Nữ nhân sinh vào năm này có sao Thái Bạch chiếu mệnh, năm 2019 đề phòng hao tài, nhưng 'của đi thay người' mọi thứ rồi cũng được đền đáp

Tâm linh - Tử vi 06/07/2019 05:29

Trong 9 sao Cửu diệu, sao Thái Bạch được xem là hung tinh mạnh nhất sẽ ảnh hưởng đến tài vận của mệnh chủ. Vì vậy ai bị sao này chiếu mệnh trong năm nay cần đề phòng một số thứ để tránh nguy hại đến túi tài.

Theo tử vi Phương Đông, mỗi một người trong năm đều có sao Cửu diệu chiếu mệnh tương ứng với năm sinh âm lịch. Trong số những sao Cửu diệu có sao hung tinh và cát tinh. Với những sao cát tinh thì chắc chắn mệnh chủ không cần phải quá lo lắng điều gì, chỉ cần tận hưởng và làm tốt những việc của mình thì mọi thứ sẽ bình yên. Đối với những sao hung tinh, chỉ cần mệnh chủ cẩn thận hết mức có thể, tránh làm những việc lớn trong năm để giảm thiểu sự rủi ro xuống mức thấp nhất.

Trong năm Kỷ Hợi 2019 này sẽ có 3 năm sinh sẽ bị sao Thái Bạch chiếu mệnh. Đây được xem là sao hung tinh có ảnh hưởng lớn đến tài vận của mệnh chủ, sẽ có lúc họ gặp chuyện không may và gặp nhiều vướng mắc trong cuộc sống. Tuy nhiên, theo tử vi đức năng thắng số, mệnh chủ chỉ cần đề phòng và tránh quyết định những việc hệ trọng vào năm nay thì mọi thứ cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. Cùng xem đó là những năm nào nhé!

Năm 1976 (Bính Thìn) 

Nữ nhân sinh vào năm này có sao Thái Bạch chiếu mệnh, năm 2019 đề phòng hao tài, nhưng 'của đi thay người' mọi thứ rồi cũng được đền đáp - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trời sinh tuổi Thìn là những người mang số mệnh của Rồng, nên dù cuộc sống có khó khăn cách mấy cũng đủ bản lĩnh để vượt qua được mọi thứ. Đa số, người tuổi Thìn đều đạt được nhiều thành công khi còn trẻ, tuy nhiên cho vận may chưa tới nên họ vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn. Nhưng một khi thiên thời địa lợi nhân hòa sẽ giúp cuộc sống tuổi Thìn thăng hoa vượt bậc. 

Trong năm Kỷ Hợi 2019 này, những người tuổi Thìn sinh vào năm Bính Thìn (1976) sẽ có sao Thái Bạch chiếu mệnh. Đây là sao hung tinh có ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài vận của cải, bên cạnh đó sao này còn khiến mệnh chủ Bính Thìn gặp nhiều thị phi trong cuộc sống. Vì vậy, trong năm nay những người Bính Thìn cố gắng tạm hoãn lại những kế hoạch hoặc dự định to lớn để tránh những điều xui rủi xảy ra, và cần phải tránh cãi nhau để không vướng vào những thị phi không đáng có, bước qua năm sau mọi thứ sẽ tốt hơn. 

Năm 1985 (Ất Sửu) 

Nữ nhân sinh vào năm này có sao Thái Bạch chiếu mệnh, năm 2019 đề phòng hao tài, nhưng 'của đi thay người' mọi thứ rồi cũng được đền đáp - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trời sinh tuổi Sửu là những người hiền lành, chăm chỉ, luôn đặt công việc lên hàng đầu và không ngừng cố gắng, nỗ lực để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc. Đa số người tuổi Sửu sống thực tế, không mơ mộng, họ tâm niệm rằng, có làm thì mới có ăn nên luôn tìm tòi, học hỏi mọi thứ để nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Trong năm Kỷ Hợi 2019 này, những người tuổi Sửu sinh vào năm Ất Sửu (1985) có sao Thái Bạch chiếu mệnh, vì vậy sẽ bị hao tốn tiền bạc của cải nhiều trong năm nay. Ngoài ra trong công việc và cuộc sống, tuổi Sửu cũng sẽ phải đối mặt với những thị phi không đáng có vì vậy trong bất cứ tình huống nào, tuổi Sửu nên làm ngơ, bỏ qua và suy nghĩ tích cực. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa thì từ giờ đến cuối năm, Ất Sửu cần cẩn trọng mọi thứ, không nên đưa ra những quyết định lớn mà hãy chờ đến năm sau. 

Năm 1994 (Giáp Tuất) 

Nữ nhân sinh vào năm này có sao Thái Bạch chiếu mệnh, năm 2019 đề phòng hao tài, nhưng 'của đi thay người' mọi thứ rồi cũng được đền đáp - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trời sinh những người tuổi Tuất vốn thật thà, thẳng thắn và sống trung thực. Trong số những con giáp, tuổi Tuất là người luôn khao khát làm giàu và không ngừng nỗ lực, cố gắng để phát triển sự nghiệp, cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Đa số những người tuổi Tuất đều công thành danh toại và đạt được những thành công nhất định. Tuy nhiên vào một số năm phải đối mặt với nhiều khó khăn, tuổi Tuất vẫn có thể vượt qua ngoạn mục. 

Trong năm Kỷ Hợi 2019 này, những người tuổi Tuất sinh vào năm Giáp Tuất sẽ có sao Thái Bạch chiếu mạng. Theo tử vi Phương Đông, sao hung tinh này sẽ khiến mệnh chủ hao tốn tài vận và gặp nhiều thị phi. Tuy nhiên, với sự bản lĩnh của tuổi Tuất thì họ cũng sẽ đối mặt được với mọi thứ. Dù vậy nhưng tuổi Tuất cũng cần cẩn trọng hết sức để tránh những chuyện xui rủi không may, không nên đầu tư lớn phòng rủi ro mất trắng. Ngoài ra, cần tránh những mối quan hệ không thân thiết kẻo phải đối mặt với nhiều thị phi, tiểu nhân. 

Trong 3 tháng tới, 3 con giáp này sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, sự nghiệp tài vận thăng tiến không ngừng

Tử vi học có nói, trong 3 tháng tới đây, có 3 con giáp có vận may lội ngược dòng. Bắt đầu từ giai đoạn này trở đi, cuộc sống của họ sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực.

TIN MỚI NHẤT