Đúng 9 ngày tới (1/4), 3 con giáp tiền tiêu không thiếu, chấm dứt đói nghèo, làm gì cũng giàu, ngồi đếm lợi nhuận bạc tỷ

Tâm linh - Tử vi 22/03/2024 20:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phú quý đủ đường, sớm mua nhà lớn, tậu xe sang.

Tuổi Thìn 

Tài vận của tuổi Sửu có điểm sáng bất ngờ, cả nguồn thu chính và phụ đều có thu hoạch đáng kể. Người làm công ăn lương không có gì phải lo lắng về mức thu nhập hiện tại, nhưng hãy cứ mạnh dạn đề xuất tăng lương, thưởng vì tỉ lệ được chấp thuận cao. Người làm ăn, kinh doanh khá tất bật, nhiều đơn đặt hàng, ký kết hợp đồng suôn sẻ.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng khá suôn sẻ, giúp bản mệnh có nhiều trải nghiệm phong phú, thú vị. Người độc thân có sức hấp dẫn lan tỏa từ chính cách hành xử hàng ngày, có thêm cơ hội tìm thấy nửa kia phù hợp. Các cặp đôi bước vào giai đoạn thăng hoa của tình yêu, có thể tính chuyện cưới hỏi ngay trong tháng.

Đúng 9 ngày tới (1/4), 3 con giáp tiền tiêu không thiếu, chấm dứt đói nghèo, làm gì cũng giàu, ngồi đếm lợi nhuận bạc tỷ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Bước sang tháng mới, mục tiêu của con giáp tuổi Tỵ trong công việc khá rõ ràng nên bạn có thể vì quá tập trung và ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ xung quanh, điều này sẽ khiến bạn thấy buồn.

Người tuổi Tỵ nuôi nhiều tham vọng trong sự nghiệp của mình trong tháng này. Trong quá trình hướng đến mục tiêu, bạn phải loại bỏ những gì không phù hợp. Thế nên việc bị trách mắc, oán giận là điều khó tránh khỏi.

Tài lộc tháng mới tăng tiến, mặc dù cơ hội mở ra trước mắt không ít nhưng chúng chỉ càng khiến bạn bối rối mà thôi vì dường như chúng na ná giống nhau, không có gì nổi bật. Bạn lo lắng rằng mình quyết định sai và loại bỏ đi những cơ hội tốt thực sự.

Đào hoa ghé thăm người độc thân tuổi Tỵ trong tháng này. Mối quan hệ giữa các cặp đôi có sự thay đổi tích cực nhờ vào cách hành xử khôn ngoan, khéo léo của bản mệnh.

Tình hình sức khỏe có nhiều dấu hiệu đang lo, bạn không được chủ quan. Nếu phải thường xuyên đi lại, nên tập trung lái xe và quan trọng nhất là tập trung xử lý khi có rắc rối xảy ra.

Đúng 9 ngày tới (1/4), 3 con giáp tiền tiêu không thiếu, chấm dứt đói nghèo, làm gì cũng giàu, ngồi đếm lợi nhuận bạc tỷ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Người tuổi Mùi là người rất giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc và hành động của bảm thân nên con giáp này rất khéo léo trong giao tiếp do đó mọi việc trong cuộc sống thường rất suôn sẻ.

Thời gian này, do được Thần Phật phù hộ nên công việc thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp của người tuổi Mùi ngày càng mở rộng.

Tài vận cũng lên cao như diều gặp gió, tiền bạc từ khắp nơi liên tiếp chảy vào túi con giáp này, thu nhập tăng lên gấp ba, gấp bốn. Người tuổi Mùi nếu càng nỗ lực bao nhiêu thì túi tiền càng chật cứng bấy nhiêu.

Những người tuổi Mùi luôn mạnh mẽ, tự tin và can đảm trong cuộc sống. Vì vậy, dù có khó khăn cỡ nào họ cũng rất kiên cường vượt qua.

Thời gian tới, những người tuổi Mùi sẽ gặp vận may, thời cơ đến nên thu nhập tăng với tốc độ chóng mặt. Họ được thần may mắn chiếu mệnh, gặp dữ hóa lành, mọi thứ đều hanh thông.

Trong gia đình, dù có ai gặp họa thì cũng sớm vượt qua. Tuổi Mùi trong tháng gặp cục diện Tam Hội Thái Tuế kết hợp với Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng che chở cực kỳ tốt.

Đúng 9 ngày tới (1/4), 3 con giáp tiền tiêu không thiếu, chấm dứt đói nghèo, làm gì cũng giàu, ngồi đếm lợi nhuận bạc tỷ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 6 ngày tới (28/3), 3 con giáp đổi đời cực cao, làm một lời mười, giàu sang vô đối, hứng trọn vận may thiên hạ

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tài sản tích lũy tăng gấp hai gấp ba, ung dung có của cải đầy nhà.

TIN MỚI NHẤT