Kể từ cuối tuần này (24/9-25/9), Thần Phật che chở, phù hộ, 3 con giáp đi đâu cũng có phúc tinh cao chiếu, cuộc đời ít sóng gió, gia đạo ấm êm

Tâm linh - Tử vi 22/09/2022 14:47

Những ngày cuối tuần này, 3 con giáp này càng được Thần Tài ưu ái, tiền bạc hanh thông hơn hẳn, túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh.

Tuổi Dậu

Tử vi trong 12 con giáp, những người tuổi Dậu thường có tính cách nhẹ nhàng, suy nghĩ tinh tế và rất dễ mềm lòng. Trong những chuyện lớn những người tuổi Dậu không bao giờ làm việc hấp tấp. Trong công việc, họ luôn suy nghĩ một cách gọn gàng, sắp xếp mọi thứ ổn thỏa, giải quyết các khúc mắc một cách thỏa đáng.

Tuổi Dậu cũng chính là con giáp luôn thân thiện, thẳng thắn và thành thật với mọi người. Họ không thích nói chuyện vòng vo. Chính vì vậy, người tuổi Dậu luôn được tôn trọng và đánh giá cao dễ dàng được đề bạt cất nhắc.

Cuộc sống của những người tuổi Dậu kể từ cuối tuần này (24/9-25/9) sẽ vô cùng thuận lợi viên mãn khiến ai cũng phải ngưỡng mộ họ. Nói rằng đây là giai đoạn “làm giàu không khó” của đương số cũng không phải quá phô trương!

Kể từ cuối tuần này (24/9-25/9), Thần Phật che chở, phù hộ, 3 con giáp đi đâu cũng có phúc tinh cao chiếu, cuộc đời ít sóng gió, gia đạo ấm êm - Ảnh 1
Kể từ cuối tuần này (24/9-25/9), cuộc sống của tuổi Dậu sẽ vô cùng thuận lợi viên mãn khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Phàm thuộc con giáp này vô cùng năng động, đa kỹ năng và không ngừng theo đuổi hoài bão, ước mơ, cho đến khi nó trở thành hiện thực thì họ mới yên lòng, bằng không còn thôi thúc bản thân cố gắng không ngừng. Họ luôn cố gắng hết sức để làm tốt mọi việc trong cuộc sống. 

Tử vi cuối tuần này (24/9-25/9) của 12 con giáp bật mí, tuổi Tuất được Thần Tài trợ mệnh, việc làm ăn ngày càng thuận lợi, buôn bán kinh doanh đắt khách, đòi được khoản nợ cũ… Hơn thế, nhân duyên hanh thông, tình cảm êm đềm giúp tinh thần bản mệnh thêm vững vàng, cứ vậy mà tiến thẳng đến mục tiêu đã đề ra trước đó. 

Theo đó, mọi việc được tuổi Tuất sắp xếp và xử lý đâu ra đó, mọi thứ trở nên đơn giản, không quá phức tạp, có thể dễ dàng nắm bắt thành công và của cải. 

Kể từ cuối tuần này (24/9-25/9), Thần Phật che chở, phù hộ, 3 con giáp đi đâu cũng có phúc tinh cao chiếu, cuộc đời ít sóng gió, gia đạo ấm êm - Ảnh 2
Cuối tuần này (24/9-25/9), tuổi Tuất được Thần Tài trợ mệnh, việc làm ăn ngày càng thuận lợi. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi cho thấy cuối tuần này (24/9-25/9) sẽ là thời gian vô cùng may mắn với người tuổi Dần. Con giáp này nhận được sự giúp đỡ của quý nhân từ mọi tầng lớp. Chính vì vậy mà Dần có thể định hướng tốt hơn con đường mình cần đi.

Trong sự nghiệp, người tuổi Dần nhanh chóng khẳng định được khả năng và có chỗ đứng vững chắc. Vì bản mệnh vốn là người chăm chỉ, có lập trường riêng nên nhìn chung Dần sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra.

Nếu Dần có ý định tiếp tục theo đuổi việc học lên cao thì cũng rất thuận lợi, người tuổi Dần đang trong giai đoạn học hành vô cùng suôn sẻ, hanh thông.

Kể từ cuối tuần này (24/9-25/9), Thần Phật che chở, phù hộ, 3 con giáp đi đâu cũng có phúc tinh cao chiếu, cuộc đời ít sóng gió, gia đạo ấm êm - Ảnh 3
Tử vi cho thấy cuối tuần này (24/9-25/9) sẽ là thời gian vô cùng may mắn với người tuổi Dần. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Thần Tài chính thức 'chốt sổ vàng' từ hôm nay (22/9), 3 con giáp nhận mưa tài lộc, lấy rổ hứng tiền, phú quý vô biên, tình duyên đỏ thắm, hạnh phúc lâng lâng

Tử vi cho biết trong hôm nay (22/9) xuất hiện 3 con giáp giàu có, gặp nhiều may mắn và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

TIN MỚI NHẤT