Mùng 1 đầu năm, đặt 3 thứ vào ví giúp kích hoạt vận may, năm mới giàu có phát tài, tiền xài hoài không hết

Tâm linh - Tử vi 10/02/2024 13:16

Ví tiền là món phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với nhiều người. Trong phong thủy, ví tiền còn được biết đến là một vật phẩm mang lại những điều may mắn, thịnh vượng và giúp gia tăng tài lộc, thu hút tiền bạc cho người sở hữu nó.

Ví tiền là vật phong thủy liên quan tới tài vận của người dùng. Chiếc ví được xem là kho tài lộc của người dùng. Nên cách dùng ví tiền được chú trọng như việc sử dụng một vật phẩm phong thủy. Theo kinh nghiệm và niềm tin của nhiều người thì năm mới đặt những thứ này vào ví sẽ giúp tài lộc gia tăng.

Mùng 1 đầu năm, đặt 3 thứ vào ví giúp kích hoạt vận may, năm mới giàu có phát tài, tiền xài hoài không hết - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đặt vài hạt đậu xanh: Đậu xanh trong quan niệm phong thủy là biểu trưng cho sự may mắn phát triển, gia tăng tài lộc, tăng thêm thịnh vượng may mắn. Do đó đặt hạt đậu xanh vào ví thể hiện cho sự giàu có, phát tài. Bạn có thể đặt 7 (với nam) 9 (với nữ) hạt đậu xanh mới mẩy vào ví để mong chiêu tài rước lộc. Nên chọn hạt đậu xanh tròn mẩy tránh hạt mốc móp đặt vào ví. Theo thời gian nếu hạt đậu có dấu hiệu ẩm mốc thì bạn nên thay hạt mới.

Đồng xu ngũ đế: Đồng xu ngũ đế trong phong thủy biểu trưng cho tiền bạc và tài lộc. Bạn có thể đặt đồng xu vào trong ví để cầu mong may mắn. Nhưng nên nhớ chọn đồng xu rõ nguồn gốc không đặt đồng xu cổ không rõ nguồn gốc vì chúng có thể nhiễm tà khí xấu.

Đặt những đồng tiền mới vào đủ các ngăn của ví: Ví là nơi đựng tiền nên tuyệt đối không được để trống đặc biệt đầu năm mới. Đầu năm mới thì bạn nên đặt những đồng tiền mới để chúng tạo may mắn thơm tho và tránh bị nhiễm khuẩn hơn đồng tiền cũ. Những tờ tiền cũ có nguy cơ nhiễm khuẩn làm nhiễu loạn trường khí không mang lại may mắn.

Mùng 1 đầu năm, đặt 3 thứ vào ví giúp kích hoạt vận may, năm mới giàu có phát tài, tiền xài hoài không hết - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Không những vậy, theo quan niệm phương Đông, vạn vật sinh ra trên thế giới đều tuân theo thuyết Ngũ Hành, con người cũng không ngoại lệ. Ngũ Hành bao gồm 5 yếu tố tượng trưng cho đất trời là: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Chính vì vậy, một số người lại chọn cách bỏ một chút đồ vật vào ví theo mệnh của mình để mang lại may mắn cho bản thân.

  • Mệnh Kim: Mang theo đất hoặc đồ gốm
  • Mệnh Mộc: Mang nước hoặc muối
  • Mệnh Thủy: Mang theo bạc
  • Mệnh Hỏa: Mang theo gỗ
  • Mệnh Thổ: Mang theo bật lửa hoặc bao diêm

Bên cạnh đó đầu năm mới bạn cũng nên loại khỏi ví những thứ sau để tránh mang lại xui rủi cho mình:

Làm sạch ví, loại bỏ bụi bẩn: Ví sau thời gian dùng có thể bị bụi bẩn, ẩm mốc, nên bạn cần làm sạch chúng bằng giấy lau sạch. Bạn có thể cho thêm chút tinh dầu thơm tự nhiên để thanh tẩy ví cho thêm năng lượng tốt lành nhé.

Bỏ những tờ hóa đơn tờ giấy cũ rách trong ví: Theo quan điểm phong thủy thì những tờ hóa đơn này là vô cùng xấu về phong thủy. Chúng làm hao tổn tiền tài của bạn, thể hiện việc bạn luôn phải tiêu tiền.

Mùng 1 đầu năm, đặt 3 thứ vào ví giúp kích hoạt vận may, năm mới giàu có phát tài, tiền xài hoài không hết - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Những vật to quá khổ làm căng ví nên để nơi khác: Nếu có chìa khóa, tấm thẻ to hơn kích thước ví, khi đút vào làm cộm căng ví hãy thay đổi cho chúng sang chỗ khác. Ví chỉ là nơi cất giữ tiền là chính.

Những tờ tiền rách nên mang đi đổi: Nếu bạn có tờ tiền rách trong ví hãy mang ra ngân hàng đổi, tránh để tiền rách cũ trong ví từ năm này sang năm khác nhé

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

3 cách đeo nhẫn chuẩn phong thủy để khai vận, hút tài lộc, vượng nhân duyên

Đeo nhẫn theo phong thủy thì đeo ngón trỏ có thể tăng tiến quan hệ giao tiếp, nâng cấp vận trình quyền lực và tăng tiến địa vị xã hội.

TIN MỚI NHẤT