Muốn biết người yêu của bạn là người chung thủy hay đa tình hãy nhìn vào điểm này trên mặt họ sẽ rõ ngay

Tâm linh - Tử vi 16/04/2021 06:35

Hãy xem gương mặt của người yêu mình có những nét tướng này hay không nhé.

Tướng mắt lồi

Trong nhân tướng học dù bạn là nam hay nữ sở hữu tướng mắt lồi là mắt lộ cả lòng trắng, mí trên dày và sụp xuống một cách rõ rệt làm cho nhãn cầu mắt bị lồi ra. Nhất là đôi mắt lồi khiến người khác luôn cảm thấy chủ nhân lúc nào cũng như nhìn trừng trừng vào mình, có cảm giác đôi chút sợ hãi.

Trong tính cách những người có tính đôi mắt lồi thường là người cởi mở phóng khoáng nên rất có lợi thế trong việc tạo dựng được mối quan hệ với nhiều người. Nhờ đó việc làm ăn kinh doanh có nhiều triển vọng.

Muốn biết người yêu của bạn là người chung thủy hay đa tình hãy nhìn vào điểm này trên mặt họ sẽ rõ ngay - Ảnh 1
Người có tướng mắt lồi thường là người không chung thủy (Ảnh minh họa: Internet)

Sống mũi gãy

Đây là tướng của người phụ nữ có nhiều tham vọng, ích kỷ, vì lợi ích của bản thân mà sẵn sàng làm mọi thứ. Họ khá sôi nổi, thích cuộc sống tự do, độc lập và thường xem mình là trung tâm của sự chú ý. Một khi đã đem lòng yêu ai đó, họ sẽ bất chấp tất cả để chinh phục được trái tim của đối phương.

Bọng mắt to, thâm đen

Phụ nữ có bọng mắt thâm đen thường là người vô cùng ham hố chuyện chăn gối. Bản mệnh rất dễ dàng ngã vào lòng người đàn ông khác ngay cả khi đó là lần đầu gặp gỡ. Hơn thế nữa, kiểu đàn bà này còn thích sống cuộc sống tự do chăn gối.

Người đàn ông nào bên cạnh họ không đáp ứng được nhu cầu ấy thì chắc chắn sẽ bị phản bội. Hoặc ngay cả khi phụ nữ sở hữu bọng mắt to, thâm đen được sống vui vẻ thì họ vẫn tơ tưởng tới những người đàn ông khác để tận hưởng cảm giác tươi mới hơn.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Chia buồn với 3 con giáp không biết quản lý THỜI GIAN làm lãng phí TIỀN BẠC, sự nghiệp khó thăng tiến

Vì không biết quản lý thời gian đúng cách mà lại còn chủ quan nên họ thành công mãi mãi không gọi tên họ. Bạn cần thay đổi để làm mới cuộc sống của mình nhé.

TIN MỚI NHẤT