Ngày 25/9/2022, cảnh báo 3 con giáp hạn chế khai trương, nên CẨN THẬN ĐƯỜNG CÔNG VIỆC, làm gì cũng khó phát đạt!!

Tâm linh - Tử vi 24/09/2022 16:05

Top 3 tuổi xui xẻo công việc nhất ngày 25/9/2022 có một ngày sự nghiệp dễ có bất trắc bất ngờ nên dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn phải cẩn thận hết sức.

Tử vi ngày 25/9/2022 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày sự nghiệp của những tuổi sau dễ có bất trắc bất ngờ. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn phải cẩn thận hết sức kẻo vừa hỏng việc lại vừa mất tiền.

Top 1: Tuổi Thìn

Công việc của tuổi Thìn kém may mắn vì lâm Thương Quan. Bạn đang trải qua những chuỗi ngày mệt nhoài vì bài vở, công việc và ti tỉ thứ khác trong cuộc sống. Bạn có xu hướng chống đối, muốn nghỉ việc, nghỉ phép dài ngày để xốc lại tinh thần, một số người dễ bị cho thôi việc bất ngờ vì sàng lọc nhân sự.
Trong công việc, bạn không nên lo nghĩ quá nhiều cho tương lai hoặc mãi băn khoăn về những chuyện trong quá khứ vì nó chẳng thể giúp ích gì cho bạn trong hiện tại cả. Nếu cảm thấy không gắng được nữa thì xin nghỉ, còn nếu như bạn muốn nghỉ chỉ vì lười biếng thì tử vi không khuyến khích.

Ngày 25/9/2022, cảnh báo 3 con giáp hạn chế khai trương, nên CẨN THẬN ĐƯỜNG CÔNG VIỆC, làm gì cũng khó phát đạt!! - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Top 2: Tuổi Tị

Ngày 25/9/2022 này, Tị lận đận đường sự nghiệp trong ngày thứ 4 này vì gặp Kiếp Tài. Bạn có năng lực, phấn đấu mỗi ngày nhưng dễ thiên về mù quáng, thiếu lý trí, thậm chí manh động khiến công việc lao đao. Tị nên cẩn thận những người làm ăn chung với mình kẻo bị qua mặt lúc nào không hay.
Trong ngày, tuy rằng cuộc sống có nhiều việc phải suy nghĩ nhưng tuổi này hãy nhớ "giận cá chém thớt" chưa bao giờ là cách ứng xử thông minh đâu, nhất là khi đi làm.

Ngày 25/9/2022, cảnh báo 3 con giáp hạn chế khai trương, nên CẨN THẬN ĐƯỜNG CÔNG VIỆC, làm gì cũng khó phát đạt!! - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Top 3: Tuổi Mùi

Hôm nay Mùi gặp cục diện Tương Xung nên dễ tranh chấp thị phi, cãi cọ vì công việc. Trong cơ quan có kẻ ác ý hay tọc mạch chuyện của bạn, làm thì ít mà soi mói việc của bạn thì nhanh. Thế giới muôn màu, kiểu người muôn dạng, ai làm ăn có tâm thì trời sẽ phù hộ, bạn đừng lo nghĩ nhiều.
Đi làm mà cứ để ý đến ánh mắt của người khác thì rất mệt, không có thời gian tập trung cho công việc. Bản mệnh cần bình tĩnh để suy xét mọi vấn đề nếu không muốn mọi sự việc bị đẩy đi xa hơn.

Ngày 25/9/2022, cảnh báo 3 con giáp hạn chế khai trương, nên CẨN THẬN ĐƯỜNG CÔNG VIỆC, làm gì cũng khó phát đạt!! - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

4 nét nhân tướng phụ nữ dù xấu vẫn khiến chồng làm ăn phát đạt, đàn ông si mê cả đời không dứt, không thể nào quên!

Theo nhân tướng học, có những nét tướng xấu của phụ nữ lại mang nhiều phúc khí, giúp cho chồng làm ăn phát đạt.

TIN MỚI NHẤT