Đúng ngày mai, 4/10/2022: Thần tiên tri dự đoán 3 con giáp này cát khí vây quanh, rộng đường công danh, tiền tài thênh thang, vận trình ngày một khởi sắc, bản mệnh chẳng lo chuyện tiền nong, ngày thập phần sung túc

Tâm linh - Tử vi 03/10/2022 12:23

Đúng ngày mai, 4/10, 3 con giáp này cát khí vây quanh, công danh rộng đường, tiền tài thênh thang, cuối năm phủ phê vàng bạc, của cải dư dôi.

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 4/10/2022 ngày mai, tài tinh nâng đỡ tuổi Dần giúp kiếm được một khoản kha khá nhờ nghề tay trái. Đó là thành quả hoàn toàn xứng đáng với công sức lao động và con giáp này có thể tự khích lệ mình bằng một món quà nào đó.

Ngày mai, Tuổi Dần đón nhận nhiều may mắn đến với mình. Chuyện tình cảm tiến triển vô cùng thuận lợi, nếu bạn và người ấy đã yêu nhau lâu thì khả năng về chung một nhà sẽ không còn lâu nữa.

Đối với các cặp vợ chồng cũng tìm được sự tương đồng như vậy, hai người ngày càng yêu thương và thông cảm cho những khó khăn gặp phải trong cả công việc lẫn cuộc sống. Tình yêu lâu dần đã biến thành tình thương, rất khó chia lìa.

Đúng ngày mai, 4/10/2022: Thần tiên tri dự đoán 3 con giáp này cát khí vây quanh, rộng đường công danh, tiền tài thênh thang, vận trình ngày một khởi sắc, bản mệnh chẳng lo chuyện tiền nong, ngày thập phần sung túc - Ảnh 1
Ngày mai, Tuổi Dần đón nhận nhiều may mắn đến với mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 4/10/2022 ngày mai, tam hội nâng bước tuổi Thân, để con giáp này có thể dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Thậm chí, bản mệnh có thể gây ấn tượng tốt đẹp cho mọi người ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ.

Sự nghiệp của tuổi Thân dần có những bước phát triển thuận lợi hơn khoảng thời gian trước đó. Con giáp này có cơ hội được cấp trên trọng dụng và phân công giải quyết những nhiệm vụ quan trọng giúp phát huy năng lực.

Vận trình tình cảm khởi sắc. Tình yêu lứa đôi càng trở nên viên mãn và nồng nhiệt hơn trong ngày. Tuổi Thìn độc thân chỉ cần mở lòng thêm chút nữa, trân trọng hiện tại thì không sợ không tìm được mảnh ghép còn lại.

Đúng ngày mai, 4/10/2022: Thần tiên tri dự đoán 3 con giáp này cát khí vây quanh, rộng đường công danh, tiền tài thênh thang, vận trình ngày một khởi sắc, bản mệnh chẳng lo chuyện tiền nong, ngày thập phần sung túc - Ảnh 2
Sự nghiệp của tuổi Thân dần có những bước phát triển thuận lợi hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Công việc của tuổi Dậu trong ngày mai diễn ra bình ổn. Nỗ lực kết nối mục tiêu và kế hoạch lại với nhau dần đem lại nhiều hiệu quả vượt ngoài mong đợi. Tuy nhiên, tử vi khuyên con giáp này nên có sự ưu tiên cho những công việc mang tính chất quan trọng hơn.

Vận trình tài lộc may mắn tràn ngập. Vài khoản thu đầu tay trong ngày sẽ tiếp thêm động lực kiếm tiền ở những người này.

Vận trình tình cảm của Tuổi Dậu trong ngày thứ Ba này khá ngọt ngào giúp cho các dự định gắn kết tình cảm trở nên thuận lợi, vui vẻ và các hiểu lầm có cơ hội được giải tỏa. Tuổi Dậu nên tranh thủ thời gian này để hâm nóng tình cảm cùng với nửa kia của mình.

Đúng ngày mai, 4/10/2022: Thần tiên tri dự đoán 3 con giáp này cát khí vây quanh, rộng đường công danh, tiền tài thênh thang, vận trình ngày một khởi sắc, bản mệnh chẳng lo chuyện tiền nong, ngày thập phần sung túc - Ảnh 3
Vận trình tình cảm của Tuổi Dậu trong ngày thứ Ba này khá ngọt ngào - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Cuối ngày mai 4/10: THẦN TÀI ghé thăm 3 con giáp này, may mắn bám gót, tài vận hanh thông, cát khí vây quanh, làm việc gì cũng suôn sẻ đủ đường, thuận lợi như ý, người độc thân tìm được ý trung nhân

Cuối ngày mai, thần tài ghé thăm 3 con giáp này, may mắn bám gót, cát lộc về tay, cát khí vây quanh, bản mệnh làm việc gì cũng suôn sẻ vô cùng.

TIN MỚI NHẤT