Hỷ sự lâm môn: 3 con giáp tiền đè 'chết người', của nả dư dôi, giàu sau một đêm trong 21 ngày tới

Tâm linh - Tử vi 07/11/2020 14:30

Giàu sau một đêm, nhà xe chờ sẵn, phú quý phát tài chính là lộc lá trời cho 3 con giáp may mắn nhất 21 ngày tới này.

Trong 21 ngày tới, top 3 con giáp may mắn ngút trời này sẽ kiếm tiền dễ như trở bàn tay, lộc ùa vào nhà, cứ thế mà phất khiến ai cũng hờn. 

con giap may man 1
Mão sẽ có cơ hội thăng chức tăng lương, cuối năm ăn Tết thật to, tiêu pha xả láng cũng chẳng cần lo lắng chuyện tiền nong - Ảnh minh họa: Internet

Top 1: Tuổi Mão

Vận khí vượng phát, hưng thịnh nên trong 21 ngày tới dù làm công ăn lương hay tự đứng ra kinh doanh thì Mão vẫn kiếm tiền cực đỉnh, ung dung hưởng lộc. Càng có gan làm giàu, kiên trì với đam mê con giáp giàu sang này càng được trời ban nhiều phúc lành, cuối tháng 11 phát tài cực to.

Không chỉ vận tài lộc đỏ như son, công danh sự nghiệp của Mão cũng có bước tiến ngoạn mục. Được cấp trên cất nhắc nên Mão sẽ có cơ hội thăng chức tăng lương, cuối năm ăn Tết thật to, tiêu pha xả láng cũng chẳng cần lo lắng chuyện tiền nong. 

con giap may man 2
Chẳng những gặp thời đổi vận, Tý còn có cơ may trúng số phát tài, ngủ một đêm thức dậy đã là tỷ phú - Ảnh minh họa: Internet

Top 2: Tuổi Tý

Tý là người thông minh, nhạy bén với cơ hội làm giàu nên chưa bao giờ biết bỏ cuộc là gì. Họ làm việc hết mình, cống hiến cho đam mê, dốc lòng cho sự nghiệp nên dù khổ đến mấy thì bước vào ngưỡng 35 cũng tự mua nhà sắm xe, có bạc tỷ trong ngân hàng.

Tử vi năm Canh Tý 2020 có nói, trong 21 ngày tới nhờ có quý nhân nâng đỡ, cát tinh soi chiếu nên vận số của Tý rực sáng như sao. Chẳng những gặp thời đổi vận, Tý còn có cơ may trúng số phát tài, ngủ một đêm thức dậy đã là tỷ phú. 

con giap may man 3
Hỷ sự lâm môn, tiền đè 'chết người' nên Ngọ ắt có của ăn của để, con cháu 3 đời tiêu cũng không hết - Ảnh minh họa: Internet

Top 3: Tuổi Ngọ

Ham chơi, phóng khoáng nhưng Ngọ lại vô cùng nghiêm túc trong công việc. Nhờ sự sáng tạo, tinh thần trách nhiệm nên Ngọ đi đến đâu cũng được quý mến, thương yêu. Đây là lý do vì sao dù bị tiểu nhân hãm hại, kẻ xấu ngáng đường nhưng Ngọ vẫn vượt qua kiếp nạn, sống phiêu diêu tự tại, sung sướng như tiên.

Càng về cuối tháng 11/2020 con giáp may mắn này càng ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà, hút cạn lộc trời vào túi. Hỷ sự lâm môn, tiền đè “chết người” nên Ngọ ắt có của ăn của để, con cháu 3 đời tiêu cũng không hết.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Thần tài điểm danh: 3 con giáp phúc lộc song toàn, TIỀN TỶ ùa vào nhà trong nửa cuối tháng 11/2020

Nếu thuộc danh sách 3 con giáp may mắn này bạn sẽ lắm của nhiều tiền, ăn nên làm ra, tiêu pha xả láng cũng không lo cạn túi trong nửa cuối tháng 11/2020.

TIN MỚI NHẤT