Nhìn vào 4 vị trí NỐT RUỒI này trên mặt vợ dễ dàng đoán được mức độ THÀNH CÔNG của chồng, vinh hoa phú quý HỘI TỤ

Tâm linh - Tử vi 14/04/2021 06:23

Gia đình có viên mãn hay không, sự nghiệp của chồng có thăng quan tiến chức hay không chỉ cần nhìn vào 4 nốt ruồi này trên mặt vợ.

May mắn cho anh chàng nào được những quý cô sở hữu tướng nốt ruồi phú quý dưới đây "nâng khăn sửa túi", bởi họ có số vượng tài vượng vận.

Nốt ruồi ở cằm: Nếu cằm trái có nốt ruồi, đây chính là nốt ruồi chủ về tài phúc, tượng trưng cho vinh hoa phú quý lâu dài. Đồng thời, đó cũng là tướng nốt ruồi vượng phu, tốt cho sự nghiệp của chồng.

Nốt ruồi ở tai: Người có nốt ruồi ở tai bên phải rất thông minh, hiếu thuận với cha mẹ. Với nữ giới thì có thể giúp chồng duy trì và phát triển sự nghiệp tấn tới, gặt hái thành công.

Nhìn vào 4 vị trí NỐT RUỒI này trên mặt vợ dễ dàng đoán được mức độ THÀNH CÔNG của chồng, vinh hoa phú quý HỘI TỤ - Ảnh 1
Phụ nữ có nốt ruồi ở khóe miệng bên phải được bao bọc bởi phúc đức ngay từ khi sinh ra. Ảnh minh họa: Internet

Nốt ruồi khóe miệng: Phụ nữ có nốt ruồi ở khóe miệng bên phải được bao bọc bởi phúc đức ngay từ khi sinh ra. Tài vận của người này cũng tốt đẹp, hôn nhân viên mãn, sớm sinh quý tử.

Nốt ruồi ở tóc mai: Nếu tóc mai bên phải có nốt ruồi, chứng tỏ chủ nhân tính tình điềm đạm, ôn hòa, lương thiện. Cuộc sống hôn nhân của người này khá viên mãn, được chồng yêu chiều hết mực. Đồng thời, người này cũng là quân sư giúp chồng phát triển sự nghiệp thịnh vượng.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Phụ nữ có bàn tay sở hữu 1 trong 3 tướng nét này, nếu không xinh đẹp giỏi giang thì cũng giàu sang thành đạt, người người ngưỡng mộ 

Trong nhân tướng học, chỉ cần nhìn vào tướng bàn tay phụ nữ có thể đoán được tương lai, vận mệnh của người đó. Nhất là những người có 1 trong 3 tướng nét phú quý dưới đây.

TIN MỚI NHẤT