Sách trời chỉ rõ: 3 con giáp kiếm được tiền tỷ, gánh vàng mỏi lưng, giàu sang vô đối trong 9 ngày tới

Tâm linh - Tử vi 12/02/2024 13:33

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào may mắn phát tài vào 9 ngày tới đây nhé!

 

Con giáp tuổi Thìn

Trong 9 ngày tới, tuổi Thìn có vận trình tươi sáng, làm việc gì cũng có cảm giác thong dong nhẹ nhàng, trôi chảy. Đặc biệt là việc ký kết hợp đồng, bàn bạc hợp tác làm ăn diễn ra hết sức thuận lợi. Nhờ vậy bản mệnh bỏ túi không ít lợi nhuận.

Sách trời chỉ rõ: 3 con giáp kiếm được tiền tỷ, gánh vàng mỏi lưng, giàu sang vô đối trong 9 ngày tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vận tài lộc của bản mệnh khá tốt, dù không hẳn là ngồi đếm tiền mỏi tay nhưng nhờ công việc trôi chảy nên các khoản thu về rất khả quan. Việc buôn bán, kinh doanh cũng có lãi đều, tuy không quá đột phá nhưng đó cũng coi là thành công rồi, chỉ cần cố gắng hơn nữa thì không lo không rủng rỉnh.

Con giáp tuổi Ngọ

Trong 9 ngày tới, nhờ có Tam Hợp phù trợ, tuổi Ngọ trở nên nhiệt tình và hăng hái bắt tay thực hiện công việc, dù cho nhiệm vụ được giao khó khăn đến đâu. Ngoài ra, con giáp này cũng sẵn lòng giúp đỡ người khác mỗi khi thấy có ai đó đang gặp khó khăn và cần sự trợ giúp của mình.

Sách trời chỉ rõ: 3 con giáp kiếm được tiền tỷ, gánh vàng mỏi lưng, giàu sang vô đối trong 9 ngày tới - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trong thời gian này, vận trình tình cảm có dấu hiệu khởi sắc. Dù là con giáp không thích ràng buộc nhưng những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới vào thời điểm này. Bản mệnh có cơ hội gặp người phù hợp với mình nếu chủ động và mở rộng lòng mình.

Con giáp tuổi Hợi

Trong 9 ngày tới, Lục Hợp quý nhân mang tới cho người tuổi Hợi khoảng thời gian hanh thông, thuận lợi. Lúc này, việc gì cũng gác lại để đón một mùa xuân mới sang, cả gia đình sum vầy, tụ họp bên nhau tận hưởng không khí Tết.

Sách trời chỉ rõ: 3 con giáp kiếm được tiền tỷ, gánh vàng mỏi lưng, giàu sang vô đối trong 9 ngày tới - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Lại thêm Thực Thần nâng đỡ, con giáp này có thể sẽ có thêm nguồn thu trong những ngày này. Mặc dù đã là ngày nghỉ nhưng bản mệnh vẫn cố gắng tận dụng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi trong ngày để tăng thêm thu nhập cho mình. Vận trình tình cảm thêm phần thắm sắc, suôn sẻ hơn. Con giáp này nên tận dụng cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Mùng 1 đầu năm, đặt 3 thứ vào ví giúp kích hoạt vận may, năm mới giàu có phát tài, tiền xài hoài không hết

Ví tiền là món phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với nhiều người. Trong phong thủy, ví tiền còn được biết đến là một vật phẩm mang lại những điều may mắn, thịnh vượng và giúp gia tăng tài lộc, thu hút tiền bạc cho người sở hữu nó.

TIN MỚI NHẤT