Đúng ngày hôm nay 4/3/2024, 3 con giáp này được lộc quý nhân, xả hết vận xui, tài lộc hội tụ, đại cát đại lợi, giàu sang phú quý

Tâm linh - Tử vi 04/03/2024 00:29

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu có vô biên, may mắn bước vào đỉnh cao vận may tháng 3/2024.

Tuổi Dần 

Tử vi hôm nay ngày 4/3/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần phát triển tốt mọi công việc.

Công việc: Người tuổi Dần trong công việc sự kiên trì của bạn đã giúp công việc được phát triển như ý muốn.  

Tình cảm: Đang đặt cho bản thân những thách thức mới, tình cảm cả hai cần rèn luyện nhiều hơn.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, giỏi chi tiêu các công việc cần thiết, không chi tiêu thừa thãi.

Sức khoẻ: Giấc ngủ cực kì quan trọng, ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình hoạt động. 

Đúng ngày hôm nay 4/3/2024, 3 con giáp này được lộc quý nhân, xả hết vận xui, tài lộc hội tụ, đại cát đại lợi, giàu sang phú quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Người tuổi Tý cẩn thận từng câu từng chữ trong cách ăn nói lại làm việc vô cùng cẩn thận nhưng tháng 3/2024 này dù có chu đáo đến mấy bạn cũng vướng thị phi. Có vài kẻ tiểu nhân chuyên xu nịnh tự nhiên trở mặt vì họ nhận thấy có món hời tốt hơn.

Họ sẵn sàng bán đứng bạn bè, nói xấu sau lưng bạn để có được sự tín nhiệm của người khác. Người sống hai mặt như vậy có thể mang họa đến cho bạn đặc biệt trong tháng 3 âm này nên nhất định phải đề phòng.

Có người lấy tư cách bạn bè vay tiền không trả thậm chí bạn đã mở lời đòi. Và vì chuyện này nên mâu thuẫn bạn bè, gia đình lục đục cãi vã bất đồng vì cho rằng bạn quá đáng khi đi đòi tiền người khác.

Chuyện tiền nong không như ý lại thêm tình cảm bất hòa nên sức khỏe bị ảnh hưởng ít nhiều. Cố gắng giữ sức khỏe, nghỉ ngơi tốt nếu không tinh thần xuống dốc thì công việc cũng giảm hiệu quả, tiền bạc hao hụt, cấp trên trách mắng mất cơ hội thăng tiến.

Đúng ngày hôm nay 4/3/2024, 3 con giáp này được lộc quý nhân, xả hết vận xui, tài lộc hội tụ, đại cát đại lợi, giàu sang phú quý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 4/3/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mão xảy ra nhiều rắc rối ngoài ý muốn. Bản mệnh không cảnh giác nên dễ mắc bẫy của kẻ xấu. Nhiệm vụ của con giáp này không quá phức tạp nhưng bản mệnh lại có phần loay hoay nên ảnh hưởng đến hình ảnh của bản mệnh.

Tài lộc của con giáp này cũng khó mà tăng tiến, điềm báo cạnh tranh khá khắc nghiệt. Con giáp này cần xem xét lại các mối quan hệ của mình bởi dường như bản mệnh đang dễ dàng trở nên thân thiết với quá nhiều người mà chưa thực sự biết họ có đáng để tin tưởng hay không, đề phòng bị lừa gạt, lợi dụng.

Trong ngày, mâu thuẫn vợ chồng dễ nảy sinh. Con giáp này dành phần lớn thời gian cho công việc, dẫn tới bỏ bê gia đình. Có thể bản mệnh sẽ phải chịu sự chỉ trích từ một nửa của mình khi không làm tròn trách nhiệm cũng như không quan tâm, chăm sóc và vun vén chu đáo tới gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Đúng ngày hôm nay 4/3/2024, 3 con giáp này được lộc quý nhân, xả hết vận xui, tài lộc hội tụ, đại cát đại lợi, giàu sang phú quý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

7 ngày tới (4/3-10/3), 3 con giáp sớm có tiền tỷ trong tay, phú quý vượng phát, làm ăn phát đạt, hưởng lộc trời cho

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau mở ra trang mới đầy hứa hẹn, tiền của kiếm được ngày một nhiều.

TIN MỚI NHẤT