Phụ nữ lấy chồng thì tốt nhất nên tránh xa đàn ông có đặc điểm này, kẻo sau này SỐNG TRONG ĐAU KHỔ có hối hận cũng không kịp

Tâm linh - Tử vi 14/04/2021 06:22

Theo nhân tướng học đàn ông có tính gia trưởng, độc đáo và không bao giờ chịu nghe ý kiến từ người khác, thậm chí ‘vũ phu’ đánh đập vợ con thường có những nét tướng này. Phụ nữ tốt nhất không nên lấy làm chồng.

Đàn ông có mắt tam giác mạch

Tướng mắt này có nghĩa là phần con ngươi màu đen của mắt rất sát mí mắt bên trên hoặc phía dưới, nhìn qua thấy rất nhiều lòng trắng của mắt ở ba phía khác.

Theo nhân tướng học, đàn ông có tướng mắt này thường mang vẻ ngoài lạnh lùng, vô tình, bên trong không coi trọng bất cứ ai. Đây là kiểu người dễ phản bội, cực đoan và có tâm lý trả thù.

Họ cũng là người coi trọng thể diện. Nếu như bị vợ làm mất mắt ở bên ngoài, anh ta sẵn sàng động chân tay để giải quyết vấn đề khi về nhà.

Đàn ông hai mắt không đều, bên to bên nhỏ

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu hai mắt to nhỏ không đều nhau, lại nhìn nghiêng là người rất ích kỷ, gia trưởng, chỉ biết đến bản thân mình và tập trung cung phụng cho những điều bản thân mình thích.

Mới tiếp xúc, tuýp người này dễ khiến phụ nữ mờ mắt vì vẻ sang chảnh, giàu có toát ra từ người họ với việc sở hữu một số tiền lớn, những đồ vật có giá trị và cư xử rất hào phóng. Tuy nhiên, ở lâu mới biết lòng người, từ bạn bè cho đến người thân trong gia đình, đừng ai hi vọng có thể nhờ được họ dù chỉ một đồng.

Chi li, tính toán thiệt hơn từng đồng từng hào là tính cách của kiểu người có tướng mặt mắt to mắt nhỏ. Đối với người yêu, vì sự hào nhoáng của bản thân mình, họ có thể chi cho bạn một chút nhưng tất cả đều nằm trong tính toán của những con người này.

Đến khi kết hôn với bạn rồi, bản chất keo kiệt, bủn xỉn, gia trưởng của họ mới bộc lộ một cách rõ ràng hơn. Bạn sẽ không được làm bất cứ việc gì nếu không có sự đồng ý của họ, việc chi tiêu cho những sinh hoạt chung của gia đình, lo cho con cái họ cũng không hề quan tâm, chỉ một mực và răm rắp nghe theo sự sắp xếp, sai bảo của bố mẹ. Lấy phải người đàn ông có nét tướng này là bạn đã nằm trong tập xác định phải chịu khổ cả đời.

Phụ nữ lấy chồng thì tốt nhất nên tránh xa đàn ông có đặc điểm này, kẻo sau này SỐNG TRONG ĐAU KHỔ có hối hận cũng không kịp - Ảnh 1
Đàn ông sở hữu hai mắt to nhỏ không đều nhau, lại nhìn nghiêng là người rất ích kỷ, gia trưởng, chỉ biết đến bản thân mình. Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông có lông mày rậm và hai bên lông mày gần nhau

Người đàn ông có đặc điểm này trên khuôn mặt có tính cách vô cùng nóng nảy và cực kỳ cố chấp. Một khi đã nổi nóng, họ có thể “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” mà người khác không thể cản nổi.

Người đàn ông này có thể gây ra bạo lực gia đình. Nếu như được sinh ra trong một gia đình có giáo dục tốt từ khi còn nhỏ, họ có thể sẽ hạn chế được nhược điểm này. Tuy nhiên, nếu môi trường sống ngay từ nhỏ đã không thuận lợi thì những nét tính xấu của họ sẽ được bộc lộ rõ. Phụ nữ trước khi lấy người đàn ông như vậy cần phải suy nghĩ thật kỹ.

Đàn ông có cằm quá dài và nhọn

Đây là tướng mạo của quý ông ham hư danh, gia trưởng. Chẳng những vậy, họ còn chấp vặt như đàn bà. Họ thường chỉ to ra hào phóng, tốt bụng để lợi dụng với mong muốn thăng tiến chứ không thật lòng với bất kỳ ai.

Đối với nhân viên họ là người hà khắc, hẹp hòi. Đối với bạn bè họ chơi không sòng phẳng. Còn trong tình yêu học là những kẻ đòi hỏi.

Đàn ông có gò má cao

Những người đàn ông này rất thích chỉ đạo và không quan tâm tới cảm xúc của người khác. Họ hay cáu giận vô cớ với người khác nếu bản thân có chuyện không vui. Bên cạnh đó, họ cũng là người hung dữ, có khuynh hướng bạo lực với bạn đời.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Đừng thấy nghèo khó mà khinh thường, trong 3 năm tới những người tuổi này sẽ ‘phất lên’ NHƯ DIỀU GẶP GIÓ, tiền tài danh vọng đều nằm trong tay

Những người tuổi này có thể hiện tại chưa có gì trong tay, thế nhưng trong 3 năm tới thì lại khác hoàn toàn. Nhờ ‘luân chuyển càn khôn’ mà đổi đời chỉ sau một đêm.

TIN MỚI NHẤT