Qua đêm nay (5/12), Kết thúc chu kỳ đen đủi, 3 con giáp may mắn được Thần Tài rót lộc vào túi, sự nghiệp bước sang trang mới, trúng số độc đắc, đoạn đường đi phía trước yên bình

Tâm linh - Tử vi 05/12/2022 18:35

Chúc mừng 3 con giáp may mắn qua đêm nay (5/12), sở hữu vận may tử thần tài, tình tiền song hành trên đà thăng tiến, vận trình suôn sẻ trong mọi việc.

Tuổi Mão

Tử vi dự đoán, qua đêm nay (5/12) con đường hậu vận của người tuổi Mão có thể nói là cực kỳ thuận lợi. Cụ thể người làm kinh doanh dễ dàng tìm được nguồn hàng hoá, khách hàng tiềm năng để phục vụ cho công việc của mình. Còn người làm công ăn lương được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao hơn nhờ những biểu hiện xuất sắc. Chính vì vậy, hãy tận dụng tối đa cơ hội mình có được để tìm kiếm thành công đang chờ đón mình phía trước. 

Ngoài ra, vận trình tài lộc của tuổi Mão sắp tới vô cùng vượng phát, con giáp này đón nhận khá nhiều tin vui liên quan tới bạc tiền, nhất là những người làm công việc kinh doanh, các dự án đầu tư phát triển, hợp đồng ký kết giúp Mão kiếm về khoản tiền khủng. 

Thời gian tới, đường tình duyên của Mão khá sáng nước. Người độc thân mở lòng mình đón nhận tình yêu với người khác, những ai đã yên bề gia thất cũng có vận trình tương đối hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận hiểu nhau hơn. 

con giap 1
Còn người làm công ăn lương được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao hơn nhờ những biểu hiện xuất sắc. Chính vì vậy, hãy tận dụng tối đa cơ hội mình có được để tìm kiếm thành công đang chờ đón mình phía trước - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, qua đêm nay (5/12) công việc và tài lộc người tuổi Dậu đều có dấu hiệu khởi sắc, mưu sự dễ dàng hơn, thu nhập cũng tăng lên đáng kể. Người làm công ăn lương có dấu hiệu tăng lương, người kinh doanh nhờ có quý nhân nâng đỡ, làm ăn phát đạt tiền về túi không ngớt. 

Tuy nhiên, điều đó cũng không đồng nghĩa với việc Dậu sẽ luôn gặp thuận lợi trong mọi việc vì vậy con giáp này cần phải chú ý các dự án đầu tư cũng như những bản hợp đồng đầu tư liên quan đến số tiền lớn. Đặc biệt, Dậu cần lưu ý không nên đặt chuyện tình cảm vào việc làm ăn để tránh trường hợp thất thoát tiền bạc. 

Đường tình yêu của Dậu thời gian này ngày càng khởi sắc, cơ hội tìm kiếm đối tượng ưng ý hay thăng cấp cho tình cảm nhiều vô kể, rất đáng để chờ đợi.

con giap 2
Đặc biệt, Dậu cần lưu ý không nên đặt chuyện tình cảm vào việc làm ăn để tránh trường hợp thất thoát tiền bạc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Theo tửu vi 12 con giáp, trời sinh người tuổi Sửu khỏe mạnh, dẻo dài. Họ có ưu điểm sống độc lập, có suy nghĩ trưởng thành, mạnh mẽ và kiên định. Cũng nhờ vậy mà trong công việc họ được nhiều người chú ý đến và giành những lời yêu quý thật long cho con giáp này. 

Qua đêm nay (5/12) vận khí của người tuổi Sửu ngày một tăng cao. Cụ thể trong công việc, Thiên Ất quý nhân ví như trợ thủ, người phụ tá cho Sửu. Công việc người tuổi Sửu làm sẽ luôn có người ủng hộ, khó khăn sớm được cứu giải. Nếu bạn muốn thay đổi công việc, cát tinh này cũng sẽ hỗ trợ đắc lực, sớm tìm thấy việc phù hợp năng lực, chuyên môn.

Ngoài ra với sự trợ giúp của quý nhân, các công việc tay trái của người tuổi Sửu sẽ đem lại cho họ nguồn thu nhập dồi dào nhưng tốt nhất nên tránh đầu tư mạo hiểm với nguồn vốn lớn. 

con giap 3
Qua đêm nay (5/12) vận khí của người tuổi Sửu ngày một tăng cao. Cụ thể trong công việc, Thiên Ất quý nhân ví như trợ thủ, người phụ tá cho Sửu - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đúng 11h trưa mai (6/12/2022), 3 tuổi chính thức vượt qua đại nạn, sở hữu vận trình thăng hoa, tiền tài xán lạn, cuộc sống ổn định, làm gì cũng may mắn hơn người

Theo tử vi 12 con giáp, đúng 11h trưa mai (6/12/2022) cho biết có tới 3 tuổi chính thức vượt qua đại nạn, khởi đầu tuần mới đầy may mắn, cả trên phương diện sự nghiệp, tài lộc và tình duyên.

TIN MỚI NHẤT