Nửa cuối tháng 2/2022: 3 con giáp bung tài nở lộc, được thần Phật độ mạng, tiền về chật két

Tâm linh - Tử vi 14/02/2022 07:30

Phúc lộc song hành, 3 con giáp có vận cá chép hóa rồng, được thần Phật độ mạng nên thuận lợi bất ngờ.

Tuổi Ngọ

Cùng với vận may đang đến trong nửa cuối tháng 2/2022, tinh thần làm việc càng cao thì càng cho tuổi Ngọ nhiều cơ hội quý giá. Theo tử vi con giáp có nói, tuổi Ngọ trải qua những ngày nhiều khó khăn trong công việc, áp lực bủa vây nhưng họ vẫn cố gắng giữ vững tinh thần tích cực, phong độ tự tin. Nhờ ý chí kiên cường, tuổi Ngọ sẽ bứt phá lên và kiếm được số tiền lớn với dự án góp vốn của mình.

Người đi làm không chỉ tìm được cơ hội thăng quan, mà còn được cấp trên trọng dụng, nhiều người nể trọng. Tình duyên của tuổi Ngọ trong thời gian này cũng rực rỡ nở rộ. Tình cảm càng suôn sẻ, ngọt ngào, càng là động lực giúp con giáp này tiến về phía trước.

Nửa cuối tháng 2/2022: 3 con giáp bung tài nở lộc, được thần Phật độ mạng, tiền về chật két - Ảnh 1
Ảnh minh hoạ: Internet

Tuổi Tuất

Trong nửa cuối tháng 2, tuổi Tuất được gọi tên là một trong 3 con giáp được trời Phật cho vận may hiếm có. Người kinh doanh kiếm được món hời. Có thể là đối tác làm ăn tiềm lực mạnh, có thể là một hợp đồng kinh doanh béo bở. Người đi làm tận dụng cơ hội hiếm có để thể hiện năng lực, được cấp trên trọng dụng. Tiền bạc đổ vào túi, là lộc trời được ban.

Tuổi Tuất yên tâm hưởng lộc, có thể tích góp tiết kiệm hoặc mở rộng làm ăn kinh doanh. Mọi việc đều sẽ như ý. Tình duyên cũng thăng hoa với con giáp may mắn này. Tuổi Tuất đã qua những ngày tháng khá vất vả khi phải đối diện với công việc nhiều áp lực.

Nửa cuối tháng 2/2022: 3 con giáp bung tài nở lộc, được thần Phật độ mạng, tiền về chật két - Ảnh 2
Ảnh minh hoạ: Internet

Tuổi Thân

Nửa cuối tháng 2 dự đoán là thời điểm tuổi Thân gặp được nhiều quý nhân. Chỉ cần người này xuất hiện thì những khó khăn, trăn trở của tuổi Thân đều tan biến. Trong thời gian này, tuổi Thân với ý chí bền bỉ càng có nhiều bứt phá, kiếm được số tiền lớn. Quý nhân cho tuổi Thân nhiều kinh nghiệm, mở đường cho tài lộc sinh sôi, sự nghiệp phát triển.

Người đi làm có thể gặp may mắn khi được cấp trên nâng đỡ. Các mối quan hệ xung quanh cũng là nền tảng cho tuổi Thân nhiều cơ hội lớn, cực kì hiệu quả. Trong thời gian này, tuổi Thân cũng may mắn nhận được sự giúp đỡ của cấp trên khi tinh thần bạn có chút sa sút. Thấy bạn bè giàu có, Thân càng nhanh chóng chứng minh được khả năng của mình và khiến người khác thực sự bất ngờ.

Nửa cuối tháng 2/2022: 3 con giáp bung tài nở lộc, được thần Phật độ mạng, tiền về chật két - Ảnh 3
Ảnh minh hoạ: Internet

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

3 con giáp được 'ngọc hoàng xả kho tiền' nhiều lộc lá, tình duyên phơi phới trong 7 ngày vàng tới

Cát tinh chiếu mệnh sau những lần vất vả ngược xuôi thì cuối cùng 3 con giáp này cũng có quả ngọt.

TIN MỚI NHẤT