Khi chọn chồng, phụ nữ nên chọn người có 1 trong 4 nốt ruồi này trên mặt, số ĐẠI PHÚ ĐẠI QUÝ, lại cưng vợ thương con

Tâm linh - Tử vi 15/04/2021 22:55

Có được một người chồng vừa giỏi vừa tài, vừa thông minh vừa giàu có là điều chị em luôn mong muốn. Để chọn được người tài, chị em nên nhìn vào 4 vị trí nốt ruồi này trên mặt đàn ông.

Người đàn ông có nốt ruồi ở 1 trong 4 vị trí sau vận mệnh không phú tất quý, cuộc sống gia đình luôn no đủ và viên mãn.

Nốt ruồi ở đầu mũi: Xem bói nốt ruồi trên mặt, nếu trên đầu mũi của một người đàn ông mà xuất hiện nốt ruồi vừa đen vừa sáng thì đó chính là nốt ruồi đại phú đại quý. Đây là tướng người có đường tài lộc tốt, tài khí đủ đầy, đường tương lai càng nhiều vinh hoa phú quý, phúc khí ngập tràn.

Nốt ruồi trên gò má: Người có nốt ruồi mọc trên gò má thường có tư chất thông minh đĩnh ngộ, tinh thần cầu tiến cao nên được mọi người yêu mến và đánh giá rất cao. Không những vậy còn có thêm tài năng thiên phú. Đàn ông có nốt ruồi trên gò má có nhiều cơ hội giành được những địa vị rất cao trong xã hội.

Khi chọn chồng, phụ nữ nên chọn người có 1 trong 4 nốt ruồi này trên mặt, số ĐẠI PHÚ ĐẠI QUÝ, lại cưng vợ thương con - Ảnh 1

Đàn ông có nốt ruồi trên gò má có nhiều cơ hội giành được những địa vị rất cao trong xã hội. Ảnh minh họa: Internet

Nốt ruồi ở cằm: Nếu xung quanh khuôn cằm của người đàn ông mà có nốt ruồi thì chứng tỏ người này có tài sản vô biên, bản mệnh mang phú quý trời sinh. Họ còn có đường tài lộc hanh thông rộng mở, cuộc đời vinh hoa phú quý chẳng ai bằng. Tài sản họ có được nhiều vô cùng, một phần nhờ tổ nghiệp phúc dày, một phần do họ có tài năng, có bản lĩnh hơn người.

Nốt ruồi ở trán: Trán là nơi tượng trưng cho tổ nghiệp phúc dày. Nếu trán đầy đặn, sáng rõ, nốt ruồi mọc ở phía gần chân tóc thì là điềm báo người đàn ông này sẽ làm nên nghiệp lớn, tiền bạc dồi dào, là đại gia ai ai cũng cũng phải nể vì.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Trong 3 tháng TÀI LỘC tới, 3 con giáp mở cổng đón THẦN TÀI vào nhà, TIỀN gửi ngân hàng tăng cấp số nhân, lộc lá thi nhau kéo đến

Trong 3 tháng tới, tháng 5, 6, 7, 3 con giáp dưới đây chính thức gặp thời đổi vận, vạn sự hanh thông, công việc làm ăn vô cùng thuận lợi.

TIN MỚI NHẤT