Số đỏ, phát tài trong 2 ngày cuối tuần này (17/9 - 18/9), 3 con giáp tài lộc kéo tới ùn ùn, cầu gì được nấy, may mắn phất lên như diều gặp gió

Tâm linh - Tử vi 15/09/2022 13:24

Trong 2 ngày cuối tuần này (17/9 - 18/9), 3 con giáp có vận trình suôn sẻ, cơ hội làm giàu ngày càng gần kề.

Tuổi Tý

Với người tuổi Tý, trong 2 ngày cuối tuần này (17/9 - 18/9) có Tam Hợp chỉ lối dẫn đường nên tài lộc của bản mệnh đang vô cùng khởi vượng, thu nhập gia tăng đáng kể. Bạn tìm được đối tác làm ăn tốt, đôi bên đạt được thỏa thuận hợp tác cùng có lợi, hứa hẹn mối quan hệ lâu dài. Những dự án mà bản mệnh đầu tư trước đây tới giờ đã có thu hoạch, người theo nghiệp kinh doanh cũng dễ dàng ký được những hợp đồng quan trọng.

Công việc trong ngày này cũng không có vấn đề nào làm khó con giáp này. Những khó khăn, vướng mắc được quý nhân chỉ lối dẫn đường cho tháo gỡ. Đừng quên sự nhạy bén giúp bạn có được cơ hội, song chính năng lực của bạn mới là thứ để cơ hội được phát huy.

Chính Quan chiếu mệnh, người tuổi Tý luôn nghiêm túc trong công việc, do đó bạn xứng đáng nhận được những thành quả đáng ngưỡng mộ. Bạn được mọi người yêu mến, khâm phục và có thể được thăng chức không sớm thì muộn.

Số đỏ, phát tài trong 2 ngày cuối tuần này (17/9 - 18/9), 3 con giáp tài lộc kéo tới ùn ùn, cầu gì được nấy, may mắn phất lên như diều gặp gió - Ảnh 1
Với người tuổi Tý, trong 2 ngày cuối tuần này (17/9 - 18/9) có Tam Hợp chỉ lối dẫn đường nên tài lộc của bản mệnh đang vô cùng khởi vượng. Ảnh minh họa: Internet

Những ai cần tham gia thi cử hoặc tuyển dụng cũng gặp nhiều thuận lợi. Bạn có thể vượt qua bất cứ đề thi nào hoặc bất kỳ vòng phỏng vấn nào, chỉ cần ôn luyện kĩ càng và luôn tự tin vào kiến thức của mình.

Tuổi Mùi

Trong 2 ngày cuối tuần này (17/9 - 18/9), người tuổi Mùi luôn cảm thấy hăng hái và nhiệt tình. Các mối quan hệ xã giao của bạn phát triển tốt đẹp, không ít người muốn giới thiệu cho bạn những cơ hội triển vọng. Điều bạn nên làm trong khoảng thời gian này là xác định một hướng đi đúng đắn phù hợp với năng lực của mình và sẵn sàng nắm bắt cơ hội.

Thực Thần hỗ trợ cho người tuổi Mùi xây dựng các mối quan hệ một cách khéo léo. Ngày này rất thuận lợi để bạn hợp tác làm ăn, cùng đầu tư dự án, dự đoán doanh thu sẽ có thành tích bất ngờ. Hãy tận dụng cơ hội này từng giây, từng phút vì không phải lúc nào bạn cũng có điều kiện thuận lợi đến thế.

Số đỏ, phát tài trong 2 ngày cuối tuần này (17/9 - 18/9), 3 con giáp tài lộc kéo tới ùn ùn, cầu gì được nấy, may mắn phất lên như diều gặp gió - Ảnh 2
Trong 2 ngày cuối tuần này (17/9 - 18/9), người tuổi Mùi luôn cảm thấy hăng hái và nhiệt tình. Ảnh minh họa: Internet

Hơn bao giờ hết, bạn cảm thấy hài lòng và tự tin với những gì mình đạt được. Nhân lúc này, bạn còn xây dựng lòng quyết tâm và dự định mới trong tương lai. Nhưng nhớ là kế hoạch phải bám sát thực tế, chớ nên mơ mộng viển vông kẻo bạn sẽ “ngã đau” đấy.

Tuổi Thân

Cuối tuần này, tuổi Thân có điềm báo gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Thần Tài đang ở bên, nhất là những người làm kinh doanh buôn bán thì càng dễ phát tài, có được lợi nhuận nhiều gấp nhiều lần.

Con giáp này phát huy được khả năng kiếm tiền nhanh nhạy và thông minh của mình nên tài chính có phần rủng rỉnh hơn, chi tiêu cũng không còn lo nỗi lo lắng thường trực với bản mệnh nữa.

Thực tế là chuyện làm ăn kinh doanh cũng có khi thuận lợi, khi khó khăn, cũng là lẽ thường tình. Nhưng điều quan trọng là chúng ta phải giữ sự kiên định và hướng tới mục tiêu mới đạt được gặt hái được thành quả tốt đẹp. Người tuổi Thân luôn tự nhắc nhở bản thân như vậy nên đã làm được.

Nếu bản mệnh đang có dự định triển khai kế hoạch làm ăn nào đó thì cứ nhằm 2 ngày cuối tuần này (17/9 - 18/9) mà làm nhé, sẽ được Thần Tài che chở và bảo vệ, tỷ lệ thành công khá cao đấy.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi 2 ngày liên tiếp trúng lớn (16, 17/9), 3 con giáp may mắn triền miên, vượng khí vượng tài, nhận hết của cải, thoát cảnh túng thiếu, sung túc khó ai bằng

Tử vi ngày của 12 con giáp đoán định những điều may mắn: vượng khí hanh thông, cơ hội phát tài, may mắn khó ai bằng đến với 3 người tuổi này.

TIN MỚI NHẤT