Nửa sau tháng 10/2021, những con giáp này túi rủng rỉnh tiền, lội ngược dòng nắm chắc vận may

Tâm linh - Tử vi 03/10/2021 21:01

Những con giáp này nửa sau tháng 10/2021 không phải lo chuyện tiền nong, vận may ào ào, tài vận xuất chúng.

Tuổi Mão

Cuối tháng 10/2021 sẽ đánh dấu bước ngoặt khá lớn trong sự nghiệp của những chú Mèo. Dựa vào năng lực của mình, con giáp này hoàn toàn có thể đạt được thành công. Đây là cơ hội để bạn được thăng tiến lên vị trí xứng đáng hơn với năng lực của mình.

Nửa sau tháng 10/2021, những con giáp này túi rủng rỉnh tiền, lội ngược dòng nắm chắc vận may - Ảnh 1
Tài vận cuối tháng 10 âm này của tuổi Mão khá tốt, con giáp này sẽ có nhiều cơ hội tăng lương tăng thưởng nhờ sự thành công trong công việc của mình - Ảnh minh họa: Internet

Tài vận cuối tháng 10 âm này của tuổi Mão khá tốt, con giáp này sẽ có nhiều cơ hội tăng lương tăng thưởng nhờ sự thành công trong công việc của mình. Bạn có thể thoải mái mua sắm những thứ mình thích, nhưng nhớ là đừng tiêu xài hoang phí quá mức, hãy để 1 khoản tiết kiệm phòng trừ khi khó khăn.

Tuổi Tuất

Tử vi cuối tháng 10 cho biết tuổi Tuất được quý nhân che chở nên đường tài lộc vô cùng vượng phát. Nếu là người buôn bán kinh doanh sẽ càng thuận lợi và suôn sẻ vì được cát tinh trợ giúp Trong thời gian này, tuổi Tuất không nên quá tin tưởng vào những lời mật ngọt của người mình cảm thấy không tốt.

Nửa sau tháng 10/2021, những con giáp này túi rủng rỉnh tiền, lội ngược dòng nắm chắc vận may - Ảnh 2
Tử vi cuối tháng 10 cho biết tuổi Tuất được quý nhân che chở nên đường tài lộc vô cùng vượng phát - Ảnh minh họa: Internet

Nhưng nếu bạn muốn mở rộng đầu tư kinh doanh hoặc mở rộng công việc thì đây chính là cơ hội tốt. Đây cũng là thời điểm tốt về tìn duyên, với những người tuổi Tuất còn độc thân có thể tìm được một nửa ưng ý. Với những người đã có gia đình thì đây chính là thời điểm vô cùng vui vẻ hạnh phúc.

Tuổi Thìn

Nói đến những con giáp tài lộc cuối tháng 10/2021 không thể không nhắc đến người tuổi Thìn. Theo tử vi, đây chính là con giáp có cơ hội đạt đến giàu sang phú quý, rủng rỉnh chẳng phải lo tiền tiêu. Trong công việc, người tuổi Thìn gặp nhiều thuận lợi hơn, mối quan hệ với đồng nghiệp cũng được cải thiện. Bản mệnh nhận được sự hỗ trợ không nhỏ đến từ phía cấp trên và đồng nghiệp.

Nửa sau tháng 10/2021, những con giáp này túi rủng rỉnh tiền, lội ngược dòng nắm chắc vận may - Ảnh 3
Nói đến những con giáp tài lộc cuối tháng 10/2021 không thể không nhắc đến người tuổi Thìn - Ảnh minh họa: Internet

Về tài chính, đây là lúc để những chú Rồng chứng minh năng lực của mình, sự nhanh nhạy nắm bắt cơ hội. Không những tài lộc thăng hoa, con giáp này đường tình duyên cũng thuận lợi không kém. Với những người còn độc thân, đây là cơ hội để bản mệnh gặp được nửa kia của mình, có thể đi đến chuyện trăm năm.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/10/2021: Mão - Thìn dễ vướng vào tranh chấp, Ngọ gặt hái được thành quả, Tuất có dấu hiệu rạn nứt tình cảm

Tử vi 12 con giáp ngày 4/10/2021 cho thấy Mão - Thìn dễ vướng vào tranh chấp, Ngọ gặt hái được thành quả, Tuất có dấu hiệu rạn nứt tình cảm.

TIN MỚI NHẤT