiến, tình duyên rực cháy, tiền tài vượt mức - Ảnh 2
Mão có nhiều cơ hội trở thành đại gia - Ảnh minh họa: Internet

Bạn được cấp trên trọng dụng nên sẽ có không ít thị phi, tiểu nhân ngáng đường. Vì vậy hãy hạn chế giao du hay xen vào chuyện của người khác kẻo ảnh hưởng đến danh dự của bản thân.

Mão nên tránh xa những cuộc trò chuyện mang tính công kích kẻo chuốc họa vào thân. Thời điểm năm Kỷ Hợi, tốt nhất bạn nên tập trung vào công việc. Chỉ cần bạn chăm chỉ, mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp và hanh thông.

Tuổi Thìn

Tình duyên của Thìn trong năm Kỷ Hợi vô cùng rực cháy. Những người có gia đình, người yêu sẽ hạnh phúc bên nhau suốt đời. Những người độc thân sẽ nhanh chóng thoát ế, tìm được cho mình một người tâm đầu ý hợp.

Số trời đã định những con giáp trúng tam hỷ trong năm Kỷ Hợi: Sự nghiệp thăng tiến, tình duyên rực cháy, tiền tài vượt mức - Ảnh 3
Đường tình duyên của Thìn vô cùng rực rỡ - Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó trong công việc, bạn cũng nhận được nhiều lời mời tham gia dự án lớn. Hãy tận dụng cơ hội để chứng minh khả năng, bản lĩnh của mình. Đây là thời điểm giúp bạn bộc lộ hết những khả năng thiên phú của bản thân. Vì vậy hãy để mọi người công nhận những việc bạn làm trong thời gian trước.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Top con giáp sự nghiệp lên hương, tài lộc chạm đỉnh, tình duyên đỏ rực trong 4 tuần tới

Những con giáp dưới đây sự nghiệp ngày một lên hương, đổi đời trong chớp mắt, tiền trong tài khoản ngân hàng tăng lên con số đáng mong ước, tình duyên nở rộ, vận đào hoa đeo bám trong 4 tuần tới.

TIN MỚI NHẤT