Lời tiên tri cho tài vận và chuyện kinh doanh của 12 con giáp trong tháng 11: Người đề phòng trộm cắp, người may mắn bất ngờ

Tâm linh - Tử vi 02/11/2019 02:44

Tháng 11 mang đến cho 12 con giáp rất nhiều bất ngờ trong chuyện tiền bạc.

Tuổi Tý

Tháng 11 mang đến cho tuổi Tý những khoản chi phí bất ngờ. Thu nhập mà bạn kiếm được trong tháng về cơ bản chỉ đủ để thanh toán các khoản chi phí sinh hoạt và cần thiết. Đây là lúc bạn cảm thấy rằng tiết kiệm là việc cần phải làm ngay. May mắn rằng vào khoảng cuối tháng, bạn sẽ nhận được một vài tin tức tích cực về tài chính. Với những người làm kinh doanh buôn bán, đây là lúc bạn cần phải xem kĩ các điều khoản hợp đồng trước khi kí kết bất kì một quyết định nào. Cơ hội làm giàu của bạn trong tháng này gần như không có nên đừng quá tham lam và nghe theo những lời mời mọc của người khác.

Tuổi Sửu

Tháng này, tuổi Sửu bắt đầu thói quen tiết kiệm và lên kế hoạch cho những gì cần chi tiêu. Bạn tiêu tiền một cách hợp lý hơn, biết bỏ tiền ra cho những khoản cần thiết và gấp gáp, đồng thời bạn cũng hạn chế mua sắm những món đồ xa xỉ. Bên cạnh đó, tuổi Sửu cũng giảm hẳn những lần ăn uống, tiệc tùng với bạn bè. Trong tháng, bạn cũng đặt ra mục tiêu tài chính rõ ràng hơn và lập ra kế hoạch tài chính của riêng mình. Dù không đến mức nghèo khó nhưng bạn cũng cần năng nổ và linh hoạt hơn để tìm kiếm cho mình cơ hội làm giàu. Trong tháng, một vài người bạn cũ sẽ là quý nhân cho bạn trong chuyện tiền bạc.

Tuổi Dần

Tài vận của tuổi Dần trong tháng 11 này có xu hướng khá ổn định. Tuy trong tháng tuổi Dần sẽ phải mất một khoản tiền nhỏ cho các sự kiện bất ngờ, nhưng nó không đáng kể và không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của bạn. Một số tuổi Dần làm ăn kinh doanh sẽ có cơ hội để tăng lợi nhuận và cổ phần của mình. Đây là lúc bạn cần tận dụng cơ hội để mở rộng quy mô, tuy nhiên tuổi Dần cũng được khuyên không nên quá vội vàng nhảy vào những lĩnh vực mà bạn chưa hiểu rõ. Với những người làm công ăn lương, thu nhập tháng này của bạn không có nhiều thay đổi.

Lời tiên tri cho tài vận và chuyện kinh doanh của 12 con giáp trong tháng 11: Người đề phòng trộm cắp, người may mắn bất ngờ - Ảnh 1

Tuổi Mão

Tất cả các khoản chi phí trong tháng 11 này đều nằm trong kế hoạch và sự tính toán của tuổi Mão. Bạn biết cách kiểm soát chi tiêu một cách hiệu quả và để dành ra cho mình một khoản tiền tiết kiệm không hề nhỏ. Tuy cuộc sống của tuổi Mão vẫn còn nhiều eo hẹp và khó khăn, nhưng thực tế bạn cũng đã cảm thấy thoải mái hơn trước rất nhiều. Cuối tháng, tuổi Mão có thể tự thưởng cho mình bằng một món đồ mà bạn thích từ bấy lâu nay. Với những người làm kinh doanh, đây là tháng mà bạn cần chú ý nhiều hơn đến lượng khách hàng, chất lượng sản phẩm và marketing.  

Tuổi Thìn

Tháng 11 này, tuổi Thìn không hề có động lực để làm giàu. Chính vì vậy bạn cảm thấy khá hài lòng với thu nhập mà mình kiếm được trong công việc hiện tại. Có một số lời mời hợp tác làm ăn, nhưng tuổi Thìn cảm thấy không có hứng thú và vì thế mà bạn từ chối hết. Khoảng cuối tháng, tuổi Thìn bắt đầu cảm thấy hối hận khi không nắm lấy những cơ hội hiếm có này. May mắn là thu nhập của bạn vẫn khá ổn nên mọi chi phí trong tháng bạn không phải lo lắng nhiều. Bên cạnh đó, tháng 11 này chuyện kinh doanh của tuổi Thìn cũng không có nhiều biến động.

Tuổi Tỵ

Đầu tháng, tình hình tài chính của tuổi Tỵ không thực sự lạc quan. Một số khoản chi phí bất ngờ phát sinh khiến bạn lao đao và phải tìm đến sự trợ giúp của bạn bè, người thân. May mắn là đến giữa tháng, tài vận của bạn trở nên khởi sắc hơn. Dù vậy, bạn vẫn rút ra bài học kinh nghiệm cho mình sau những rắc rối đã gặp và lên kế hoạch kiểm soát chi tiêu. Cuối tháng, chất lượng cuộc sống của tuổi Tỵ cũng tăng lên đáng kể. Với những người làm kinh doanh buôn bán, lợi nhuận tháng này bắt đầu có dấu hiệu tăng lên, dự kiến khoảng cuối năm sẽ bội thu gấp ba bốn lần hiện tại.

