Ngày mai (10/8/2022), 3 con giáp chính thức hết khổ, ngửa tay hứng lộc trời, vươn tới đỉnh cao của sự nghiệp và giàu có

Tâm linh - Tử vi 09/08/2022 09:45

Tử vi thứ 4 ngày 10/8/2022 của 12 con giáp cho thấy Thiên Tài báo tin vui về đường tài lộc cho 3 con giáp này. Dù là người làm công ăn lương hay người kinh doanh buôn bán cũng sẽ có tài lộc dồi dào trong tay.

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mai (10/8/2022) của 12 con giáp cho thấy Tam Hội cục xuất hiện trong tử vi thứ 4 này của người tuổi Tý che chở cho vận trình của bản mệnh nhiều điều may mắn. Công việc, sự nghiệp thuận lợi, nếu có khó khăn gì sẽ có quý nhân giúp đỡ, hỗ trợ, không còn phải bận tâm quá nhiều. Vận trình tài lộc trong tuần khá dồi dào, người kinh doanh lẫn người làm công ăn lương đều phát tài phát lộc bởi may mắn đang đứng về phía bạn. Nếu con giáp này có ý định đầu tư hay mở rộng kinh doanh thì nên bắt tay vào thời điểm giữa tuần, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

Không những thế quan hệ với đồng nghiệp, người thân, bạn bè khá hài hòa, tốt đẹp, gia đạo an yên. Đây là những nguồn động lực lớn lao để bản mệnh tự tin và nhiệt huyết theo đuổi những mục tiêu bản thân đã đặt ra.

Ngũ hành Thủy vượng cũng nhắc nhở con giáp này cần dành thời gian quan tâm tới sức khỏe của mình. Dù bận rộn đến đâu cũng nên tự có chế độ nghỉ ngơi và sinh hoạt khoa học, ăn uống đúng bữa, ngủ đủ giấc để duy trì sức đề kháng.

Ngày mai (10/8/2022), 3 con giáp chính thức hết khổ, ngửa tay hứng lộc trời, vươn tới đỉnh cao của sự nghiệp và giàu có  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có nhiều cơ hội cảm nhận sự lãng mạn trong tình cảm vào ngày mai. Nếu cảm thấy gặp được người phù hợp, hãy nắm bắt thời cơ, đôi khi chỉ cần bạn mạnh dạn một chút là sẽ khiến cuộc sống sang trang, bản thân được tận hưởng hạnh phúc.

Các mối nhân duyên hài hòa cũng giúp bản mệnh xây dựng được mối thân tình với đồng nghiệp, khách hàng, qua đó giải quyết được rất nhiều khúc mắc từ trước đó. Bạn biết cách tận dụng sức mạnh khi làm việc nhóm nên vừa bớt vất vả lại vừa nâng cao hiệu suất rõ rệt.

Nhìn chung vận trình sự nghiệp vẫn đang trên đà tăng tiến. Bản mệnh có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân và ghi điểm với cấp trên. Chỉ cần khéo léo thể hiện bản lĩnh, đừng quên nhắc nhở bản thân phải khiêm tốn thì chặng đường phía trước sẽ khá thuận lợi với bạn.

Đường tài lộc cũng vô cùng khởi sắc khi mà cả Chính Tài và Thiên Tài cùng tụ hội. Bản mệnh sẽ nhận được những gì xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Khi túi tiền rủng rỉnh, hãy tích lũy tiền của để đảm bảo cho tương lai.

Ngày mai (10/8/2022), 3 con giáp chính thức hết khổ, ngửa tay hứng lộc trời, vươn tới đỉnh cao của sự nghiệp và giàu có  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi được dự báo là sẽ gặp nhiều may mắn, cuộc sống có sự chuyển biến tích cực từ ngày ngày mai trở đi. Người làm tài chính, kế toán hoặc các vấn đề liên quan trực tiếp đến tiền bạc, đầu tư sẽ gặp nhiều may mắn. Tháng trước, tuổi Hợi đã gặp những vấp váp khiến sự nghiệp chững lại. Sau những ngày nghỉ ngơi, tuổi Hợi sẽ lấy lại phong độ và tiếp tục phấn đấu. Nhờ chăm chỉ mà tài khoản của bạn không ngừng nhảy số. 

Tuổi Hợi có cát tinh nâng đỡ nên thu hút được khá nhiều người tốt đến bên mình, mang đến nhiều cơ hội phát triển hiếm có. Người làm ăn xa nhà được quý nhân giúp đỡ nhiệt tình, động viên hết sức, cùng chia sẻ vui buồn.

Tuổi Hợi còn đón nhận tin vui về chuyện tình duyên. Người độc thân có thể tìm được một nửa khiến trái tim rung động. Nhân duyên đến bất ngờ nhưng cũng rất đáng để trân trọng và cân nhắc tiến xa hơn. Các cặp đôi có thời gian hâm nóng tình cảm, giúp mối quan hệ càng thêm bền chặt.

Ngày mai (10/8/2022), 3 con giáp chính thức hết khổ, ngửa tay hứng lộc trời, vươn tới đỉnh cao của sự nghiệp và giàu có  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Qua hết đêm nay, 3 con giáp mở mắt thấy tiền, ra cửa chạm mặt Thần Tài, ngửa tay hứng lộc

Đón chào một ngày mới (9/8), 3 con giáp thức dậy trên đống tiền, sống cuộc sống nhung lụa cho đến hết đời