Lời tiên tri cho tài vận và chuyện kinh doanh của 12 con giáp trong tháng 11: Người đề phòng trộm cắp, người may mắn bất ngờ - Ảnh 2

Tuổi Ngọ

Thu nhập của tuổi Ngọ trong tháng 11 có xu hướng tăng lên. Công việc của bạn đang tiến triển tốt đẹp và vì thế lương của bạn cũng tăng lên kha khá. Nhìn chung, tuổi Ngọ sẽ có một tháng chi tiêu thoải mái mà không cần phải lo nghĩ đến chuyện tiết kiệm. Tuy vậy, vào khoảng giữa tháng, tuổi Ngọ cần phải đề phòng chú ý khi ra ngoài đường hoặc đến nơi đông đúc. Tốt nhất bạn không nên mang những món đồ có giá trị hoặc quá nhiều tiền theo người khi ra ngoài để kẻ gian không có cơ hội trộm cắp. Với những người làm kinh doanh, tháng này doanh thu bạn nhận về khá ổn định.

Tuổi Mùi

Công việc của tuổi Mùi trong tháng này có nhiều tiến triển, tuy nhiên, tài vận của bạn lại có xu hướng giảm xuống. Đó là do tuổi Mùi quá tham công tiếc việc, làm ngày làm đêm mà không hề chú ý đến sức khỏe của mình. Trong tháng, tuổi Mùi có thể sẽ phải tiêu tốn khá nhiều tiền cho khoản thuốc men vì những cơn đau ốm đến với bạn bất chợt. Đây là lúc bạn cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình, đây mới chỉ là một lời cảnh báo đầu tiên cho tuổi Mùi mà thôi. Với những người làm kinh doanh, lợi nhuận bạn thu về có xu hướng tăng lên do thời điểm cuối năm lượng khách hàng đổ về khá nhiều.

Tuổi Thân

Đầu tư có tính toán và cẩn thận là chuyện thông minh nhất mà tuổi Thân từng làm. Tuy nhiên, đôi khi bạn vẫn không thể lường trước được những rủi ro. Trong tháng 11 này, lợi nhuận bạn thu về từ các khoản đầu tư kinh doanh là khá nhiều, nhưng mất mát cũng không phải là ít. Bản thân người cầm tinh con khỉ cần phải chuẩn bị tâm lý trước những rủi ro, đồng thời không nên đặt quá nhiều kì vọng vào đối tác. Với những người làm công, lương của tuổi Thân trong tháng này khá ổn định, thậm chí có xu hướng tăng lên do bạn luôn chăm chỉ và nỗ lực trong công việc. 

Lời tiên tri cho tài vận và chuyện kinh doanh của 12 con giáp trong tháng 11: Người đề phòng trộm cắp, người may mắn bất ngờ - Ảnh 3

Tuổi Dậu

Tháng 11 này tuổi Dậu sẽ học được một bài học đáng giá về niềm tin. Qua đó, bạn sẽ rút ra cho mình một kinh nghiệm rằng không nên đầu tư, làm ăn cùng với những người bạn hay người thân trong gia đình. Nếu chỉ mất tiền thì không sao, tuổi Dậu có thể sẽ mất đi cả những mối quan hệ trước kia đã từng rất tốt đẹp. Với những con gà đang định mở rộng kinh doanh và quy mô sản phẩm, bạn lưu ý không nên quá tham lam. Chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt có thể sẽ khiến bạn "mất cả chì lẫn chài" đó. 

Tuổi Tuất

Tháng này, chi phí trong cuộc sống của bạn "đội" lên rất nhiều. Bên cạnh những khoản chi phí sinh hoạt, tuổi Tuất còn phải tốn tiền cho những dịp lễ, sinh nhật, cưới xin hay tiệc tùng cùng bạn bè. Bên cạnh đó, gánh nặng về tài chính trong gia đình cũng đè nặng lên vai tuổi Tuất hơn trước kia. Bạn mong muốn được kiếm nhiều tiền hơn nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu. Tử vi nói rằng, hãy nhìn cuộc sống xung quanh và tập trung vào những điều nhỏ nhặt, bạn sẽ thấy có rất nhiều cơ hội để bạn làm giàu. Ngoài ra, thần tài cũng đang hướng về bạn đấy, chỉ cần bạn tự tin và nhạy bén hơn một chút mà thôi!

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi không cần phải buồn bã hay lo lắng nhiều trong tháng 11 này. Miễn là bạn làm tốt công việc của mình, may mắn sẽ tự tìm đường kéo đến. Hầu hết mọi người xung quanh đều đang bận rộn với kế hoạch, dự án của riêng mình trong giai đoạn cuối năm, những người làm việc chăm chỉ sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng. Đây là lúc tuổi Hợi được tiếp thêm năng lượng vì bạn sẽ nhận được quyết định tăng lương cộng với một khoản tiền thưởng vô cùng hậu hĩnh. Nhìn chung, tuổi Hợi sẽ sống một cuộc sống khá thoải mái và dư dả trong tháng này.

Từ mồng 1 tháng 10 âm trở đi có 4 con giáp gặp thời đổi vận, tài lộc thăng hoa

Theo các chuyên gia phong thủy, 4 con giáp dưới đây sẽ gặp rất nhiều may mắn từ đầu tháng 10 âm này.

TIN MỚI NHẤT